ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 - 14:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว เลขไพ่ที่เปิดได้ 98235 เลขมงคล 9 8 2 เลขเด่น 2 99 88 22 98 89 92 29 82 28

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น  สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันศุกร์  เวลา 06:09 - 14:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีเขียว

เลขไพ่ที่เปิดได้  98235

เลขมงคล  9 8 2
เลขเด่น   2
99  88  22
98 89 92 29 82 28

เลขแปลง
35 53 38 83 96 69 23 32 59 95


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน      
เข้าสู่วันหยุดยาวเต็มที่ การเดินทางย่อมเกิดทั้งไปเที่ยว  ทำบุญ  ส่วนใครที่ยังทำงานกันอยู่ก็ยังมีความสำเร็จต่อเนื่องขอให้จงมีความมุ่งมั่นไม่ว่าจะทำอะไรอยู่   การงานจะได้ดีและมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำ  คนที่กำลังจะหางานใหม่มีความสมหวังแน่นอน
การเงิน        
มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   รวมถึงมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก       
จะมีครอบครัวอบอุ่นมีความสุข    ใครที่อยากได้ลูกจะสมหวัง  คนโสดพบรักแน่นอนแต่งตัวให้สวยแต่งตัวให้หล่อและยิ้มให้เก่งๆจะพบรักในไม่ช้านี้
สุขภาพ      
มีความคิดในเรื่องของการทำศัลยกรรมความงาม     ใครเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          
จะมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากวันหยุดยาวจบลงและได้กลับมาแล้ว    ในเรื่องของการงานโดยมีผู้ใหญ่คอยให้ความสนับสนุน  หรือใครบางคนมีโอกาสโยกย้ายที่อยู่ 
การเงิน       
ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง   รวมถึงการลงทุนอะไรอย่ามัวแต่สร้างความฝัน   จะต้องลงมือทำด้วย  ความฝันถึงจะเป็นจริงได้   จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
มีความห่วงใยกันอยู่เสมอ   การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาก่อน
สุขภาพ      
มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาตัว  เดินทางไปโรงพยาบาลหาหมอ   รวมถึงการไปงานศพ  การทำบุญกับโลงศพ  หรือช่วยคนเจ็บคนป่วยและคนพิการ 
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        
เดินทางไกลกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาว   แต่ยังมีความรับผิดชอบสูงจะทำอะไรแบบมีแผนแปลนรวมถึงระเบียบการ    มีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการทำบุญงานกฐิน  งานการกุศล    แต่ยังโทรศัพท์เกี่ยวข้องกับการงานอยู่ตลอดการสั่งงานข้ามจังหวัด   มีโชคลาภกับเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายให้โชค
การเงิน       
การติดต่ออะไรกับใครจะได้เงินตลอด   เงินมัดจำ  เงินเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม   หรือมีโอกาสซื้อรถ  เลขทะเบียนรถก็ยังให้โชคดี
ความรัก        
ช่วยกันสร้างครอบครัวและการทำมาหากิน   การลงทุนที่ต้องอาศัยคนในครอบครัวคอยสนับสนุน    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในเครื่องแบบ  หรือชาวต่างชาติมีคนติดต่อให้
สุขภาพ         
การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   แข็งแรง   หรือใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นโดยใช้กาลเวลาและการรักษาตัว

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        
สำหรับคนที่ยังทำงานอยู่จะมีความขยันและมุ่งมั่น  ทำงานยันดึกดื่น    ส่วนคนที่ได้หยุดยาวจะมีเกณฑ์เดินทางไกลในช่วงเวลากลางคืนแบบกะทันหัน  งานบุญงานกุศลรถนำเที่ยว  
การเงิน       
มีเงินให้ใช้ตลอดหาเงินเก่ง  ไว้กิน  ไว้เที่ยว  ไว้ทำบุญมีตลอดช่วงวันหยุดยาวก็ยิ่งมีรายได้ดีสำหรับคนที่เป็นพ่อค้า แม่ค้า  จะขายดีมาก  มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
บางคนได้กลับบ้านก็ไม่เป็นไรได้พบครอบครัว     แต่คนที่ต้องทำงานยังคงห่างไกลคนรักด้วยความจำเป็นหรือหน้าที่การงาน   คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  
สุขภาพ         
พักผ่อนน้อยนอนดึก  คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับวิงเวียนศีรษะ   รวมถึงความดัน     มีโอกาสไปงานอวมงคล

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         
มีความโดดเด่นในเรื่องของการงานถึงจะเป็นวันหยุดยาวงานก็ยังล้น     จะมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ    หรือการขยับขยายทำอะไรพร้อม ๆ กันกับงานประจำก็ได้ดี   
การเงิน         
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   การซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์รวมถึงข้าวของมือสองจะได้ดี   การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่   มีโชคลาภจากเลขท้ายสามตัวบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก       
มีเสน่ห์มากมักจะมีคนมารักมาชอบไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสด  ช่วงนี้สับรางไม่ทันเลย  รวมถึงการจับปลาสองมือ  การนัดหมายอะไรพร้อม ๆ กัน แต่ต้องมีคนหนึ่งเก็บเป็นความลับ  ความเจ้าชู้
สุขภาพ       
เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม  การทำศัลยกรรมรวมถึงใครเลือกที่จะแปลงเพศ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
คนได้หยุดก็เที่ยวตลอดวันหยุดยาวเหมือนกัน      ส่วนใครที่ยังทำงานในส่วนที่ต้องพบคนในหมู่มาก  ยังมีคนคอยสนับสนุนอยู่ตลอดการทำงานทำอะไรก็ได้ดี     
การเงิน      
มีเงินรายได้ดีมาก  ทั้งเงินก้อน  เงินมาก เงินน้อย  มีเข้ามาหมด  รวมถึงโชคดีจากเลขมงคลให้โชคดี
ความรัก           
อารมณ์แปรปรวนของคนรัก  เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายไม่แน่นอน   ต้องพากันไปทำบุญจึงจะดีขึ้น    คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด  จะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ      
ต้องเอาใจใส่เรื่องของโรคติดต่อ  ล้างมือให้สะอาด   จะไปไหนต้องมีความระมัดระวังอยู่เสมอ   หรือการรักษาตัว   

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
วันหยุดยาวยังมีงานเข้ามาตลอด   และต้องใช้ความรอบคอบอยู่เสมอ   การเดินทางไปทำบุญหรือไปงานกฐินในอนาคตอันใกล้   หรือบางคนกำลังเป็นคนหาเงินเข้าวัดการบอกบุญ  เชิญคนมาทำบุญ
การเงิน       
มีเงินเข้ามาตลอด  แต่ด้วยความใจบุญ   ชอบช่วยเหลือคน   จึงเข้าซ้ายออกขวา  จะมีโชคลาภกับคนอายุมากให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก         
จะคอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอ   บริวารพึ่งพาอาศัยได้   ความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลง การพาครอบครัวไปทำบุญ     คนโสดจะพบรักได้ในตามงานบวชงานบุญงานกุศล
สุขภาพ      
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ  ภูมิแพ้   และคนที่มีความดันวิงเวียนศีรษะต้องนอนพักผ่อนให้มาก ๆ อาการจะดีขึ้นในอนาคต

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน   การทุ่มเททุกอย่างเต็มที่   หรือใครที่อยากโยกย้ายการงานจะมีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่     การเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล  มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถให้โชคดี
การเงิน       
ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  โดยเฉพาะหลังเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้จำนวนมาก   มีโชคลาภดวงดี จากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก        
การช่วยเหลือครอบครัวสร้างฐานะ  โดยมีคนรักและบริวารคอยสนับสนุนอยู่ไม่ห่าง    คนโสดต้องเดินทางไกลหน่อยจะพบรักโดยเฉพาะสถานที่ติดน้ำติดทะเล   
สุขภาพ      
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ  รวมถึงภูมิแพ้  


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

 

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ