ดูดวงประจำวัน

เลือกไพ่บอกดวง ช่วง "พระจันทร์" ใหม่ใน "ราศีพิจิก" จะมีเรื่องอะไรในชีวิต?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

25 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ มี "พระจันทร์" ใหม่ใน "ราศีพิจิก" พระจันทร์ใหม่ที่มาพร้อมกับราศีพิจิก ไม่ได้มาแค่ต้อนรับเดือนใหม่ แต่มาพร้อมกับข้อความจากจักรวาลฝากถึงเพื่อนๆ ทุกคน

25 ตุลาคม ที่ผ่านมานี้ มี พระจันทร์ ใหม่ใน ราศีพิจิก อย่างที่แม่หมอบี่บี๊มักกล่าวถึงบ่อยๆ ‘ทุกดิถีพระจันทร์ล้วนมีความหมาย’ พระจันทร์ใหม่คือการจบสิ่งเก่าๆ เดิมๆ เพื่อเริ่มต้นใหม่ รับสิ่งดีๆที่จะเข้ามาของเดือน และในขณะเดียวกันราศีพิจิกที่เรากำลังเผชิญอยู่ขณะนี้ นั้นหมายถึงการจบลงของบางสิ่งบางอย่าง เหมือนเป็นช่วงเวลาแมงป่องซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของราศีพิจิกนั้นทำการลอกคราบ สลัดสิ่งเก่าๆออก เพื่อเป็นตัวตนใหม่ที่แข็งแรงขึ้น ดังนั้นนอกจากพระจันทร์ใหม่ที่มาพร้อมกับราศีพิจิก ไม่ได้มาแค่ต้อนรับเดือนใหม่ แต่มาพร้อมกับข้อความจากจักรวาลฝากถึงเพื่อนๆทุกคนแน่นอน แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon จะพาเพื่อนๆ มา Pick A Card หวังว่าเพื่อนๆทุกท่านจะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาใน เดือนพฤศจิกายน นี้นะคะ

 

ตั้งจิต..เลือกกอง ไพ่ ที่ดึงดูด..

เลือกไพ่บอกดวง ช่วง "พระจันทร์" ใหม่ใน "ราศีพิจิก" จะมีเรื่องอะไรในชีวิต?

เลือก ไพ่ กองที่ 1

ดูเหมือนที่ผ่านมาชาวกองที่ 1 ได้เจอกับเรื่องที่ทำให้ท้อ ผิดหวัง ไม่เป็นไปอย่างใจ ส่วนใครที่มีปัญหาเก่าๆ หรือเรื่องเดิมๆที่ยังไม่แก้ หรือเผชิญหน้า เดือนพฤศจิกายนถึง เวลาแล้วจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ความรัก หรือทุกเรื่องที่เราวางไว้เป็นแพสชั่น ใครที่ถามหากำลังใจ แม่หมอบอกเลยว่าตอนนี้เป็นเวลาของคุณ พระจันทร์ ใหม่รอบนี้เข้าข้างคุณแล้ว ดังนั้นเรื่องใหม่กองที่ 1 จะมีการเปลี่ยนใหม่เข้ามาในชีวิต ย้ายที่ทาง เดินทาง ได้รับข่าวสารใหม่ การติดต่อ รวมไปถึงการพุ่งชนปัญหา การทำตามแรงใจตัวเองค่ะ

 

เลือก ไพ่ กองที่ 2

มีการเปลี่ยนแปลงกระทันหันราวสายฟ้าแลบเกิดขึ้น เราอาจจะตกใจ ไม่เหมือนที่คาดคิดไว้ แต่ไม่ได้แปลว่าสถานการณ์หรือสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเกินฝีมือ ความสามารถของชาวกองที่ 2 แน่นอน เรื่องที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงนั้นอาจเป็นการงาน แผนการบางอย่าง ทำให้เราไม่ได้ดำเนินต่อแบบที่คิดไว้ ถึงแม้สถานการณ์พาเส้นทางเราเปลี่ยน ขอให้ชาวกองที่ 2 มีสติและทบทวนดีๆ อย่างที่แม่หมอบอก ว่าเรารับมือได้แน่นอนค่ะ

 

เลือก ไพ่ กองที่ 3

แสงแดดของฟ้าหลังฝนได้มาต้อนรับชาวกองที่ 3 แล้ว มีเรื่องดีๆ โอกาสดีๆ ใหม่ๆ กำลังเกิดขึ้นใน ช่วง พระจันทร์ ใหม่ใน เดือนพฤศจิกายน นี้ หรือถ้าใครยังไม่เจอ กำลังมีเข้ามาแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นด้านโชคลาภ หรือข่าวดี ถ้าชาวกองที่ 3 รอคอยอะไรอยู่ จะได้ผลรับ ผลตอบแทนของสิ่งนั้น หรือภารกิจที่ได้ทำ กำลังดำเนินไปได้ดี ใกล้สำเร็จบริบูรณ์ ส่วนเรื่องที่ขุ่นมัวจิตใจก่อนหน้านั้น อยากให้ปล่อยผ่านไป เพราะถ้าเรามองสถานการณ์ดีๆ จะเห็นว่ามันไม่ได้แย่ซะทีเดียว ถึงแม้หลายๆอย่างจะเป็นไปอย่างช้าๆ แต่ทุกอย่างกำลังลงตัวในสิ่งที่ควรจะเป็น จักรวาลกำลังจัดสรรให้เพื่อนๆกองที่ 3 อยู่นะคะ

 

นี่คือการดูดวงแบบโดยรวม หากสนใจอยากปรึกษา หรือดูดวงแบบส่วนตัว สามารถติดต่อปรึกษาแม่หมอได้เสมอ แม่หมอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านค่ะ

 

แม่หมอ บี่บี๊ ฐิตาญาดา วิชัยกุลดิลก

นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

 

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ