ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันที่เสาร์ เวลา 12:09 -15:09 น. สีมงคล สีม่วง สีเขียว สีขาว ไพ่ทั้งหมดที่ได้เลข 36075 เลขมงคล 3 6 0 เลขเด่น 6 33 66 00 36 63 60 06 30 03

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันที่เสาร์  เวลา  12:09 -15:09 น.

สีมงคล  สีม่วง  สีเขียว  สีขาว

ไพ่ทั้งหมดที่ได้เลข  36075

เลขมงคล  3  6  0
เลขเด่น  6
33  66  00
36 63 60 06 30 03

เลขแปลง
75 57 69 96 13 31 61 16 71 17

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน         
มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเดินทาง  การติดต่อสื่อสาร   จะมีการงานใหม่ ๆ เข้ามาให้คิด   หรือตัดสินใจในการเริ่มต้นการการลงทุน   ซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์จะได้ดี    การเดินทางไปไหนมีของติดไม้ติดมือไปฝากกับคู่ค้าจะดีมาก
การเงิน         
จะได้รับเงินก้อนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำการค้า  หรือการเสี่ยงโชค  มีความโดดเด่นดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค  ใครมีหลายเครื่องใช้เครื่องใหม่ล่าสุด
ความรัก           
มีความรู้สึกอ่อนไหวและสับสนกับเรื่องของครอบครัว   ควรที่จะทิ้งความกังวลให้หมดและเริ่มอะไรในสิ่งที่ดีจะมีความสุข   คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางจะได้รู้จักกับใครสักคน
สุขภาพ         
เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ   และภูมิแพ้  หรือการเดินทางพบแพทย์ตรวจสุขภาพ  ให้ทำบุญกับเด็กกำพร้าหรือผู้ถูกทอดทิ้งจะดีมาก
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน       
ยังคงมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย  แต่ก็จะผ่านไปได้ทำการค้ามีกำไร   บางคนมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานโยกย้ายที่อยู่อาศัย   แต่จะพบกับสิ่งที่ดีกว่า  มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนในอนาคต
การเงิน        
ยังคงสับสนและว้าวุ่นกับเรื่องของการเงินอยู่   แต่ถ้าผ่านทุกอย่างไปได้   ให้คลายความกังวล   จะมีการเงินเข้ามาช่วงหลังบ่ายไปแล้วดวงดีมากกับการเสี่ยงโชค    จะได้เงินก้อนใหญ่  มีโชคลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก          
ต้องระวังคำพูดและการมีปากเสียงกับคนรัก   แต่ก็ยังแปรปรวนกลับมาคืนดีอยู่   เพราะอารมณ์ไม่แน่นอน   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ฐานะดีที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ        
คนอายุมากขึ้นไปต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน  วิงเวียนศีรษะ  หรือมีโอกาสเดินทางไปตรวจสุขภาพ    ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ  หรือบริจาคทานให้กับมูลนิธิต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้บ้าน
 

 

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน         
จะมีการติดต่อการค้ากับใครก็จะได้ดี   ต่อให้มีอุปสรรคก็จะได้รับการแก้ไข  รวมถึงการปรับปรุงของตนเอง   ให้การงานดีขึ้นในวันข้างหน้า   หลังบ่ายไปแล้วจะมีคนเดินทางมาหาเป็นผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อ  
การเงิน          
ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้  ที่มีโอกาสชำรุดกับน้ำที่ผ่านมา   และบางสถานที่ใช้การซื้อใหม่หมดเพราะเสียหายมาก   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับสิ่งของที่ชำรุดเช่น  ทะเบียนรถให้โชค  
ความรัก            
การประคองครอบครัวให้ประสบความสำเร็จและผ่านพ้นกับปัญหาที่เกิดขึ้น  แต่ก็จะผ่านไปได้ดีโดยใช้กาลเวลา    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่เดินทางมาจากประเทศที่เป็นเกาะหรือทะเล
สุขภาพ       
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และผื่นคัน    มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร   ให้ทำบุญกับโลงศพบริจาคทานกับผู้ยากไร้

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน     
ยังมีความกังวลและสับสนกับเรื่องของการงาน   แต่ยังต้องเดินหน้าอยู่   เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น   ยังคงต้องมีกลุ่มทีมหรือคนช่วยเหลือ   ห้ามมีปัญหากับใครทั้งสิ้น   ควบคุมอารมณ์และคำพูด   ให้พูดแต่ในสิ่งที่ดี   จะทำให้การงานการค้าจะไปได้สวยในอนาคต
การเงิน         
ยังคงมีการใช้จ่ายภายในครอบครัว  หรือการบริหารการเงินให้ดีขึ้น  พยายามเคลียร์หนี้เสีย  การติดต่อประสานงานรวมถึงการประนีประนอม    แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค และตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก        
มีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้าง   แต่จะผ่านไปได้ดี   ช่วงค่ำมีโอกาสเดินทางไปหาอาหารอร่อยทานพร้อมครอบครัว  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว   จะเข้ามาอุปถัมภ์และช่วยเหลือกันในอนาคต
สุขภาพ         
เกี่ยวข้องกับหมอนัดการตรวจสุขภาพ   หรือเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม    การอยากลดความอ้วน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน       
จะถูกกดดันในเรื่องของอาชีพและการงาน  โดยเฉพาะคนที่เช่าสถานที่มักถูกเรียกร้องในเรื่องของแป๊ะเจี๊ยะ   หรือการบังคับให้ต้องซ่อมแซมปรับปรุงสถานที่   รู้สึกเหนื่อยใจกับปัญหาที่เกิด      บางคนเลือกโยกย้ายสถานที่ทำงาน   แต่บางคนคงจะต้องวิ่งไปหาเงินมาเช่าสถานที่ต่อ
การเงิน        
ยังคงหาเงินได้  มีรายรับเข้ามาเยอะ  แต่รายจ่ายก็ยังมีเป็นเงาตามตัว   จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขจากใบบิลใบเสร็จค่าน้ำค่าไฟ  และบัตรคิว
ความรัก         
ต้องระวังอารมณ์และคำพูดให้มากๆ   รวมถึงการไม่ขุดคุ้ยเรื่องเก่าในอดีตมาสร้างปัญหาอีก    ให้พากันไปทำบุญกับโลงศพ   หรือการบริจาคทานให้กับโรงพยาบาล  ปัญหาทุกอย่างจะดีขึ้น      คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับคนอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่จะเป็นคู่กัน
สุขภาพ          
ห้ามใจร้อนทำอะไรโดยมีสติ   ก่อนออกจากบ้านให้สวดมนต์ไหว้พระ   และต้องระวังอุบัติเหตุ   ห้ามประมาทโดยเด็ดขาด   มีโอกาสทำบุญไหว้พระหรือใส่บาตรในตอนเช้าจะดีมาก

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
มีความขยันและมุ่งมั่นกับสิ่งที่เข้ามา   เรียกว่างานเยอะขึ้น   มีชื่อเสียงโด่งดังจะได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล   หยิบจับอะไรก็มีคนช่วยเหลือ   มีความมั่นใจยิ่งขึ้น   การทำลายมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์จะดีเป็นพิเศษ    และยังเกี่ยวข้องกับการเรียนการศึกษาสิ่งใหม่
การเงิน       
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด   การลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นที่มีกำไรแน่นอน   การซื้ออสังหาริมทรัพย์และรถคันใหม่   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค   ใครมีหลายเครื่องใช้เบอร์ใหม่ล่าสุด
ความรัก          
มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์   มีดวงไปงานแต่งหรืองานขึ้นบ้านใหม่รวมถึงการงานมงคลต่างๆ    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี    มีชื่อเสียง
สุขภาพ        
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองพิเศษตั้งแต่อาหารการกินรวมถึงการพักผ่อน   การใช้ชีวิตที่มีบรรทัดฐาน     คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน         
มีความขยันและจริงจังกับการงานมาก    สำหรับคนที่อยากเดินทางไกลไปต่างประเทศจะสมหวังมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ต่างประเทศจะสนับสนุนทุกอย่าง    รวมถึงบางคนเลือกที่จะโยกย้ายที่อยู่อาศัยชั่วคราวเพราะหนีน้ำ  โดยเฉพาะพื้นที่ที่มีน้ำท่วมขัง  การซ่อมแซมที่ทำงาน   
การเงิน        
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  โดยเฉพาะบางคนเลือกที่จะกดบัตรเครดิต  หรือนำของเก่ามาขายเพื่อแลกเป็นเงินสดในการลงทุน    แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลให้โชค
ความรัก       
ช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาตลอด   และในอนาคตจะมีความสุขและมั่นคงดียิ่งขึ้น   คนอยากมีลูกจะสมหวังมีโอกาสได้ลูกสาว     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนที่ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ
สุขภาพ       
มีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล  การรักษาตัว  โดยเฉพาะความสวยความงามหรือการรักษาในโรคประจำตัว    ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนพิการจะดีมาก

 


คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน      
จะมีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของการงาน   หรือการทำการค้าสิ่งใดใดก็ตาม  รวมถึงการถูกใส่ความให้ร้ายก็จะได้รับความยุติธรรม   มีคนเห็นความดี การงานจะประสบความสำเร็จต้องใช้คำพูดและการเจรจา
การเงิน       
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด   จะได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลที่มีน้ำใจ   ดวงดีมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคทั้งสามตัวหน้าและสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชน
ความรัก           
มีความสุขกับครอบครัวที่ดูแลและเอาใจใส่กันอยู่ตลอด   จะผ่านพ้นปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างไปในทางด้านที่ดีโดยใช้กาลเวลา     คนโสดจะพบรักโดยไม่คาดฝันกับผู้ใหญ่ใจดีเป็นข้าราชการหรือคนมีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคง   จะติดต่อและถูกใจกันโดยบังเอิญ
สุขภาพ       
มีความแข็งแรงการดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด   การทำบุญกับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ