ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09 - 15:09 น. สีมงคล สีขาว สีแดง สีเทา เลขไพ่ได้ตัวเลขทั้งหมด 28600 เลขมงคล 2 8 6 เลขเด่น 6 28 82 26 62 86 68

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันอาทิตย์  เวลา 10:09 - 15:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีแดง  สีเทา
เลขไพ่ได้ตัวเลขทั้งหมด  28600

เลขมงคล  2 8 6
เลขเด่น  6
28 82 26 62 86 68

เลขแปลง
00 06 60 80 08 20 02 38 83


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน         
ต้องรอบคอบสักนิดไม่ว่าจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะประสบความสำเร็จรวมถึงผ่านอุปสรรคไปได้   การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงรวมถึงการโยกย้ายเพราะคำสั่ง
การเงิน           
มีเงินเข้ามาแต่เช้าจะติดต่อพูดคุยก็ได้เงิน   มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค  
ความรัก     
ต้องช่วยเหลือกันตัวเรากับคนรักถึงจะได้ดี    มีความเจริญรุ่งเรือง    คนโสดจะมีคนพยายามเชื่อมให้รู้จักกับใครสักคน   แต่ไม่ค่อยถูกใจเราเท่าไหร่นะอาจจะปฏิเสธไป
สุขภาพ          
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายมากเกินไป   ทำให้ปวดเมื่อย   รวมถึงความซุ่มซ่ามในช่วงนี้ต้องระวัง
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน            
มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน  เรียกว่าทำงานอะไรกันอยู่ก็โชคดีมีชื่อเสียงโด่งดัง  มีคนคอยสนับสนุนให้ได้ดี
การเงิน         
ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้รวมถึงคนในครอบครัวสร้างปัญหาเอาไว้เราต้องไปช่วยเหลือหรือแก้ไข    การเสี่ยงโชคจะโชคดีกับหมายเลขบัตรเอทีเอ็มให้โชค
ความรัก           
คนรักจะจูงมือกันไปทำบุญ     รวมถึงเอาใจใส่กันตลอด  มีความสุขมากทั้งครอบครัว     คนโสดระวังไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วเขาหึงเขาหวงของๆ เขานะ
สุขภาพ        
ระวังฟกช้ำดำเขียวในช่วงนี้ทำอะไรห้ามใจลอยรวมถึงห้ามประมาทเป็นดีที่สุด
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          
จะมีความสำเร็จเข้ามาอยู่ตลอดทั้งที่เราก็ไม่อยากจะเชื่อในสายตาว่ามันจะเป็นเรื่องจริง    เพราะที่ผ่านมามีอุปสรรคอยู่ตลอด  แต่มาตอนนี้ทั้งคนที่เคยมีปัญหาก็กลับมาเป็นมิตรกัน    การงานจะได้รับข่าวดีมีคนเสนองานให้รายได้ดี
การเงิน         
จะได้หยิบเงินก้อนใหญ่รวมถึงมีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวหน้าตาดีมีสกุลนำมา   ช่วงค่ำ ๆ เสี่ยงโชคได้ดวงดีเป็นพิเศษได้เงินก้อนใหญ่  รวมถึงมีคนโอนเงินให้
ความรัก          
คนโสดพบรักกับคนฐานะดีร่ำรวยก็ว่าได้ใจดีอีกต่างหาก    คนมีครอบครัวแล้วให้ทำดีกับคนรักมาก ๆ ในช่วงนี้จะมีโชคลาภรวมถึงมีโอกาสมีลูกเพิ่มอีกคน
สุขภาพ          
รักสวยรักงามมีความสุขในช่วงนี้กินดีอยู่ดีอุดมสมบูรณ์ทุกอย่าง     คนเจ็บป่วยจะมีคนมาเยี่ยมตลอดรวมถึงหายดีแข็งแรง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน      
จะทำอะไรจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่อยู่ตลอด    รวมถึงมักจะเกี่ยวข้องกับอาหารของกินรวมถึงตลาดห้างสรรพสินค้า    เพื่อนฝูงคนรู้จักคนสนิทมีกัลยาณมิตรใหม่เข้ามารู้จัก    สังคมทั้งนั้นเลย    การงานต้องอาศัยคนผิวขาวเจ้าเนื้อจะทำให้ประสบความสำเร็จ
การเงิน          
รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์แค่ตอนแรก ๆ  พอเห็น ของถูกใจเท่านั้นแหละใช้จ่ายทันทีแต่ดีที่มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด 
ความรัก        
โชคดีมีความสุขมีคนมาเอาใจอยู่ตลอดในช่วงนี้    คนโสดยิ่งดีเข้าไปใหญ่เช้าถึงเย็นถึงมีโอกาสแต่งงานหรือวางแผนใช้ชีวิตร่วมกันในวันข้างหน้า
สุขภาพ        
น้ำหนักขึ้นมากในช่วงนี้รวมถึงไขมันความดันต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่อายุมาก ๆ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน               
การงานมีดวงชีพจรลงเท้าเดินทางไกลอยู่ตลอด  ได้งานต่างจังหวัด   หรือการเดินทางต่างประเทศ   การการผ่านฉลุย   คนที่กำลังหางานอยู่จะมีงานเข้ามา
การเงิน        
ห้ามใครหยิบยืมการเงินในช่วงนี้เพราะมักจะไม่ได้คืน    รวมถึงตัวเรากำลังเดือดร้อนเล่นหากันเงินหมุนแหลก    จะลงทุนทำอะไรต้องระมัดระวังสูงสุด
ความรัก         
ระวังมีปากเสียงรวมถึงการไม่ไว้ใจกันหวาดระแวง    เรื่องมือที่สามอยู่ตลอดในช่วงนี้    คนโสดให้เอาใจใส่เรื่องความรักมาก ๆ เพราะมักจะมีแต่คนมีเจ้าของแล้วเข้ามาทั้งนั้นเลย
สุขภาพ        
ระวังจากอาหารการกินโดยเฉพาะคนที่ชอบรสจัดเค็มจัดเปรี้ยวจัด  เกี่ยวข้องกับไต   ปวดท้องรุนแรงปวดหลังรุนแรงมีเกณฑ์หาหมอรวมถึงทานยา

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
การงาน       
พยายามทำอะไรที่ไม่เคยทำแต่จำเป็นต้องทำ   เรื่องการงานการติดต่อการพูดการคุยต้องทำให้ได้ทั้งสิ้น   ในใจมีแต่ความกลัวแต่ชะตาชีวิตมีแต่ต้องสู้และบังคับต้องทำให้ได้
การเงิน        
หมุนเงินมากพยายามลงทุนอะไรใหม่ใหม่หรือต้องใช้เงินใช้ทองเร่งหา   กดบัตรเครดิตพึ่งสถาบันการเงิน  แต่จะได้รับข่าวดีรวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค
ความรัก        
คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงนี้  มีเสน่ห์มากเข้ามามากกว่าหนึ่งคนรวมถึงการจับปลาสองมือ      คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกรวมถึงมีความสุขภายในครอบครัวได้ไปเที่ยว ในสถานที่สวยงามและอยากไปมานานแล้วจะได้ไป
สุขภาพ          
มีแต่กิเลสมากในช่วงนี้อยากกินอยากเที่ยวอยากเมารวมถึงกิเลสตัณหา   และบังคับตัวเองไม่อยู่ด้วยตามใจตัวเองเป็นที่สุด   ต้องป้องกันโรคเกี่ยวข้องกับเพศสัมพันธ์

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน         
มองหาอะไรใหม่ ๆ  แต่ยังไม่ทิ้งสิ่งเดิมที่ทำอยู่  เรียนรู้และทำความเข้าใจในเรื่องของการงานรวมถึงมีความฝันสิ่งที่อยากจะทำ    จงเชื่อมั่นในตัวเองและค่อยค่อยเดินไปจะประสบความสำเร็จจะมีชาวต่างชาติรวมถึงคนไทยก็ได้คอยสนับสนุน
การเงิน          
มองหากองทุนรวมถึงสถาบันการเงิน  จะได้รับข่าวดี   จะมีโชคมีลาภดวงดีจากความฝันในช่วงนี้หยิบเงินใหญ่ได้ในช่วงมืด ๆ
ความรัก          
เจ้าชู้มากในช่วงนี้ทึกทักใครเป็นคนรักหรือว่าเป็นคู่ไปหมด   รวมถึงความผันผวนแปรปรวนทางด้านจิตใจรักพี่เสียดายน้องหรือจับปลาสองมือเลย   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษาโดยมีคนประสานงานให้รู้จัก
สุขภาพ           
วิงเวียนศรีษะรวมถึงโรคบ้านหมุนสำหรับคนอายุมากในช่วงนี้ต้องดูแลเป็นพิเศษและเอาใจใส่    คนอายุน้อยเกิดจากการกินการทานมากเกินไปต้องหมั่นออกกำลังกาย

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน         
มีการงานเข้ามาตลอดรวมถึงใครที่ค้าขายออนไลน์หรือทำที่เกี่ยวข้องกับโลกโซเชียลจะได้ดีเป็นพิเศษ    อะไรที่เกี่ยวข้องกับสัญญาเอกสารทั้งกำลังจะสิ้นสุดหรือกำลังจะเริ่มขึ้นใหม่มีโอกาสได้รับข่าวดีทั้งสิ้น    ได้เซ็นสัญญากับบริษัทใหญ่ ๆ   รวมถึงการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยชั่วครั้งชั่วคราว   หรือบางคนซื้อใหม่เลย
การเงิน         
มีคนโอนเงินให้อยู่ตลอดแต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน   มาปุ๊บหมดปั๊บ  เข้าซ้ายออกขวาแต่ดียังหาได้คิดเอาไว้อย่างเดียวว่านี่คือความโชคดีที่สุดในยุคนี้
ความรัก          
ช่วงนี้มีความสุขในเรื่องของความรักชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่ามีตำหนิมาแล้วแต่จะช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นคู่แท้
สุขภาพ       
ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษในช่วงนี้มีโอกาสเจ็บป่วยได้    รวมถึงต้องทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

   

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ