ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคาร ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคาร ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 06:09 - 21:09 น. สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีทอง เลขมงคลที่เปิดได้ 60002 เลขมงคล 6 0 2 เลขเด่น 6 66 00 22 62 26 20 02 60 06

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคาร ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันอังคาร  เวลา 06:09 - 21:09 น.
สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีทอง

เลขมงคลที่เปิดได้  60002

เลขมงคล 6 0 2
เลขเด่น 6
66  00  22
62 26 20 02 60 06

เลขแปลง
12 21 10 01 16 61 96 69 86 68


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน            
เช้านี้กับรถติดมากมาย  สำหรับฝนที่ตกตามที่กรมอุตุนิยมวิทยาบอกเป๊ะเลย  มีผลต่อการทำงาน  ต้องวางแผนใหม่เผื่อการปรับตัว  ตลอดทั้งวัน  สำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนแปลงจะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา   หรือมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนและช่วยเหลือทำให้มีงานที่ดี
การเงิน       
มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   รวมถึงเคลียร์หนี้สินได้หมด และมีโชคลาภจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
คนรักคอยช่วยเหลือจะมีความสุขและมีคนในครอบครัวคอยดูแลเอาใจใส่  จะทำอะไรก็พึ่งพาอาศัยกัน ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในครอบครัวคอยหาให้
สุขภาพ       
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         
มีหลายสิ่งหลายอย่างจะต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไขในเรื่องของการงานเหมือนกัน  ฝนตกหนักบางพื้นที่การงานก็ล่าช้าออกไปอีก    มีการโยกย้ายและคำสั่งบังคับให้เดินทาง  โดยเฉพาะผู้ใหญ่คนมีอำนาจ
การเงิน       
มีรายจ่ายเต็มไปหมดแต่ช่วงหลัง 3 โมงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้หรือได้รับสิ่งของบางสิ่งบางอย่างที่มีค่า   มีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหาที่มีอยู่   โดยต้องใช้การร่วมมือกับทุกคนในบ้าน   
สุขภาพ       
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดหัวเป็นไมเกรน   หรือบางคนต้องรักษาตัวแต่จะมีอาการดีขึ้นในอนาคต
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        

ได้รับมอบหมายหน้าที่ที่ดีสำคัญ   จะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมติดแม่น้ำ  หรือการบริจาคทานร่วมทำบุญฝนตกตลอดเลยการเดินทาง  ต้องปรับตัวให้เข้ากับธรรมชาติที่เกิดขึ้นจะได้ดีในเรื่องของการงานสิ่งที่ทำประสบความสำเร็จผู้ใหญ่ไว้ใจ
การเงิน       
มีการใช้จ่ายและช่วยเหลือทุกคน  จะมีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมากมีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
ช่วยเหลือสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น   มีโชคลาภกับคนรัก  หรือได้ร่วมเดินทางไปสถานที่สวยงาม   มีความสุข     คนโสดให้ไปทะเลบ่อย ๆ จะพบรัก 
สุขภาพ       
มีการเจ็บป่วยแต่จะรักษาหายมีอาการดีขึ้น   ให้เอาใจใส่เรื่องของการพักผ่อนให้มาก ๆ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
ฝนตกตลอดจะติดต่ออะไรกับใครใช้ความรอบคอบสักนิด  สำหรับบางพื้นที่   ป้องกันการผิดพลาดได้   หรืออาจจะล่าช้าไปบ้าง  โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานในทางที่ดีขึ้น
การเงิน      
มีรายจ่ายรออยู่ตั้งแต่เช้า  แต่ทุกปัญหาจะผ่านพ้นไปได้มีคนคอยช่วยเหลือ  โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง   มีโชคลาภจากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับคำพูดสักนิด  จะพูดอะไรออกมาคิดสักหน่อย   เพราะคนรักชอบคิดเล็กคิดน้อย    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ       
ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะโรคติดต่อ   ให้มีความสะอาดรอบคอบอยู่เสมอ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        
ฝนตกหลายพื้นที่มีผลต่อการงาน การเดินทางหากปรับตัวล่วงหน้าจะประสบความสำเร็จในการงานสิ่งที่ทำ     และมีความขยันและรอบคอบ   จะได้เดินทางไปห้างสรรพสินค้าในการติดต่อ  ซื้อความสุขด้วยร้านอาหารเลี้ยงลูกค้าที่นัดหมาย
การเงิน      
มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด  แต่จะใช้จ่ายกับความสุขทั้งครอบครัวและตนเอง   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
มีความสุขและช่วยเหลือดูแลกันตลอด  ถึงแม้จะอยู่ห่างไกลแต่ก็ดูแลกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีเจ้าเนื้อผิวขาว  จะเป็นความรักที่มีความสุขในวันข้างหน้า
สุขภาพ      
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อ   ระวังในการนอนโดยเฉพาะคนที่นอนพลิกตัวบ่อยระวังตกหมอนคอเคล็ด

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
จะได้รับข่าวดีเรื่องของการงานกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา   รวมถึงมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลือในเรื่องของการงาน    รวมถึงอยู่เบื้องหลังตลอด    การมองหาการงานเพิ่มขึ้นทำงานควบคู่กับงานประจำ 
การเงิน       
รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์และสะสมการเงิน  รวมถึงใครที่มีหนี้สินพยายามเคลียร์ให้หมด   จะมีโชคลาภจากหมายเลขดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์  ได้รับข่าวดีเรื่องลูก   บริวารให้คุณ   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและมีลูกติด
สุขภาพ     
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากการรักษาตัวแล้ว

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน         
สำหรับใครที่กำลังมองหางานใหม่มีโอกาสได้  แต่ต้องอาศัยผู้หญิงผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ  มีการช่วยเหลือเกื้อกูลทำทุกสิ่งทุกอย่าง  โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจของตัวเอง  จะต้องอาศัยคนในครอบครัวช่วยกัน  
การเงิน       
จะมีเงินเข้ามามาก   รวมถึงมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   มีโชคลาภกับหมายเลขที่บ้านให้โชค    รวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน  
ความรัก      
ต้องระวังอารมณ์และคำพูด  หงุดหงิดง่ายคนรักไม่ค่อยได้ดังใจ  แต่ขอหายให้ไวอย่าเก็บอะไรมาคิด   คนโสดยังไม่ถูกใจใคร  ยังช่างเลือกถูกใจใครยาก
สุขภาพ      
ต้องระวังฟกช้ำดำเขียว  โดยเฉพาะในเรื่องของถนนลื่น  ใครที่ใช้รถใช้ถนนห้ามประมาทโดยเด็ดขาด

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน     
ต้องรอบคอบในการทำงานอยู่เสมอ  สติปัญญาในการใช้คำพูดจะเป็นสิ่งที่ดีในเวลานี้   การเอาใจลูกค้าทุก ๆ คน   มีความคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ  เเละอธิษฐานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยเหลือ
การเงิน      
มีรายรับเข้ามาอยู่ตลอด  แต่รู้สึกอยากเปลี่ยนรถยานพาหนะเพราะรู้สึกเบื่อในการซ่อมแซม  มักเสียเงินกับรถ  แต่จะมีโชคลาภจากทะเบียนรถโดยเฉพาะรถคันที่เสีย   รวมถึงมีโชคลาภจากหมายเลขดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
จะมีสาเหตุให้ต้องไกลกัน  หรือต้องอยู่ไกลคนละที่ เพราะหน้าที่การงานและความรับผิดชอบ  หรือควรหาเวลามาเที่ยวมาพักผ่อนกันบ้าง  คนโสดจะพบรักในที่ทำงานเป็นคนไกลบ้านมีครอบครัวแล้วแต่รู้สึกเหงา
สุขภาพ       
ต้องระวังการเจ็บป่วยรวมถึงอุบัติเหตุ  ให้ทำบุญใส่บาตรกับทำบุญกับโลงศพ  หรือมูลนิธิต่าง ๆ

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ