ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสา ร์เวลา 15:09 - 19:09 น. สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ ไพ่เลขที่ได้ทั้งหมด 08907 เลขมงคล 0 8 9 เลขเด่น 0 00 88 99 08 80 09 90 89 98

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันเสาร์  เวลา 15:09 - 19:09 น.
สีมงคล  สีม่วง  สีขาว  สีดำ
ไพ่เลขที่ได้ทั้งหมด  08907

เลขมงคล 0 8 9
เลขเด่น   0
00  88 99
08 80 09 90 89 98

เลขแปลง
10 01 81 18 91 19 79 97 39 93 38 83


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        
สำหรับใครเป็นวันหยุดก็จะใช้ความสุขดีที่สุด นอนพักผ่อน แล้วค่อยเที่ยวช่วงบ่าย ๆ   สำหรับคนทำงานก็จะได้ดีในเรื่องของการงาน มีความขยัน  รับผิดชอบหลายสิ่งหลายอย่างพร้อม ๆ กัน   ใครติดต่อการงานอะไรอยู่  รอคอยงานอะไรกันอยู่จะสมหวัง    ได้รับตำแหน่งหน้าที่สำคัญควบคู่
การเงิน      
มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   มีคนโอนเงินให้ตลอด   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคดี  รวมถึงตัวเลขจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
มีครอบครัวที่อบอุ่น  มีลูกหลานบริวารเป็นคนดี   จะได้เดินทางไปเที่ยวกับคนรัก    คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ  หรือมีหน้าที่การงานที่ดีทางสังคม
สุขภาพ      
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน            
การงานจะได้ดี ค้าขายได้เงินและลูกค้าเก่า ๆ กลับมา    มีความขยันพยายามขยับขยายการงาน    มีความคิดสร้างสรรค์กับสิ่งใหม่ ๆ  การมีส่วนร่วมความสำเร็จทุกๆสิ่งทุก ๆ อย่างรวมเป็นกลุ่มเป็นทีม   มีการเดินทางที่ประสบผลสำเร็จดังที่คิด  
การเงิน      
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค  หากใครมีหลายคันใช้คันที่ใช้อยู่เป็นประจำ    และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
มีความรักแบบใช้ความคิดและสติเพื่อพาครอบครัวให้อยู่รอดปลอดภัยในยุคแบบนี้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า  มีการไกลกันแต่ติดต่อโดยใช้โทรศัพท์  โลกโซเชียล
สุขภาพ        
มีความสุข แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพียงแต่จะหาหมอบ่อยสักนิด
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          
จะต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงานโดยเฉพาะสิ่งเก่าๆที่คนทิ้งเอาไว้ให้  แต่ก็แก้ไขได้ประสบความสำเร็จ  พร้อมกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ควบคู่   จะมีคนคอยช่วยเหลือ  ช่วงกลางวันไปแล้วมีงานเลี้ยงแบบเล็ก ๆ จากคนในครอบครัวและคนที่ทำงานทำให้
การเงิน        
ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง   แต่เงินก็เข้าอยู่ตลอดมีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือ   มีโชคลาภกับหมายเลขที่บ้านและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
มีความสุขกับครอบครัวมีโครงการเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ  ฝนตกยิ่งสวยงาม   คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางหรือมีคนติดต่อให้ได้รู้จักกันมีดวงแต่งงานในอนาคต
สุขภาพ        
ต้องเอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้  รวมถึงท้องผูกท้องเสียการกินต้องระมัดระวังและเอาใจใส่ 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        
มีการแข่งขันอยู่ตลอดเวลา   แต่ก็สู้เขาได้  นำความคิดใหม่ใหม่มาประยุกต์ใช้    คำนวณในเรื่องของการงานอยู่ตลอดเวลา   การเดินทางแบบแข่งกับเวลา   รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด   แต่ก็ผ่านไปได้ดี     มีโอกาสซ่อมแซมที่อยู่อาศัย
การเงิน     
มีคนนำการเงินที่ถูกหยิบยืมไปนำมาคืนให้    จะมีโชคลาภดวงดีในช่วงค่ำโดยเฉพาะเลขมงคลให้โชค  รวมถึงบัตรคิว ใบบิลใบเสร็จจากเซเว่น 
ความรัก      
มีปากเสียงกันบ้างเพราะความเห็นไม่ค่อยตรงกัน   คนมีครอบครัวแล้วต้องหลีกเลี่ยงอารมณ์แห่งตน    คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน
สุขภาพ       
ต้องดูแลและเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบภูมิแพ้  ทางเดินหายใจ   ความดัน   โดยเฉพาะคนอายุมาก ๆ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         
การงานเพียรพยายามและมุ่งมั่นให้ผลงานออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้   มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล  หรือน้ำท่วมต้องช่วยกันแก้ไขเหตุจากน้ำ   
การเงิน      
ใช้เงินซ่อมแซมที่อยู่อาศัย  การปรับปรุงเกี่ยวข้องกับน้ำท่วม   น้ำเข้าบ้าน   อุปกรณ์บางอย่างเสียหาย    แต่ก็จะผ่านได้กาลเวลา   มีโชคลาภกับเลขที่บ้านให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก       
มีความสุขกันทุกคน  คนในครอบครัวรักและห่วงใยกัน  ใช้เวลาช่วงนี้ช่วยเหลือกันภายในครอบครัว  ซ่อมแซมบ้าน    คนโสดจะพบรักกับคนที่มาช่วยเหลือ  มีโอกาสแต่งงานเป็นครอบครัวในอนาคต
สุขภาพ       
 เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ   รวมถึงภูมิแพ้     ผื่นคัน    น้ำกัดเท้า  ต้องทายาหาหมอ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน              
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน    การถูกคำสั่งโยกย้าย  หรือถูกบีบบังคับให้ต้องทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบแต่จะได้ดีกว่าไม่ต้องเสียดายหรือยึดติด   การเปลี่ยนแปลงที่อยู่   การซ่อมแซมสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะ รถเสีย  ซ่อมบ้าน  
การเงิน      
มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด  ต้องใช้เวลาในการซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่าง  แต่จะผ่านไปได้ดี   มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
มีปากเสียงและความเห็นไม่ค่อยตรงกัน   บางคู่เลือกที่จะเลิกราหย่าร้าง   สิ้นสุดความสัมพันธ์    คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว    จะรักและผูกพันกัน
สุขภาพ       
ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ  ความเครียด   การคิดมาก   มีโอกาสไปงานศพ  หรือการเยี่ยมเยียนคนเจ็บคนป่วย    หากมีโอกาสทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ  หรือการทำบุญตามมูลนิธิต่าง ๆ  จะเป็นบุญกุศลอันดี

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน         
ให้ใช้สติปัญญาความใจเย็น  เพราะจะมีคนคอยหักหลังและสร้างความเดือดร้อนในเรื่องของการงานอยู่ตลอด   หรือมีอุปสรรคที่ต้องตามแก้ไข   แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยสติปัญญาที่ดี   
การเงิน     
ต่อให้อยู่บ้านก็มีเรื่องให้เสียเงิน  การใช้จ่ายอะไรที่รู้สึกมีแต่ความฟุ่มเฟือย  ทั้งของตนเองและคนในครอบครัว    จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก       
รู้สึกห่วงใยคนในครอบครัวมากขึ้น  การซ่อมแซมนิสัยตัวเอง  ที่เคยทำผิดและนอกใจคนรัก  อยากปฏิบัติตัวให้ดีขึ้นกว่าเดิม  คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว  จะเป็นคู่แท้รักและห่วงใยกัน  การแต่งงาน
สุขภาพ      
การดูแลตัวเองหลังจากเจ็บป่วยมาระยะหนึ่ง   การสวดมนต์ไหว้พระ  การทำบุญทุกสิ่งทุกอย่างที่ช่วยเหลือคนได้   มีโอกาสไปงานศพ และทำบุญกับมูลนิธิ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน     
มีความละเอียดและรอบคอบในการทำงาน    มีชื่อเสียงโด่งดังประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ  มีคนกล่าวขานพูดถึงอยู่ตลอด     มีโชคลาภจากการงานและได้รับงานต่อเนื่อง  จะได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง
การเงิน       
มีโชคลาภดวงดีมีเงินเข้าตลอดทั้งวัน   และมีโชคลาภจากสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค  โชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวัน
ความรัก      
การดูแลเอาใจใส่คนรักและครอบครัวเป็นที่สุด   คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ    หรือคนรักเก่ากลับมาอีกครั้งมีบทบาทสร้างความสุขอภัยให้กันการคืนดีกัน
สุขภาพ     
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง  การเดินทางไปในสถานที่สวยงามรวมถึงห้างสรรพสินค้า

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ