ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 11:09 - 17:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีชมพู เลขไพ่ที่เปิดได้ 40302 เลขมงคล 4 0 3 เลขเด่น 3 44 00 34 43 34 04 40 30 03

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันศุกร์  เวลา  11:09 - 17:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีชมพู

เลขไพ่ที่เปิดได้  40302

เลขมงคล  4  0  3
เลขเด่น  3
44   00   34
43 34 04 40 30 03

เลขแปลง
23 32 24 42 14 41 13 31 10 01


คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน   
มีการงานใหญ่เข้ามาให้รับผิดชอบ   จะทำอะไร    มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอด ชีพจรลงเท้าสักนิดมีการเดินทางแบบกะทันหัน
การเงิน             
มีเงินเข้ามาตลอด  จะได้ซื้อโดยเฉพาะโทรศัพท์ iPhone 14  จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       
ครอบครัวมีความสุขได้รับการอุปถัมภ์อุ้มชูจากครอบครัวคนในบ้าน   คนโสดจะมีคนเข้ามาสนิทสนมเป็นการปลูกต้นรักและขยับเป็นความรักที่ดีในอนาคต
สุขภาพ          
ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะในช่วงของอุบัติเหตุช่วงฝนตกกันลื่นกันล้ม   ห้ามประมาทโดยเด็ดขาด   ระมัดระวังตัวมีความรอบคอบอยู่เสมอจะปลอดภัย
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน    
การงานมีความขยันและนักสู้มุ่งมั่นเพียรพยายาม   สำหรับบางคนมีโอกาสเดินทางไกลไปถึงต่างประเทศสำหรับใครที่อยากกลับไปทำงานให้รีบตัดสินใจเลือกวางโครงการทุกอย่างตั้งแต่วันนี้สมหวังแน่นอน
การเงิน         
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา  จะมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่และเลขมงคล  จากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
คนรักเอาใจเก่งมีความสุข     สำหรับใครที่อยากมีลูกจะสมหวังแน่นอน จะได้อภิชาตบุตรมาเกิด     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนไทยที่อยู่ต่างแดน
สุขภาพ       
แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและร่าเริงสนุกสนานมีคนคอยช่วยเหลือคอยดูแล  มีทีมงานแพทย์หมอที่เก่งคอยช่วยเหลือ
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       
จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จด้านการงานไม่ว่าทำอะไรอยู่จะได้ดี  หากใครมีความลังเลอยู่ก็ขอให้ใช้ความเชื่อมั่นและตั้งใจจะได้ดี
การเงิน        
ดวงดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีรถ  ให้นำเลขทะเบียนรถใช้ให้เป็นประโยชน์จะได้โชคได้ลาภ  หากใครไม่มีรถให้ใช้วิธีมองรถป้ายแดงคันแรกที่เราเห็นบนท้องถนนนำมาเสี่ยงโชคได้ดวงดีแน่นอน
ความรัก           
ช่วงนี้บังคับคนรักให้ทำตามในสิ่งที่เรามุ่งมั่นรวมถึงความเจ็บปวดแต่เขาก็เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่เถียงเลยสักนิด   สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือในชีวิตให้ได้ดี
สุขภาพ             
อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ   โดยเฉพาะคนอายุมากเพิ่มความดันและวิงเวียนศีรษะ ไม่ว่าจะไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        
มีความเป็นนักสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามจะได้อะไรมาก็จากน้ำพักน้ำแรง   ใช้ความขยันและความอุตสาหะจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง  จะมีคนกล่าวถึงอยู่ตลอด สำหรับคนที่อยากจะเดินทางไปต่างประเทศใช้ระยะเวลาอีกสักพักนึงจะประสบความสำเร็จ
การเงิน         
ยังคงมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด   จะประสบความสำเร็จในเรื่องของโชคลาภดวงดีมีผู้หญิงผิวขาวนำมาให้   เน้นช่วงค่ำมีคนโอนเงินให้หรือติดต่อกับธนาคารสถาบันการเงินจะได้รับข่าวดี   นำตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ใบเสร็จจะให้โชค
ความรัก          
มีกระทบกระทั่งกันบ้างโดยเฉพาะในเรื่องของปากเสียงเพราะคนรักมักจะคิดเล็กคิดน้อยหรือขี้บ่นแต่ไม่มีอะไรเพราะรัก    คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนที่มาจากแดนไกล 
สุขภาพ           
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขา หัวเข่า การปวดเมื่อยเพราะทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน      
ต้องไม่ใช้อารมณ์และโทสะหรือคำพูดที่เสียดสีกันไปมา  หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง    มีดวงเกี่ยวข้องกับงานศพคนรู้จักหรือเพื่อน ที่สนิทกัน 
การเงิน          
รู้จักค่าของการเงินพยายามจะประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็มีรายจ่ายเต็มไปหมด  เพราะทุกอย่างมาพังและมาเสียหายบางทีต้องซื้อใหม่หรือซ่อมแซม  จะมีโชคลาภกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตหรือเลขฝาโลง
ความรัก          
มีปัญหาหนักบางครั้งถึงเลิกราหย่าร้าง  การมีปากเสียง  ความทรมานใจ   สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วแต่ก็ยังไปกันไม่ได้เพราะอารมณ์และความหึงหวงยังมีมาก ใช้เวลาคบสั้น ๆ แล้วก็เลิกกันไป
สุขภาพ        
ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีโอกาสเจ็บป่วยไม่ควรไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บถ้าจำเป็นต้องระมัดระวังที่สุด ให้ทำบุญกับโลงศพหรือบริจาคเงินทำบุญให้กับมูลนิธิต่าง ๆ เมื่อมีโอกาส

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน             
ยังมีอุปสรรคที่ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด  โดยเฉพาะห้ามไว้ใจใคร  มักจะถูกหักหลังหรือถูกเอาเปรียบ    ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายได้   แต่สิ่งที่ไปก็ยังไม่ใช่ว่าจะดีกว่าเดิมเท่าไหร่แต่ก็ต้องอดทน  แนะนำว่าหากใครเจอปัญหาขอให้อดทนให้ที่สุดจะผ่านไปได้ด้วยกาลเวลา
การเงิน         
ยังคงมีรายจ่ายเต็มไปหมด   หาได้แต่ต้องใช้ความฝันวาดความหวังเป็นยาชูกำลังโดยเฉพาะคนที่ชอบเสี่ยงโชคก็ยังมีโชคลาภได้  แต่เงินได้มาก็มักจะไม่เหลือมีเหตุต้องใช้จ่าย
ความรัก        
ยังคงมีปากเสียงสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วหนีไม่พ้นหึงหวง   โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องเก่า ๆ  กันมาแล้วก็ยังถูกนำมาจี้จุด   ทำให้เกิดปากเสียง   คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของ  บางครั้งกลับกลายเป็นคนไปแย่งเขาด้วยซ้ำ
สุขภาพ       
นอนไม่หลับคิดมากหรือกังวลใจแนะนำให้ทำบุญกับคนแก่คนชรารวมถึงคนป่วยจะดีมาก

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน         
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน  มีการงานเข้ามาตลอดสำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนงานจะมีการงานที่ดีเข้ามาให้เลือก  รวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ที่เรายังไม่เคยเป็นมาก่อนแต่กลับทำได้ดี   เพราะความตั้งใจและการเรียนรู้  บางคนทำงานหลายอย่างพร้อม ๆ กันและไปได้ดีด้วย
การเงิน        
มีเงินเข้ามาตลอด  โดยเฉพาะการเสี่ยงโชคจะได้ดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค  ใครที่มีหลายเครื่องให้ใช้เบอร์ล่าสุด
ความรัก        
มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน   ความรักจะมีโชคกับคนรักดวงดีให้พูดจาเพราะ ๆ คนรักจะพาไปเที่ยวหรือทำเซอร์ไพรส์ให้   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยโดยมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนคอยแนะนำให้รู้จักกัน
สุขภาพ        
ดูแลตัวเองแข็งแรงไม่มีอุปสรรคอะไร   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน     
มุ่งมั่นเพียรพยายามนักสู้ ทำอะไรก็ได้ดี   มองการงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  เป็นนักบุกเบิก จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือการเติบโตในหน้าที่การงาน มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์บ้านหรือคอนโด   
การเงิน        
มีเงินเข้ามาหลังจากมีปัญหามาระยะหนึ่งแล้วแต่จะเคลียร์หนี้สินได้หมด   หรือใครที่มีลูกหนี้ก็จะมีคนนำมาใช้คืนให้    ได้เงินก้อนใหญ่หรือมีโชคลาภจากหมายเลขบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก      
จริงจังมากทุกคนในครอบครัวจะต้องเอาใจใส่และดูแลซึ่งกันและกัน  หรือช่วยเหลือเกื้อกูลการงานกันใครติดขัดอะไรก็ขอให้บอก   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่มีฐานะการเงินการทองที่ดีติดต่อกันมาตลอดรอการพบกันในอนาคต
สุขภาพ       
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยพยามที่จะต้องฟื้นตัวให้ไวหรือกายภาพบำบัด

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ