ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพฤหัสบดี เวลา 12:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีน้ำเงิน เลขไพ่ที่ได้ 72070 เลขมงคล 7 2 0 เลขเด่น 2 77 22 00 72 27 20 02 07 70

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันพฤหัสบดี  เวลา  12:09 - 21:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีชมพู  สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ 72070

เลขมงคล  7 2  0
เลขเด่น   2
77  22  00
72 27 20 02 07 70

เลขแปลง
10 01 62 26 83 38 12  21 17 71

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน         
ยังคงมีอุปสรรคในเรื่องของการงาน    และคงต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกสิ่งทุกอย่างในอนาคต    จงใช้ความอดทน    และสิ่งที่ดี ๆ จะช่วยเหลือให้ทุกปัญหาคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี        
การเงิน         
มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการซ่อมแซมปรับปรุง   หรือการใช้จ่ายภายในครอบครัว    แต่ยังคงโชคดีมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก          
ยังคงต้องมีปัญหาสิ่งต่าง ๆ เข้ามาที่จะต้องช่วยเหลือกันเพื่อให้ผ่านปัญหาไปให้ได้   คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของ   และมีโอกาสตั้งครรภ์  หากยังไม่พร้อมควรป้องกันและดูแลเอาใจใส่
สุขภาพ         
ยังคงต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ   และภูมิแพ้   หรือบางคนอาจจะเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม
 

 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน      
ยังคงมีความรับผิดชอบในเรื่องของการงาน  และมีปัญหาที่ต้องร่วมแก้ไข ซ่อมแซมปรับปรุง  เพื่อให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปให้ได้  
การเงิน        
ประสบปัญหาหลายอย่างที่มีเข้ามา   รายจ่าย   แต่ทุกอย่างจะต้องใช้ความอดทนและการเวลาเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหาไปในอนาคต   แต่ยังคงมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก        
จะมีความสุขเพราะได้ความรัก คนรักคอยช่วยเหลือและเอาใจใส่   หรือแม้กระทั่งตัวเราเอาใจใส่คนรัก   ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัว   คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ        
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ  โดยเฉพาะคนที่อายุมาก ๆ ต้องดูแลเป็นพิเศษ

 

 

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน         
สำหรับใครที่อยากไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ  จะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงในอนาคต   หรือการปรับปรุงในเรื่องของการงานให้มีมาตรฐานที่ดีขึ้นกว่าเดิม   บางคนอาจจากมีการทำงานมากกว่าสองอย่างขึ้นไป
การเงิน        
มีมาให้จ่ายอยู่ตลอด   ต้องใช้จ่ายกับปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว   แต่คงยังผ่านพ้นปัญหาที่มีอยู่    ทางด้านธุรกิจและการเงินไปได้     จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        
คนที่มีปัญหาต้องใช้ความรักและความสามัคคีเพื่อแก้ไขปัญหาที่มี  คำพูดคำจาต้องอ่อนโยนสักนิด   อย่าเก็บอะไรมาคิดให้เกิดความกังวล    การเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายทุกอย่างให้ดีขึ้น     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ         
มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วย  การไปโรงพยาบาล  ตรวจสุขภาพรวมถึงแม้ได้รับข่าว การเจ็บการป่วยของใคร     

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน         
จะมีหลายสิ่งหลายอย่างให้ได้ทำ   ทุกอย่างจะประสบความสำเร็จรวมถึงมีชื่อเสียงโด่งดัง   ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล   การตกเป็นข่าวในสังคม
การเงิน        
ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างที่มี   อำนวยความสะดวกโทรสั่งอาหารตั้งแต่เช้ายันค่ำ  มีน้ำใจเลี้ยงทุกคน   มีโชคลาภดวงดีตั้งแต่เช้ายันเย็นรวมถึงมืด เกี่ยวกับใบบิล ใบเสร็จสินค้ารวมถึงค่าไฟ ค่าน้ำ   และบัตรคิว
ความรัก       
มีความโดดเด่นเป็นพิเศษหรือมีเสน่ห์มากมีคนเข้ามาชอบมารักอยู่ตลอด    ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีเจ้าของ   ต้องทำใจและบริหารเสน่ห์ให้ดี  คนมีครอบครัวแล้วต้องใช้ความคิดทบทวนเป็นพิเศษอย่าปล่อยให้กิเลสครอบงำ
สุขภาพ        
จะเกี่ยวข้องกับความสวยความงามสะส่วนใหญ่   การทำศัลยกรรมความงาม   การแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างบนเรือนร่าง   หรือการจัดฟัน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน           
การทำงานดึกดื่นมืดค่ำเพื่อให้เสร็จสำเร็จรุร่วงไปได้ดีทุกสิ่งทุกอย่าง  การเดินเอกสารต่อสัญญาบางสิ่งบางอย่างที่กำลังจะหมดลง    แบบเร่งรีบ    แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้   มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ราชการ   
การเงิน       
ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัวโดยเฉพาะบริวารในบ้าน    แต่จะมีโชคลาภจากสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคดี
ความรัก       
มีปัญหาจู้จี้จุกจิกต่อกัน   ทะเลาะมีปากเสียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง   แต่สุดท้ายก็ตามง้อกันอยู่ดี    คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเป็นชาวต่างชาติเข้ามารักเข้ามาชอบ   หรือการได้เจอคนรักคนเก่ากลับมา
สุขภาพ      
การนอนไม่หลับ  การวิตกกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง   หรือการเข้ารับตรวจสายตาเพราะปัญหา   มีโอกาสตัดแว่นสายตา

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
การทำงานแบบรอบคอบเมื่อผู้ใหญ่ให้งานมาหรือได้รับมอบหมายจากใครสักคน   ก็จะทำเต็มที่ทุกสิ่งทุกอย่าง    ได้รับคำชมในที่สุด   เพราะมีความพิถีพิถันทุกสิ่งทุกอย่าง    ใครกำลังที่รองานอยู่จะได้งานในเร็ว ๆ นี้
การเงิน       
จะทำอะไรก็ได้ดีมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน    และการมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้จากเลขบัญชีธนาคารเลขรหัสเอทีเอ็ม
ความรัก        
คนมีครอบครัวแล้วจะมีการช่วยเหลือบริวารลูกหลานและคนในครอบครัว   หรือการพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีจะเข้ามาช่วยเหลือสร้างฐานะและครอบครัวสำหรับคนโสด
สุขภาพ         
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองตลอด   หากใครมีการเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน      
จะมีการเดินทางเกี่ยวข้องกับการงาน  ไปยังจังหวัดที่ติดน้ำ ติดทะเล   หรือมีอุปสรรคทางน้ำที่จะต้องรอเวลาให้ผ่านพ้นไปสักระยะ    ใครที่เกี่ยวข้องกับอาหารแม่น้ำ ปู ปลา  จะประสบผลกระทบ ต้องหยุดชะงักหรือการรอเวลา   
การเงิน        
มีเรื่องรายจ่ายอยู่ตลอด  ต้องใช้กาลเวลาเดินเรื่องสถาบันการเงิน  การกดบัตรเครดิต แต่จะมีโชคลาภจากกัลยาณมิตรนำมา
ความรัก       
การช่วยเหลือดิ้นรนเพื่อให้ครอบครัวผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหาไปให้ได้   แต่ทุกอย่างก็จะประสบความสำเร็จในเวลาต่อมา   คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลสถานที่ติดน้ำติดทะเล   รวมถึงคนที่หนีน้ำมาอาศัยบ้านญาติพี่น้องและได้รู้จักกัน
สุขภาพ         
ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของลื่นล้ม  อุบัติเหตุ   และภูมิแพ้ผื่นคัน  คนที่เปียกชื้นภายใต้ร่มผ้าต้องรีบอาบน้ำโดยด่วน  ชำระร่างกายให้สะอาดเพื่อหลีกปัญหาในอนาคตอันใกล้

 


คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน         
จะประสบปัญหาความวุ่นวายใจในเรื่องของการงาน  หรือมีคนพูดถึงทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดี   แต่คงต้องใช้การเวลาเป็นสิ่งที่คลี่คลายปัญหา   
การเงิน       
มีแต่ปัญหาในเรื่องของการจ่ายทรัพย์สินการผ่อนอะไร   แต่จะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือหรือการได้เงินจากผู้หญิงผิวขาวนำมาให้   มีโชคลาภจากใบบิลใบเสร็จเวลาซื้อสินค้านำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้
ความรัก         
คนรักต้องมาว้าวุ่นและมีความเป็นห่วงกังวลใจร่วมไปด้วย    แต่ก็ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันปัญหาถึงจะผ่านพ้นไปได้      คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติด
สุขภาพ       
นอนไม่หลับมีความคิดกังวลใจกับหลายหลายปัญหาที่ประดังเข้ามา   แต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้เอง  หรือมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเช็คสุขภาพประจำปี


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

 

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ