ดูดวงประจำวัน

Pick A Card : เช็ค สถานการณ์ ชีวิต ช่วงนี้เป็นอย่างไร ไปดูกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon เปิดไพ่ Pick A Card ให้เพื่อนๆ เช็ค สถานการณ์ ชีวิต ช่วงนี้ แม่หมอเชื่อว่าทุกดวงดาวและจักรวาล มีอะไรฝากบอกเพื่อนๆ ผ่านไพ่แน่นอน

ช่วงนี้เพื่อนๆ หลายท่านคงรู้สึกสบายขึ้น หลังปัญหาหนักที่ผ่านมาพอจะเริ่มทุเลาลงไปบ้าง โดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวกับการสื่อสาร หลังจากดาวพุธได้ย้ายถอยหลังไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่แล้ว วันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ดาวพุธและดาวเกตุได้ย้ายถอยหลังไปในราศีมีน อาจทำให้เรื่องบางเรื่องที่ยังกังวล จะยังปรากฎขึ้นมา และวันที่ 4 ตุลาคม ดาวเสาร์และดาวมฤตยูได้ย้ายถอยหลังไปราศีพฤษภ ทำให้เราอยากปลดปล่อยตัวเองอิสระ ส่งอิทธิพลให้ทำอะไรที่ต่างจากกิจวัตรหรือสิ่งที่ปกติทำก็เป็นได้ แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon เลยมาเปิดไพ่ Pick A Card ให้เพื่อนๆ เช็คสถานการณ์ชีวิตช่วงนี้ แม่หมอเชื่อว่าทุกดวงดาวและจักรวาล มีอะไรฝากบอกเพื่อนๆผ่านไพ่แน่นอน

ตั้งจิต..เลือกกองไพ่ที่ดึงดูด

 

กองไพ่ที่ 1 :

หลายๆ อย่างที่ได้ทำไปแล้วยังไม่เห็นผล อาจทำให้รู้สึกกังวล ไม่แน่ใจในสิ่งที่ทำ โดยเฉพาะเรื่องการงาน แต่จริงๆที่ทำอยู่คือในขั้นตอนของผลลัพธ์แล้วนะ สิ่งที่เราหวังไว้ หรือรู้สึกไม่ถนัดกับเราเลย จริงๆเรามีความสามารถ และเป็นคนเก่ง ให้ตั้งใจแบบที่ทำอยู่ต่อไป ไม่ท้อ และเชื่อมั่นในฝีมือตัวเองเยอะๆ ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีแน่นอน ส่วนเรื่องการเงินและความรักก็จะยังคงเป็นไปแบบที่เป็นอยู่เรื่อยๆ ถ้าใครมีคนเพิ่งคุย ความสัมพันธ์งงๆ ยังไม่เป็นแฟน ก็จะยังไม่เหมือนที่คาดหวัง แต่จะยังคงคุยกันเรื่อยๆค่ะ ดวงเด่นกองนี้จะเป็นเรื่องงานค่ะ

 

กองไพ่ที่ 2 :

กองนี้พูดถึงความรักชัดเจน ใครที่เผชิญกับสถานการณ์ความรักที่คาราคาซัง อาจจะยังยากกับหัวใจของเราอยู่ดี ความเข้าใจหรือการสื่อสารกันเป็นคนละอย่าง คนละทิศละทาง แม่หมอคิดว่าต้องใจเย็นๆค่อยๆใช้เวลาปรับกันทั้งคู่ ถ้าเค้าเป็นคู่ของเรา ยังไงก็จะหาทางปรับไปด้วยกันแน่นอน ไม่ออกจากความสัมพันธ์ง่ายๆ แต่ถ้าสำหรับใคร ที่กระทบทั้งหัวใจและร่างกาย หรือเกี่ยวกับมือที่ 3 จักรวาลและไพ่อยากสื่อสารว่า ได้เวลาตัดความมึนงงออกจากชีวิต เพราะถ้าเราดีแค่ไหน ทำเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ ได้เวลาหันมาดูแลคุณค่า ใส่ใจตัวเราเองแล้ว ส่วนเรื่องการงาน การเงิน มีโอกาสเข้ามาในชีวิต ศึกษาดูให้ดีนะ

 

กองไพ่ที่ 3 :

หากเป็นเรื่องความรัก เพื่อนๆกองนี้อาจมีความสัมพันธ์ระยะไกล หรืออยู่ใกล้ก็เหมือนไกล มีระยะห่างระหว่างกันก็เป็นได้ ทำให้รู้สึกกังวลใจกับสถานการณ์ในหลายๆจุด ให้ลองดูทิศทางความคิด แผนชีวิตคู่ หรือความรักว่ายังคงตรงกันไหม ทิศทางเดียวกันไหม เพราะยังไงการคุยกันนี้จะช่วยให้ได้คำตอบแน่นอน ด้านการงาน เพื่อนๆกองนี้อาจได้โอกาสไปทำงานต่างถิ่น ถือเป็นโอกาสในชีวิตที่ดีมาก ถึงแม้มีบางจุดที่เรารู้สึกกังวลไม่อยากจะไปหรือเดินทางก็ตาม ด้านการเงิน ดูท่าจะเกี่ยวข้องกับงาน และค่าใช้จ่ายที่มีเข้ามามากมาย เป็นกำลังใจให้สู้งาน เงินมาแน่นอนค่ะ

 

นี่คือการดูดวงแบบโดยรวม หากสนใจอยากปรึกษา หรือดูดวงแบบส่วนตัว สามารถติดต่อปรึกษาแม่หมอได้เสมอ แม่หมอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านค่ะ

 

แม่หมอ บี่บี๊ ฐิตาญาดา วิชัยกุลดิลก

นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ