ดูดวงประจำวัน

4 ลัคนาราศี เดินทางดี มีโชค ลาภลอย ขายของคล่อง เงินสะพัด มือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 ลัคนาราศี ที่ช่วงนี้จะมี โชคลาภ ทั้งการขายของ แล้ว รวย เงินสะพัดมือ หรือธุรกิจ การงาน โดดเด่น มาอ่านได้เลยครับ ว่าเป็น ลัคนาราศี ของท่านหรือเปล่า

สวัสดีครับพบกันอีกครั้งกับ คอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" พบกันอีกครั้งในสัปดาห์สุดท้ายที่กินเจ รวมไปถึงสัปดาห์สุดท้ายที่จะออกพรรษาในอาทิตย์หน้าแล้ว วันนี้เรามาอ่าน 4 ลัคนาราศี ที่จะเกิด โชคลาภ ทั้งการขายของแล้ว รวย เงิน สะพัดมือ หรือ ธุรกิจ การงาน โดดเด่นมาอ่านได้เลยครับว่ามีลัคนาราศีของท่านหรือเปล่า

1.ลัคนาราศี พฤษภ มีโชค มีลาภ มีคนช่วยเหลือเกื้อกูลหน้าที่โดดเด่น ต้องระวังเหตุผิดใจกับคนที่ทำงานใกล้ชิดต้องระวังปากให้ดีครับ

 

2.ลัคนาราศี กันย์ การงาน, เล่นหุ้น ติดต่อการค้าทั้งในประเทศต่างประเทศดี ช่วงนี้การเดินทางทำให้เกิด โชคลาภ ต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย เงิน ที่อาจจะฟุ่มเฟือยจนถึงขั้นเป็นหนี้สินได้

 

3.ลัคนาราศี พิจิก โดดเด่นเรื่องหน้าที่ การงาน คนรัก มีเสน่ห์ ใครที่ไม่มีคู่ก็อาจจะมีกิ๊กกั๊กเข้ามาให้ชุ่มชื่นหัวใจ ส่วนคนไหนมีคู่อยู่แล้วก็เรียกว่าคู่รักหลงจนโงหัวไม่ขึ้น อยากจะอยู่ใกล้กับคุณตลอดเวลา อย่าเล่นตัวเกินไปนะครับเดี๋ยวคู่จะงอนคุณได้ ต้องระวังเรื่องของการพูด เจรจา จนอาจจะทำให้เข้าใจผิด หรือแม้แต่กระทั่งทะเลาะกันในเรื่อง เงิน - ทอง จากเหตุเล็กๆ น้อยๆ ต้องระวังให้ดี

 

4.ลัคนาราศี มีน ยืนหนึ่งในเรื่อง โชคลาภ การเดินทางหน้าที่การงานเรียกว่าอะไรที่เคยทุกข์ทนมาตั้งนานเริ่มปลอดโปร่ง มีสภาพคล่องขึ้นมาแล้ว หน้าที่การงานก็มีเกณฑ์ที่จะมองหาลู่ทางพัฒนาชีวิต ในเรื่องชีวิตก็เริ่มมีความมั่นคงเกิดขึ้นให้หายทุกข์ใจ ต้องระวังในเรื่อง การเงิน เพราะคุณอาจจะเอาไปลงทุนกับบางสิ่งบางอย่างจนทำให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดี ประเภทใจกล้าทุ่มเทเต็มที่จนทำให้เสียทรัพย์

 

ส่วนท่านใดที่สนใจจะดูดวงหรือ อยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือ แจ้งได้ในกล่องข้อความที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับผม

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ