ดูดวงประจำวัน

หน้าบ้าน ตรงกับประตู ศาสตร์ฮวงจุ้ย บอกแบบนี้ วัด โรงพยาบาล สถานสงเคราะห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความเชื่อที่ว่า วัดเป็นเหมือนสิ่งไม่ดีพลังงานลบติดตามปิดบัง คนจึงมักมองว่า เก็บกักพลังงานไม่ดี แต่แท้จริงแล้ว บางสถานที่เก็บพลังงานลบ ในขณะที่บางสถานที่กลับเกิดมงคล

ก่อนอื่นต้องบอกว่า บ้าน ที่มีทางเข้า มองเห็นหน้า วัด แท้จริงแล้วความเชื่อที่ว่า วัดเป็นเหมือนสิ่งไม่ดีพลังงานลบติดตามปิดบัง คนจึงมักมองว่า เก็บกักพลังงานไม่ดี ทำให้คนที่อยู่บ้านตรงข้าม น่าจะมีภูมิบ้านหรืออัธยาศัยความเป็นอยู่แง่ลบลงไปด้วย แต่แท้จริงแล้ว ต้องบอกก่อนว่า บางสถานที่เก็บพลังงานลบ ในขณะที่บางสถานที่กลับเกิดมงคล เพราะในนั้นมีแต่พลังงานบวกก็เป็นไปได้

 

แล้วจะมองอย่างไรว่าที่นั่น ที่นี่ ดีหรือไม่ หากอยู่ใกล้ วัด

 

หาก บ้าน เรา หน้าบ้าน หันไปทาง วัด อาจเป็นไปได้ที่จะเกิดแรงปะทะ แต่ทว่า คนในบ้าน หากเป็นคนร้อนใจ หรือเป็นคนตั้งใจทำอะไรให้สำเร็จแล้วล่ะก็ บางทีจากผลเสีย ก็กลับกลายเป็นแง่ดีได้เหมือนกัน เพราะพลังงานของสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ใหญ่ แต่ก็ให้ทั้งพลังงานบวกและพลังงานลบ 

หากเราเป็นผู้ที่ทะเยอทะยานอยู่แล้ว ก็มีแง่บวก เพราะจะมาค้าน จนทำให้เรารู้สึกคิดไตร่ตรองได้มากพอสมควรทีเดียว แต่ทว่า อยู่กับบุคคลที่เย็น ที่มองโลกในแง่ลบ อาจเกิดแง่ลบ เพราะอาจทำให้คนในบ้านคิดสั้น หรือมีลักษณะความคิดหมองหม่นได้มากอีกเช่นกัน

 

ดังนั้น การต้านพลังงานที่ปะทะแรง เช่น วัดวาอาราม หรือ สถานที่อื่น เช่น โรงพยาบาล สถานสงเคราะห์ หรือกิจการงานใหญ่ๆ ก็มักจะวาง "สิงห์" ไว้หน้าบ้านสองฝั่ง หรือ หากให้มีเหล็กหรือวัสดุแวววาว ก็สามารถติดเพื่อให้สะท้อนออกได้เช่นกัน พลังงานเหล่านั้นที่ว่าแรง ก็บรรเทาลดลงได้พอควร

 

จึงให้รู้ว่า บ้าน จะดีได้ หากส่วนในบ้าน เริ่มพิจารณาสิ่งดีๆ ก่อน ต่อเติมเสริมแต่งให้รู้สึกสบายตา สบายใจ แต่หากภูมิภายนอก มารบกวนพลังงานในบ้าน เราแค่หาสมดุล ไม่ให้มากไป ไม่ให้น้อยไป ก็จะดีกับบ้านของทุกๆ คน อย่างสมบูรณ์

 

 

ฝากติดตาม "ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึกปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต" ได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง คมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย

พลังงานลี้ลับ ปรับสมดุล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง เปิดฮวงจุ้ย 

โทร : 0661535442

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline