ดูดวงประจำวัน

พลังงาน "ดวงชะตา" คนเกิด วันที่ 1 ส่งผลต่อ ชีวิต อย่างไรบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ อาย ฝูชิง จะมาพูดถึงพื้น "ดวงชะตา" ของผู้ที่เกิดในวันที่ 1 โดยละเอียด ว่าตัวเลขนั้น ส่งผลกับพื้น "ดวงชะตา" ของตัวเราอย่างไร

ผู้ที่เกิดใน วันที่ 1

 

ผู้ที่เกิดในวันนี้ มักต้องทำสิ่งใดด้วยตนเองอยู่เสมอ มีความเป็นผู้นำ จึงทำให้ขาดคนอุปถัมภ์ แต่มักเป็นที่รักของคนรอบข้าง เพราะเป็นที่ปรึกษาและดูแลผู้อื่นได้ดี ชอบการดูแลตนเอง เป็นคนรอบคอบ และค่อนข้างวางแผนล่วงหน้า ค่อนข้างมีเป้าหมายหรือความต้องการของตนเองชัดเจน

 

ด้านชีวิตคู่ครอบครัว 

ผู้ที่เกิดในวันนี้มักจะมีครอบครัวไม่ค่อยสมบูรณ์มากนัก ไม่ว่าจะเป็นด้านครอบครัวหรือชีวิตคู่อย่างใดอย่างหนึ่ง และเป็นคนที่ต้องหยิบจับสิ่งใดด้วยตนเอง จากความพยายามตนเอง

 

ด้านการเงิน 

เป็นคนที่มองหาสิ่งที่ดีให้กับตนเองเสมอ หาเงินเก่ง เป็นคนที่เงินจะไม่ค่อยขาดมือ แต่มีกเจอคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ เพราะดูเป็นคนเก่งและขยัน

 

ด้านการงาน 

เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ และความรับผิดชอบค่อนข้างสูง สามารถทำตามกฏเกณฑ์ได้ดี แต่มักไม่ชอบการถูกกดดันมากเกินไป ทำทุกอย่างด้วยใจ

 

ด้านความรัก 

มักเป็นคนที่ให้เสมอ หรือมีการดูแลคนใกล้ชิดมากกว่าตนเอง เป็นคนที่เรียบง่าย เก็บความรู้สึกเก่ง ทำให้บางครั้งถูกมองข้ามได้ 

 

ด้านคนบริวาร 

ผู้ที่เกิดในวันนี้จะมีความจริงใจ กล้าได้กล้าเสีย คนจริงใจเป็นมิตรเข้าหาค่อนข้างมาก แต่มักเสียประโยชน์ให้กับคนใกล้ตัวได้ง่าย แต่ในส่วนนี้จะเป็นการทำนายโดยรวมของตัวเลขวันเกิด หากต้องการดูในทางที่ลึกมากขึ้นจะต้องอิงจากส่วนอื่นเพิ่มเติม เช่น เวลาเกิด เดือนเกิด ปีเกิด หรือโหงวเฮ้ง

 

ฝากติดตาม "ศาสตร์ตัวเลข มงคลชีวิต พลิกดวง" ได้ทุกวัน เสาร์ ทาง คมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านพลังงานตัวเลข 

ออกแบบเบอร์โทรศัพท์มงคล ทะเบียนรถมงคล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

Line : @gwo6500k 

IG : fuxing_horoscope

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ