ดูดวงประจำวัน

"แม่หมอบี่บี๊" ชวน เช็คดวง "การเงิน" ราศี ไหนใคร ปัง พัง รอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่หมอบี่บี๊" ชวน เช็คดวง "การเงิน" ราศี ไหนใคร ปัง พัง รอด โดยองค์ความรู้ศาสตร์ตะวันตก โดยใช้ไพ่ทาโรต์ และการอ่านพลังงาน

ลอตเตอรี่เพิ่งออก เงินเดือนก็รออีกตั้งหลายอาทิตย์ มา เช็คดวง การเงิน 12 ราศีกับ แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon กันดีกว่า ว่าช่วง 30 วันนับจากที่ทุกท่านอ่านนี้ ราศี ของใครจะปัง พัง หรือรอด โดยแม่หมอใช้องค์ความรู้ศาสตร์ตะวันตกโดยใช้ไพ่ทาโรต์และการอ่านพลังงาน โดยสามารถยึดราศีจากศาสตร์ไทยหรืออื่นๆได้ ตามความเชื่อส่วนตัวได้เลย ไม่ว่าท่านจะอยู่ทีมปัง พัง (แบบไม่ลำพัง) หรือรอด (หวุดหวิด) แต่อย่าลืมแก่นความสำคัญคือการรับมือกับทุกสถานการณ์อย่างมีสติ เพื่อให้เราจัดการทุกอย่างได้ดีขึ้นนะคะ ว่าแล้วก็อ่านกันเลย

 

ชาวราศีเมษ

ทีมรอด(หวุดหวิด) - ถึงแม้ชาวเมษจะมีเงินเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ไม่ขัดสน แต่การใช้จ่ายช่วงที่ผ่านมานี้ชาวเมษเริ่มรู้สึกได้เองแล้ว ว่าถ้าไม่เปลี่ยน ฉันอาจจะไม่รอด (ณ ที่นี้ หมายถึงอาจจะแย่เอาได้) เคล็ดลับเพื่อความรอดของชาวเมษ ควรแบ่งเก็บใช้จ่ายแต่ละก้อนดีๆ หากนำเงินช่วยเหลือคนรอบข้าง บริจาค หรือทำบุญ ถือว่าดี เสริมดวง แต่ยังอยากฝากให้คิดซักนิด ว่าต้องมีลิมิต แบบที่ แม่หมอบี่บี๊ แนะนำให้แบ่งแต่ละก้อนไว้ดีๆ

 

ชาวราศีพฤษภ

ทีมพัง (แต่คุณไม่ลำพัง) - ช่วงนี้มีหลายอย่างให้ใช้จ่ายเยอะจนชาวพฤษภอาจรู้สึกไม่พอ ไม่ไหวแล้ว อาจจะมีหลายเรื่องที่ผิดแผน เกินจากที่คิดไว้บ้าง แม่หมอแนะนำให้ลองประเมินก่อนตัดสินใจใช้จ่ายเรื่องใดๆ อีกครั้ง บางทีอาจจะเป็นเรื่องของอารมณ์ฟีลลิ่งไปบ้าง เผื่อจะช่วยลดรายจ่ายได้บ้างน้า

 

ชาวราศีเมถุน

ทีมปัง - ปังเพราะก่อนหน้านี้อาจจะมีเจ็บ มีเจอสถานการณ์ การเงิน มาบ้างแล้ว ทำให้ช่วงนี้รับมือได้ดีขึ้น โดยเฉพาะใครที่มีงานอิสระ หรือรอโอกาส โชค จะได้มาแบบไม่คาดฝัน ส่วนใครที่อยากรับงาน เพื่อหาเงินเพิ่ม แม่หมอบี่บี๊ ยิ่งแนะนำเลยว่าดีมากๆ ค่ะ แต่อย่าชะล่าใจไป เพราะถ้าเผลอใช้จ่ายกินเที่ยว จะหมดเงินไปเร็วมากๆ สามารถกลับมาเจ็บได้อีกเหมือนกันนะ

 

ชาวราศีกรกฎ

ทีมรอด(หวุดหวิด) - ชาวกรกฎได้ชะลอการใช้จ่ายไปซักพักแล้ว และยังคงต้องชะลอต่อไปเพื่อพักฟื้นเงินในบัญชีอีกครั้ง แม่หมอแนะนำเลยว่าจะมีการใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการพบปะผู้คนอีกเยอะ อยากให้ชาวกรกฎรัดกุมการใช้จ่ายไว้แน่น และหากใครที่กำลังจะเริ่มงานใหม่ หรือกิจการ โปรเจ็กต์ใดๆ ก็ตามแต่ ถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดี ที่ทำให้สถานการณ์ การเงิน กลับมาดีเป็นเรื่องเป็นราวอีกครั้ง

 

ชาวราศีสิงห์

ทีมปัง - ช่วงนี้มีโชคทาง การเงิน จะได้เงินเข้ามาให้ชื่นใจ นอกจากนี้ชาว ราศี สิงห์จะปังได้ ก็เพราะรอดจากจิตใจตัวเองนี่แหละ เพราะหลายๆ ครั้ง มักจะเจอสถานการณ์ชวนใช้จ่าย ล่อตา ล่อใจ ถ้าหนักแน่น ชาวราศีสิงห์ที่เก็บเงินไว้ดีแล้ว จะมี การเงิน ดี๊ดี

 

ชาวราศีกันย์

ทีมรอด(แบบไม่หวุดหวิด) - ช่วงนี้ชาวกันย์จะมีโชค ได้รับโอกาสทั้งการงาน และสามารถเกี่ยวข้องกับการเงิน งานช่วยเพิ่มทรัพย์ได้ดีเลยสำหรับชาวกันย์ โดยเฉพาะงานที่ถนัด ตรงความสามารถ หากชาวกันย์บางท่านมีระเบียบวินัยในการใช้จ่ายยังไง ก็จะยังคงดีอย่างนั้น บางท่านมีแผนการใช้จ่ายไปตามเป้า ก็จะเป็นไปได้ด้วยดี จากหน้าไพ่แม่หมอแนะนำเลยว่าดวงช่วงนี้ทรัพย์จะมาจากงานเน้นๆ

 

ชาวราศีตุลย์

ทีมพัง (แต่คุณไม่ลำพัง) - เรื่องค่าใช้จ่ายทำเอาชาวตุลย์ต้องมาตกตระกอนทบทวนความคิดอีกครั้ง ชาวตุลย์อาจจะรู้สึกไม่มีทางออกทางแก้ แล้วก็ไม่มั่นคงมากๆ อาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับบ้าน ครอบครัว หรือเพื่อความมั่นคงซักอย่าง แต่ชาวตุลย์จะมีโชคมาแบบไม่รู้ตัว โดยเฉพาะงานเสริม งานเพิ่มเติม นอกจากนี้ชาวตุลย์เสริมดวงด้วยการนั่งสมาธิ แผ่เมตตา ก็เป็นอีกทางที่ช่วยทุเลาความไม่สบายใจได้ดีขึ้นนะคะ

 

ชาวราศีพิจิก

ทีมปัง - ชาวพิจิกอาจจะงงว่า มีการใช้จ่ายตลอดขนาดนี้ ยังปังได้ไง เพราะมีใช้จ่าย แต่ก็มีเงินเข้ามาไม่ขาดมือนี่แหละ โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่มีงานมั่นคง ก็ช่วยทำให้สบายอย่างดี แต่เรื่องเงินเก็บ หรือใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้าน ครอบครัว หรือความมั่นคงอื่นๆอาจยังไม่ถึงเกณฑ์ที่ชาวพิจิกวางไว้ ดังนั้นสู้ๆ เก็บเงินหน่อยน้าชาวพิจิก

 

ชาวราศีธนู

ทีมปัง - ปังสุด ฉุดไม่อยู่ โดยเฉพาะหน้าที่การงาน ชื่อเสียง หรือผลงานเป็นที่รู้จักรับรู้ และมองเห็น ถึงแม้การเงิน ชาวธนูไม่ถึงจุดที่หวังไว้ แต่จริงๆ การเงินไม่ได้ผิดหวังใดๆ เลย การงานที่ทำอยู่อาจจะต้องศึกษาเพิ่มเติม เพื่อทำให้ดีขึ้น ปังขึ้นกว่าเดิมไปอีก แม่หมอเป็นกำลังใจให้ปังปุริเย่จ้า

 

ชาวราศีมังกร

ทีมรอด(หวุดหวิด) - ชาวมังกรมีอะไรหลายอย่างให้จัดการทั้งทางการงาน และ การเงิน เลย โดยเฉพาะใครที่ต้องตรวจสอบบัญชีรายรับรายจ่าย ไม่ว่าจะส่วนตัวหรือกิจการ ลองสำรวจดีๆอีกครั้งนะคะ ถ้าใครที่มีเกี่ยวข้องกับหุ้นส่วน หรือแม้กระทั้งคนรัก ผู้คนข้างกาย หรือการไป subscribe ติดตาม สั่งซื้ออะไรรายเดือน อาจจะลองตรวจสอบดู เผื่อลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้ค่ะ

 

ชาวราศีกุมภ์

ทีมปัง - ชาวกุมภ์ด้านการเงินช่วงนี้มีใช้จ่ายสบายๆ เรื่อยๆ ชิวๆ แต่ถ้าถามเรื่องการพัฒนาด้านการเงินให้ดีขึ้น ร่ำรวยมากขึ้น อาจจะยังไม่เป็นไปได้อย่างใจ แม่หมอแนะนำการเก็บเงินแบบมีวินัยที่เข้มงวดขึ้น หรือหาช่องทางสร้างเงินเพิ่มเติม ถ้าไม่เหนื่อยจากงานประจำมากเกินไปนะคะ

 

ชาวราศีมีน

ทีมปัง - โชคเข้าทางราศีมีนสุดๆ โดยเฉพาะใครที่ทำงานและเกี่ยวข้องกับภาพลักษณ์ ความสวยงาม ความเชื่อใจของร้าน สินค้า หรือตัวเรา จะดีมากๆ แต่ความปังนี้ไม่ได้มากแค่รอโชค ต้องออกแรงด้วย แต่แม่หมอรับรองเลยว่า ยิ่งทำมาก ยิ่งได้มากแน่นอนค่ะชาวมีน

 

นี่คือการดูดวงแบบโดยรวม หากสนใจอยากปรึกษา หรือดูดวงแบบส่วนตัว สามารถติดต่อปรึกษาแม่หมอได้เสมอ แม่หมอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านค่ะ

 

แม่หมอ บี่บี๊ ฐิตาญาดา วิชัยกุลดิลก

นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ