ดูดวงประจำวัน

ดูดวงวันนี้ ดวงประจำวันวันอังคาร ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันวันอังคาร ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 12:09 - 18:09 น. สีมงคล สีขาว สีทอง สีชมพู เลขมงคลที่เปิดได้ไพ่ 45713 เลขมงคล 4 5 7 เลขเด่น 4 44 55 77 45 54 47 74 57 75

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันวันอังคาร ที่ 4 ตุลาคม  พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันอังคาร  เวลา  12:09 - 18:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีทอง  สีชมพู

เลขมงคลที่เปิดได้ไพ่   45713

เลขมงคล  4 5 7
เลขเด่น  4
44   55   77
45 54 47 74 57 75

เลขแปลง
37 73 14 41 51 15 17 71 34 43

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน            
มีความรอบคอบในเรื่องของการงานอยู่ตลอด   การตัดสินใจอะไรแล้วต้องใช่ต้องดีที่สุด    มีโอกาสเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติหรือการเดินทางไกลไปต่างประเทศในอนาคต     จะมีคนเดินทางมาหาก็ได้
การเงิน       
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   ดวงดีกับการติดต่อการพูดคุยกับใคร  และเขาให้โชค  มีโชคลาภกับเลขมงคลประจำวัน
ความรัก       
ครอบครัวและคนรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่เสมอ    มีความอุตสาหะในการหาเงิน และแบ่งปันความสุขกับทุกคน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างศาสนากัน
สุขภาพ        
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
มีโอกาสทำการงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   จะความรับผิดชอบและทำการงานให้ออกมาดีที่สุด   หรือใครบางคนอาจจะมีการเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่    การเดินทางไกลแบบไม่ทันตั้งตัว  
การเงิน        
มีโชคลาภดวงดีจากการพูดการประสานงานและการติดต่อ   การเสี่ยงโชคให้เน้นเบอร์โทรศัพท์ให้โชคสามตัวท้ายใครมีหลายเครื่องให้ใช้เครื่องใหม่ล่าสุด  
ความรัก       
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของครอบครัว   ลูกหลานบริวารช่วยเหลือเกื้อกูลกันทำงานและช่วยเหลือให้ครอบครัวมีความสุข  การเติมเต็มซึ่งกันและกัน    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยในที่ทำงาน
สุขภาพ         
มีความสุขกับอาหารการกิน  น้ำหนักขึ้น   หรือใครเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการกิน  การออกกำลังกาย
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร    
การงาน            
รู้สึกขี้เกียจในเรื่องของการงานมาก ๆ   ต้องหาเวลาเติมไฟให้กับ   โดยการไปเที่ยวหรือบางคนเลือกที่จะนอนเพราะเหนื่อยเมื่อยล้าจากวันเก่าที่ผ่านมา   วันนี้เลยปลดปล่อยบางคนเลือกที่จะหยุดไม่ไปทำงาน   โดยใช้ข้ออ้างจากฝนตกและรถติดเมื่อวานนี้   
การเงิน        
ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง   โดยเฉพาะของที่ชอบ   แต่จะมีโชคลาภจากสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก        
รู้สึกเจ้าชู้และรักมากกับทุกคนที่ชอบ   จับปลามากกว่าหนึ่งมือขึ้นไป   ชู้สาว กิเลสสูงมักมากในกามอารมณ์     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรู้ทั้งรู้แต่ก็เลือกที่จะรัก
สุขภาพ      
ให้ระวังเกี่ยวข้องกับกระดูกการลื่นล้ม  อุบัติเหตุ   ควรที่จะมีความรอบคอบโดยเฉพาะคนที่ขับที่ใช้รถใช้ถนน   หรือแม้กระทั่งอยู่เฉยเฉยก็ต้องระวังอุบัติเหตุที่อาจจะเข้ามาโดยไม่ได้ตั้งใจ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         
มีความขยันและรอบคอบ  ในการทำทุกสิ่งทุกอย่าง   มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน   ช่วงกลางวันไปถึงมืดเย็นงานเยอะมาก   หรือได้รับมอบหมายสิ่งสำคัญ     มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้ว  ได้กลับไปอีกครั้ง
การเงิน       
ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง   มีความอุดมสมบูรณ์   และมีโชคลาภจากสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคหรือเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก        
มีความสุขมาก   การได้รับความรักการช่วยเหลือจากคนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ  การเดินทางไปเที่ยวหาอาหารอร่อยทานพร้อม    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยรู้จักกันมาก่อนและกลับมาพบเจอกันอีกครั้งเกิดเป็นความรักความพึงพอใจต่อกัน
สุขภาพ       
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   แม้กระทั่งอาหารยังเลือกที่จะทาน   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         
มีงานเข้ามาตลอด  โดยเฉพาะลูกค้าเก่าหรือใหม่  มีกัลยาณมิตรพามาอุดหนุน    คนที่คาดหวังตำแหน่งอะไรจะมีคนช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ    โชคดีมีงานใหญ่รออยู่
การเงิน        
ดวงดีเป็นพิเศษ  ซื้อขายแลกเปลี่ยนชิ้นเล็กชิ้นใหญ่มีกำไรตลอด   จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก        
มีความสุขเอาใจใส่ดูแลกันเป็นพิเศษ   ใครมีปัญหาก็จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือทุกคน   เป็นครอบครัวที่อบอุ่น   คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักและมีโอกาสแต่งงานในอนาคต
สุขภาพ        
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนคอยออกค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษา

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำหรือโครงการใหญ่ใหญ่    ได้รับการอนุมัติ   จะมีตำแหน่งสำคัญ  และมีชื่อเสียงมีคนพูดถึงอยู่ตลอด   เลขออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล   คิดสิ่งใดสมหวัง
การเงิน       
ดวงดีมากมีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้า  หรือคนที่เสี่ยงโชคได้รับรางวัลใหญ่   ตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
มีความมั่นคง  จริงใจกับครอบครัว   มีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง    คนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง
สุขภาพ        
มีความมั่นคง   อาหารการกิน   ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   หรือมีโอกาสเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมสไตล์ตัวเองเสียใหม่     คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น    ได้ทำบุญโดยไม่ได้คาดคิด   หรือมีคนนำสิ่งศักสิทธิ์ของมงคลมาให้

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
จะได้เปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน   คำสั่งการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น บางคนเกี่ยวข้องกับสัญญาเอกสารหมดลง   ต้องเดินเรื่องติดต่อเอกสารการงานใหม่   ได้เดินทางไปสถานที่ราชการ
การเงิน       
ใช้จ่ายเก่ง  ซื้อความสุขทุกอย่าง   การรู้จักค่าของการเงินก็ต่อเมื่อใช้จ่ายไปแล้ว   แต่ก็ยังหาได้อยู่ดี    จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องให้ใช้เบอร์เก่าสุด
ความรัก        
การมีปากเสียงเพราะความคิดมาก  แต่สุดท้ายก็ต้องตามง้อกันอยู่   เหนื่อยใจเพราะขี้ระแวง   ต้องหาเวลาไปทำบุญช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก       คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลมีความสนิทสนมใช้เวลาสักระยะมีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต
สุขภาพ       
ต้องเอาใจเกี่ยวข้องกับการพักผ่อน   ไมเกรนปวดหัว  การทานยาหาหมอหรือใครบางคนกำลังรอการผ่าตัด     การทำบุญกับโลงศพ  

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       
ระวัง มีปากเสียงการขัดแย้งหรือความไม่พึงพอใจในเรื่องของการงาน     ต้องใช้เวลาและการซ่อมแซมทุกปัญหาจะดีขึ้นโดยการเวลา    ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วย   มีดวงเกี่ยวข้องกับไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร
การเงิน      
รู้จักค่าของการเงิน  เก็บเล็กผสมน้อย   แต่จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี   มีเงินเข้าตลอดทั้งวัน   แต่มีเหตุการณ์ต้องซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้บางสิ่งบางอย่างหรือการซื้อใหม่
ความรัก        
การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหา    แต่ก็จะได้ดีทำอะไรต้องอาศัยลูกหลานบริวารคอยช่วยเหลือ   จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารโดยเฉพาะคนที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน     คนโสดจะมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางมีคนขอเบอร์โทรศัพท์ติดต่อและพูดคุยในอนาคต
สุขภาพ       
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคัน   เชื้อราในร่มผ้า   การทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือคนพิการจะดีมาก


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ