ดูดวงประจำวัน

ปลายฝนต้นหนาว แต่งบ้าน อาคาร สถานที่ สีอะไร ให้เกิดมงคล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะถึงเข้าหน้าหนาวแล้ว หลายคนคงคิดว่า สีจำเป็นต่อการตกแต่ง อาคาร สถานที่ เรามาดูกันว่า แต่งสถานที่ จัดโทนสถานที่ บ้าน อาคาร อย่างไรให้เกิดมงคล ในช่วงต้นหนาวนี้กัน เพื่อรับความเฮงให้สุด ก่อนเข้าสิ้นปี

 

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า "สีโทนเย็นตา เช่น ฟ้า คราม สีเหล่านี้ให้ธาตุที่สมบูรณ์" แต่ทว่า ปรับพลังงานเหล่านี้ "ธาตุไฟ ยังเป็นส่วนผสม หากต้องการจัดงานรื่นเริง หรืออยากให้คนพลุกพล่าน ในกิจการงานของสถานที่เหล่านั้น" แต่ให้มีความเป็นโทนอุ่นบางๆ เช่นหลอดไฟกระพริบสีวอร์ม สีโทนเหลือง ชมพู เข้าไป จะยิ่งให้ความหรูแต่ยังดูสบาย และให้ความรู้สึกว่า สถานที่นั้นน่าค้นหา

 

จึงบอกว่า สีโทนเย็นตา จำพวก "สีฟ้าน้ำทะเล สีองุ่นเช่นสีม่วงอ่อน ยังดึงจุดสนใจได้ไม่มากก็น้อย เพราะเป็นธาตุที่ทำให้คนดูแล้วเบาใจ อยากอยู่หรืออยากนั่งในสถานที่นั้นนานๆ เพื่อความเพลิดเพลินและสบายตา"

 

ใครอยากตกแต่ง เพื่อจัดงานรื่นเริง แต่ยังเปิดรับความเฮง ความน่าสนใจ และเปิดพลังงานบวกให้กับสถานที่ ลองหามาจัดวางกันดู ไม่ว่าจะเป็นไฟสี หรือแม้กระทั่งผ้าปูที่มีสีไม่ฉูดฉาด นั่นเรียกว่า ทำให้เราเสริมพลังงานบวกเข้าไปในสถานที่ คนอยู่ก็เฮง คนได้รับพลังงานเหล่านี้ก็รู้สึกดีเช่นกัน ให้ลองทำกันดู

 

 

ฝากติดตาม "ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึก ปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต" ได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง คมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย

พลังงานลี้ลับ ปรับสมดุล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

โทร : 0661535442

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline