ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 11:09 - 16:09 น. สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีส้ม ไพ่ที่เปิดได้ 00021 เลขมงคล 0 2 1 เลขเด่น 0 00 22 11 02 20 01 10 21 12

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันจันทร์  เวลา 11:09 - 16:09 น.
สีมงคล  สีน้ำเงิน  สีขาว  สีส้ม
ไพ่ที่เปิดได้  00021

เลขมงคล  0  2  1
เลขเด่น  0
00  22  11
02 20 01 10 21 12

เลขแปลง 
94  49 79 97 69 14 41 67 76

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          
ทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เวลาสักนิดจึงจะสำเร็จ   ไม่ต้องใจร้อนสิ่งที่ดีในช่วงนี้จะมาหาเราเอง    ความขยันมีประจำตัวอยู่แล้ว   โครงการอะไรใหม่ ๆ จะได้ทำแน่นอน   จะได้เดินทางไปยังสถานที่สวยงามและอาหารอร่อยในยามค่ำคืน
การเงิน       
หาได้มากแต่รายจ่ายก็มารอแล้วแต่ไม่ต้องกลัวหาได้แน่นอน  จะมีโชคลาภกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อนำมาหรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคลาภ
ความรัก      
มีปากเสียงกันบ้างเพราะคำพูดชอบเชือดเฉือนกัน  แต่ก็ไม่มีอะไรหรอกเป็นสไตล์ของความรัก  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตร่าเริงสนุกสนานแต่ชอบน้อยใจบ้างบางเวลา
สุขภาพ        
ให้ระวังเกี่ยวข้องกับแขน ขา หัวเข่า ในช่วงนี้มักจะฟกช้ำดำเขียวหากระวังและรอบคอบก็จะไม่เป็น บางคนปวดฟัน   ทานยาหาหมอนอนสักพักก็จะดีขึ้น
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          
อดทนสักนิดจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต   รู้สึกอึดอัดบ้างแต่ไม่ต้องกลัวจะได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของการงานกล้าคิดกล้าตัดสินใจ   คนที่เป็นคดีความจะหลุดพ้นยกฟ้องทุกกรณี เมฆหมอกฟ้าครึ้มกำลังจะออกไปจากชีวิต
การเงิน        
มีโอกาสกู้ธนาคารหรือต้องอาศัยสถาบันการเงินในช่วงนี้อยู่ตลอดแต่จะผ่านไปได้จงใช้ความอดทนและความเพียรพยายามสักนิด  ในไม่ช้าจะได้เงินก้อนใหญ่มีโชคมีลาภดวงดีกับคนผิวคล้ำหรือจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากผิวขาวฐานะดีเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลหรือความรักแบบจำเป็นต้องพึ่งพาอาศัยกัน   คนมีครอบครัวแล้วต้องยิ่งระวังคำพูดสักนิดในช่วงนี้เพราะเหนื่อยแต่จะผ่านไปได้ให้ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน
สุขภาพ            
พยายามแก้ไขในเรื่องของโรคประจำตัวสำหรับใครบางคน ต้องพบแพทย์ทานยาแบบเคร่งครัด    สำหรับผู้ใหญ่อายุมากช่วงนี้ระวังความดัน
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
นึกถึงเพื่อนฝูงมาก่อนอันดับแรกเพราะจะได้งานจากเพื่อนคนรู้จัก   จะติดต่ออะไรกับใครก็มีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือเป็นห่วงเป็นใย ด้านการงานมืดค่ำรวมถึงมีการเดินทางแบบกะทันหัน      แต่ไปไหนก็จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและเกื้อกูลอยู่ตลอด    
การเงิน      
จะได้รับเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีรายได้ดีในช่วงนี้ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อนำมา  มีโชคลาภกับบ้านเลขที่และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
คนโสดพบรักแน่นอนมีคนประสานงานให้รู้จักเป็นผู้ใหญ่ใจดีมีครอบครัวแล้วแต่ด้วยฐานะการเงินจะค้ำจุนกันก็เลยต้องยอม คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคนรักจะเจ็บป่วยหรือมีปัญหาให้ต้องกังวลกับญาติพี่น้องแต่ต้องใจกว้างจะผ่านไปได้
สุขภาพ       
หน้ามืดวิงเวียนศรีษะเพราะพักผ่อนน้อยช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษพักผ่อนให้มาก ๆ หากมีเวลา

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน            
มีความสุขอยู่ตลอดทำอะไรก็ได้ดี   มีความหวังเรื่องของการออกกำลังกายอยากได้หุ่นดีกลับคืนมาสู้เต็มที่    มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดจากผู้หญิงผิวขาวผอมบาง   จะได้เดินทางไกลตามที่หวังมีความสุข
การเงิน         
มีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถให้คุณและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค   มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  มีรายจ่ายบ้างเล็กน้อยบริหารเก่งไม่ต้องกลัว
ความรัก       
คนโสดช่างเลือกนิดแต่ไม่ต้องกลัวสมหวังแน่นอน    คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ขออะไรคนรักก็ให้รวมถึงเอาใจเก่งเป็นพิเศษ
สุขภาพ         
ให้เอาใจใส่เรื่องภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจบ้างเล็กน้อยไม่มีอะไรหรอกบางครั้งเกิดจากการพักผ่อนน้อย

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          
จะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงวัด   การงานประสบความสำเร็จมีการเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อยโดยไม่คาดคิดแต่ก็ปรับตัวได้  มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนโดยเฉพาะตำแหน่งใหม่สิ่งใหม่  มีคนเมตตาตลอดทุกทิศที่ไป
การเงิน       
ใจบุญใจกุศลชอบช่วยเหลือคนแต่ก็มีผู้ใหญ่โอนเงินให้ตลอด   จะได้ของขวัญเป็นสิ่งของมงคลรวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีชื่อเสียงโดยเฉพาะไอ้ไข่และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
ผู้ใหญ่เมตตามีโอกาสแต่งงานในช่วงนี้สำหรับคนโสดพบรักแน่นอน     คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ดังใจหวังโดยเฉพาะวัดไอ้ไข่นครศรีธรรมราช
สุขภาพ       
ให้ระวังอาหารการกินมีโอกาสท้องผูกท้องเสีย   รวมถึงกระเพาะอาหารและลำไส้ในช่วงนี้

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน                 
ในช่วงนี้มีเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าดวงดีกับเรื่องงานก็ว่าได้   ทั้งสิ่งใหม่และสิ่งเก่ากลับเข้ามาหมด   โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงจะช่วยเหลือเกื้อกูลทุกอย่าง   ได้เดินทางอยู่ตลอดชีพจรลงเท้าแต่ประสบความสำเร็จทุกที่ไปอยากได้ไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ สถานที่ดัง
การเงิน        
ใจใหญ่ใจกว้างมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดและก็พร้อมโอนให้กับทุกคนที่เป็นบริวารหรือลูกน้องรวมถึงคนในครอบครัว   มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
ใจดีมีความสุขพร้อมที่จะพาไปเที่ยวอยู่เสมอ   รวมถึงตามใจคนรักทุกที่อยากได้อะไรก็หาให้   มีความสุขดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษ       คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีความสามารถติดต่อจนเกิดเป็นความรักความผูกพันกันเกี่ยวข้องเรื่องของการงาน
สุขภาพ        
ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากในช่วงนี้รวมถึงนั่งสมาธิและใช้ทุกสิ่งทุกอย่างขจัดความทุกข์ด้วยจิตใจที่ใสสะอาดด้วยธรรมะ    คนเจ็บป่วยเป็นอะไรก็รักษาหายและอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        
เหนื่อยใจเรื่องของการงานอยู่ตลอด   ลูกน้องบริวารสร้างปัญหาไม่หยุดหย่อน    ระวังปากเสียงในที่ทำงานรวมถึงการถูกกดดันให้ต้องทำงานซ้ำไปซ้ำมาเหมือนโดนกลั่นแกล้ง   ให้ทำใจเดี๋ยวทุกอย่างจะค่อยดีขึ้นตามกาลเวลา     จะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือและผ่านไปได้เอง
การเงิน       
มีแต่เสียเงินในช่วงนี้  รายจ่ายมารออยู่แล้วโดยเฉพาะลูกหลานคนในครอบครัวต้องวิ่งเต้นเดินเรื่องทั้งเรื่องของการเรียนและคดีความ    แต่พอมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค ใครมีหลายเครื่องใช้เครื่องใหม่ล่าสุด
ความรัก        
ระวังปากเสียงโทษกันไปโทษกันมาในช่วงนี้ต้องพากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือวัดแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร   คนโสดระวังคนรักหักหลังไม่ซื่อสัตย์เจ็บปวดซ้ำซ้อนต้องทำใจ
สุขภาพ         
อย่าใจร้อนในช่วงนี้จะทำให้เกิดอุบัติเหตุรวมถึงฟกช้ำดำเขียวมีสาเหตุต้องเจ็บตัว ให้ไปทำบุญรวมถึงมีธรรมะจะผ่านพ้นไปได้

 

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน          
มีงานเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะการทำงานกับคนเก่า ๆ รวมถึงลูกค้าเก่า ๆ กลับมาช่วยเหลือกัน    จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วจะได้กลับไปอีกครั้ง   มีกัลยาณมิตรมากมายในช่วงนี้   รวมถึงได้ของถูกใจ
การเงิน        
มีโชคลาภกับการงานและคำพูดหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองในช่วงนี้มีคนอุดหนุนอยู่ตลอด   ช่วงค่ำดวงดีเป็นพิเศษมีคนโอนเงินให้ หรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
มีความสุขทั้งครอบครัวและคนรักจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามอาหารอร่อย    คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวใจดีฐานะการเงินมั่นคงและมีโอกาสได้แต่งงาน
สุขภาพ       
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากในช่วงนี้เพราะอยากให้ทุกอย่างดีที่สุดคนเจ็บป่วยจะได้ดีสุขภาพแข็งแรงมีคนช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ