ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 15:09 - 21:09 น. สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ ไพ่ทั้งหมดที่เปิดได้ 62813 เลขมงคล 2 6 8 เลขเด่น 6 22 66 88 26 62 86 68 82 28

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย 

ฤกษ์ดี  ประจำวันเสาร์  เวลา 15:09 - 21:09 น.
สีมงคล  สีม่วง  สีขาว  สีดำ

ไพ่ทั้งหมดที่เปิดได้  62813

เลขมงคล  2  6  8
เลขเด่น    6
22  66  88
26 62 86 68 82 28

เลขแปลง
13 31 12 21 18 81 16 61 69 96 

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน           
มีความขยันจากภาระที่ต้องมีความรับผิดชอบ   มีจิตใจเมตตาชอบช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด การงานต้องวางแผนการงานให้รอบคอบ  แม้ช่วงนี้จะเหน็ดเหนื่อยถ้ามีการวางแผนที่ดีจะประสบความสำเร็จ   สำหรับใครที่ทำเกี่ยวข้องกับธุรกิจโลกออนไลน์ ช่วงดีจะมีลูกค้าเข้ามาเยอะมากขึ้น 
การเงิน        
มีการเงินการทองเข้ามาเป็นกอบเป็นกำทำให้รู้สึกมีเงินคล่องมือมากขึ้น    มีความสุขตลอดเสี่ยงโชคได้จากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก           
มีความสุขรักกันมากขึ้น  ทั้งคนมีครอบครัวและคนโสดจะพบรักตามสถานที่ราชการ
สุขภาพ 
ระวังไอ เจ็บคอ ไข้หวัด


 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         
มีเกณฑ์การเดินทางเพื่อความก้าวหน้า  มีความขยัน อุตสาหะและเป็นที่รัก  คิดทำสิ่งใดแล้วต้องทำให้สำเร็จ   มีคำพูดการเจรจาที่ดีธุรกิจที่โดดเด่น เสื้อผ้า ของใช้แบรนด์เนมจะทำกำไรได้ดี  หรือธุรกิจเกี่ยวข้องกับการบันเทิง 
การเงิน            
มีเกณฑ์รับเงินมากโดยเฉพาะใครที่ทำงานกับผู้หญิง   ช่วงนี้ผู้หญิงส่งดวงค้าขายมีกำไรได้เงินก้อนใหญ่   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชคดี
ความรัก          
ใครที่กำลังมีปัญหาชีวิตช่วงนี้ขอให้ปล่อยวาง   ใช้กาลเวลาจะช่วยให้ทุก ๆ อย่างคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น    สำหรับคนโสดจะมีความรักครั้งใหม่มีโอกาสเป็นคนรักแบบปกปิด  จะรักใครชอบใครเช็กให้ดีจะได้ไม่มานั่งทุกข์ใจ
สุขภาพ 
ระวังภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจ
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน         
การงานวันนี้มีโชคมีลาภจากลูกค้าคนเก่า ๆ จะกลับมาอุดหนุน    โดยเฉพาะคนที่ทำการค้าขายของมือสอง  จะได้เงินได้ทอง   มีเกณฑ์การขยับขยายมีการเริ่มต้นธุรกิจการค้าเพิ่ม   จะมีข่าวดีด้านการลงทุนเข้ามา 
การเงิน           
หาเงินใช้คล่อง  มีโชคลาภจากคนรักคู่ครองรวมถึงการได้จากการค้าสิ่งของชำรุดหรือมือสอง   รวมถึงโชคลาภจากเลขทะเบียนรถยนต์คันเก่าแก่ที่สุด  
ความรัก             
วันนี้ความรักขอเน้นคนโสดจะไปรักกับคนมีเจ้าของแล้ว     มีความทุกข์กับสิ่งที่เกิดขึ้นกลืนไม่เข้าคายไม่ออก    น้อยใจทำให้มีความรู้สึกกลับตัวก็ไม่ได้ไปต่อไปก็ไปไม่ถึง    อารมณ์อยากอยู่คนเดียว   ขอให้ปล่อยวางไปพักผ่อนให้สบายใจใช้สติปัญญาในการคิดหาหนทางแก้ไขแล้วจะกลับมามีความสุขอีกครั้ง 
สุขภาพ       
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ     คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน           
จะได้รับข่าวดีสำหรับใครที่ทำการค้าจะประสบความสำเร็จ  มีความมุ่งมั่น กล้าคิดกล้าลงทุน กล้าตัดสินใจ ใจต้องถึง จงขอให้มีความเชื่อมั่นในตัวเองจะได้ดี 
การเงิน           
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   จะมีโชคลาภจากการลงทุนและการเสี่ยงโชค  โดยเฉพาะช่วงเย็นถึงค่ำ  ดวงดีมากกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
มีความสุข มั่นคงเอาใจใส่ซึ่งกันและกันช่วงนี้โปรโมชั่นแรง ครอบครัวอบอุ่น
สุขภาพ       
แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมากมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          
ทำอะไรในวันนี้จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือส่งดวงให้ประสบความสำเร็จในทุก ๆ ด้าน เป็นคนต่อสู้  เข้มแข็งไม่กลัวความลำบากจึงได้ดี     ถ้าทำงานติดต่อกับชาวต่างชาติจะได้ดีเป็นพิเศษ   ส่งออกนำเข้าดวงดีลูกค้ามากมายติดต่อเข้ามา
การเงิน       
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค  ใครมีหลายเครื่องใช้ทุกเครื่องเลยสามตัวท้าย
ความรัก       
คนรักเอาใจเก่งมีความเป็นแม่ศรีเรือนคอยดูแลอาหารการกิน  ความสุขของคนในบ้าน   คนโสดยังคงต้องรอความรักไปก่อนยังไม่ถูกใจใคร
สุขภาพ         
ระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อกระดูก  รวมถึงต้องนอนพักผ่อนบ้างจึงจะดี

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน                
คนสมัครงานเอาไว้วันนี้จะมีข่าวดีเข้ามาเรื่องการงานใหม่ ๆ ธุรกิจการค้าใหม่ๆและ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การงาน ติดต่อกับต่างประเทศจะประสบความสำเร็จ มีการพัฒนาเติบโตมากยิ่งขึ้น   ได้เดินทางไปต่างประเทศ
การเงิน         
ใช้เงินเยอะแต่สามารถบริหารจัดการได้อย่างดี   มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก         
มีความกังวลในเรื่องการเดินทางทำให้ไม่มีเวลาใกล้ชิดกัน  จงใช้ความเชื่อมั่นต่อกันไว้ใจกันเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ   ใช้ความหนักแน่นจะมีความสุข    คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ     
แข็งแรงดี ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษตั้งแต่หัวจรดเท้า 

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน                
ต้องระวังเรื่องของอารมณ์  ใจร้อน  วู่วาม  ขี้โมโห  ในการทำงาน มีความกังวลเล็กน้อยเกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญาต่าง ๆ   แต่จะได้ดีกับธุรกิจชิ้นส่วนอะไหล่ชิ้นเล็กชิ้นน้อยและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กับการขายบ้านมือสอง ที่ดิน  การค้าขายเป็นนายหน้า
การเงิน        
จะโชคดีเรื่องการเงินการทองคล่องมือตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภกับผู้หญิงจะนำความสำเร็จมาให้  หรือโชคดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
คนมีครอบครัวแล้วจะมีความไม่เข้าใจกันได้  ทำให้หวาดระแวง ต้องใช้ธรรมะและความอดทนรวมถึงการเอาใจใส่กันให้มากขึ้นกับคนในครอบครัว คนรัก   คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติด
สุขภาพ         
ปวดท้องง่าย ควรระวังระบบทางเดินอาหาร

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน    
  
จะต้องละเอียดรอบคอบเรื่องการเซ็นเอกสารต่าง ๆ  การทำบัญชีตัวเลขการเงินต่าง ๆ การงาน มีการเดินทางมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาจากการมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเรียกว่าจะประสบความสำเร็จจากสิ่งที่สร้างสะสมมา   มีความขยันกล้าคิดกล้าตัดสินใจ ประสบความสำเร็จ   มีการวางแผนเริ่มต้นการงานโครงการใด ๆ ไว้จะสำเร็จมีชัยชนะสมหวัง 
การเงิน           
ใช้จ่ายเยอะเพื่อความสุขความพอใจ   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก          
คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไกลพร้อมครอบครัว    จะมีการวางแผนเดินทางล่วงหน้า ไปงานแต่ง หรือการไปร่วมสังสรรค์กับคนรักตลอด  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี
สุขภาพ           
ควรระวังความเครียด ไมเกรนได้ พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

วันนี้ขอเชิญร่วมทำบุญกับนักข่าวสายบันเทิง   การพยากรณ์รายได้ทั้งหมดช่วยเหลือนักข่าวบันเทิงที่เจ็บป่วย   พบกับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม    วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม  พ.ศ.2565   เวลาบ่ายสามขึ้นไป   ที่ MBK  ชั้น 4 โซน D   เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์    เรามาช่วยกันทำให้พี่ๆนักข่าว  ที่เคยสร้างคุณงามความดีมาแล้วในอดีต  

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline