ดูดวงประจำวัน

4 แนวทางการ ทำบุญ "ทอดกฐิน" เสริมดวง ให้ท่าน เฮง ดัง ปัง รวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" พบกันอีกครั้งในสัปดาห์ ออกพรรษา ช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาล ทอดกฐิน วันนี้จึงมาขอแนะนำแนวทางเพื่อที่จะ เสริมดวง เสริมโชคชะตา ราศี กับทุกท่านโดยรวมว่าถ้าอยากได้ความสำเร็จสมหวังว่า จะไป ทอดกฐิน แนวไหนอย่างไรกันนะครับ

1 .ถ้าท่านติดขัดเรื่องบริวาร เรียกว่าลูกน้องมีปัญหา เจ้านายไม่รัก เพื่อนร่วมงานรังแก 

แนะนำว่าไปร่วมในงาน ทอดกฐิน ที่เขาไปกันทุกที่ทุกคนทุกแห่ง (กฐินทั่วไป) หรือหมายถึง ไปร่วมบุญกับเขา อันนี้จะช่วยส่งเสริมได้ดวงชะตาของท่านมีเรื่องบริวารลูกน้องเจ้านายที่ดีขึ้น การไปร่วมงานพิธีการตั้งองค์กฐิน แห่องค์กฐินจะช่วยได้มากครับ

 

2. ถ้าท่านติดขัดเรื่องที่อยู่อาศัย เรียกว่ายังไม่มีเป็นของตัวเองสักทีหรือมีที่ทางก็จริงแต่ก็มักมีปัญหาอยู่เรื่อยๆ แนะนำว่าให้ไปร่วมกับกอง กฐิน ที่เขาจะไปสร้างโบสถ์สร้างวิหารสร้างศาลา จะช่วยส่ง เสริมดวง ชะตาท่านให้ดีขึ้นในเรื่องของที่อยู่อาศัยครับ

 

3. ถ้าท่านติดขัดเรื่องสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรงมักมีโรคภัยมาเบียดเบียน ให้ไปร่วม ทอดกฐิน กับที่เขาจะไปสร้างเมรุเผาศพหรือแม้แต่กระทั่งช่วยเหลือศพไร้ญาติให้ ไปร่วมกับกองกฐินเหล่านั้นก็จะช่วยส่งเสริมให้ตัวท่านมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้น จะได้ไม่มีโรคภัยมาเบียดเบียน

 

4. ถ้าท่านติดขัดเรื่องเงินทองสภาพคล่องเรียกว่าหากินหาเก็บไม่ค่อยมี แนะนำว่าให้ไปทำบุญ กฐิน ที่จะไปบริจาคให้กับผู้ด้อยโอกาสต่างๆ ไม่ว่าคนในชุมชนหรือเด็กด้อยโอกาสหรือกลุ่มคนที่ขาดแคลน ให้ไปร่วมกับกองกฐินเหล่านั้นก็จะดีครับจะได้มีสภาพเงินทองที่คล่องมือตั้งตัวได้ง่ายขึ้น

 

5. ถ้าท่านใดมักมีปัญหาเรื่องความรัก เช่น ความรักไม่สมหวัง หรือมีคู่รักคู่ครองทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่บ่อยๆ แนะนำว่าให้ไปร่วมกับกอง กฐิน ที่ไหนก็ได้ แต่ขอให้เป็นกฐินที่ร่วมทำบุญกับวัดที่ยากจนขาดแคลนจะช่วยส่งเสริมให้ดวงชะตาของท่านกับคู่ครองหรือท่านจะมีโอกาสเจอความรักที่ดียิ่งๆ ขึ้นไปครับผม

 

การทำบุญ ทอดกฐิน ทำได้เพียงปีละครั้ง โดยใช้ระยะเวลา 1 เดือนหลังจาก ออกพรรษา เพราะฉะนั้นช่วงนี้จึงเป็นช่วงที่เราสามารถไปร่วมบุญ โดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเสียเงินทองให้เยอะแยะ เพียงแค่ขอไปร่วมด้วยใจพวกเราบริสุทธิ์มุ่งมั่นที่จะไปทำบุญทำกุศลก็จะทำให้ดวงท่านนั้นดียิ่งๆ ขึ้นไป

 

ส่วนท่านใดที่สนใจจะดูดวงหรือ อยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือ แจ้งได้ในกล่องข้อความที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับผม สัปดาห์หน้าจะพูดถึงดวงด้านไหนไว้เจอกันครับ

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ