ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 - 19:09 น. สีมงคล สีน้ำเงิน สีแดง สีเขียว ไพ่ที่เปิดได้เลข 59080 เลขมงคล 5 9 0 เลขเด่น 0 00 55 99 59 95 50 05 09 90

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันอาทิตย์  เวลา 06:09 - 19:09 น.
สีมงคล    สีน้ำเงิน   สีแดง  สีเขียว

ไพ่ที่เปิดได้เลข   59080

เลขมงคล  5 9 0
เลขเด่น  0
00  55  99
59 95 50 05 09 90

เลขแปลง
80 08 81 81 51 15 91 19 10 01

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน        
มีความขยันและชอบเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ  ถึงเป็นวันหยุดก็ชอบที่จะเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้น   กับสิ่งที่อยากจะทำ  กาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด   มีเป้าหมายชัดเจนโดยเฉพาะต้องร่ำรวย   และก็มักจะเป็นจริงดังที่ใจต้องการโดยเฉพาะคนที่ทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์  เพชรทองของมีมูลค่าจะได้ดี
การเงิน       
มีคนโอนเงินให้  หรือเคลียร์หนี้สินหมดทุกสิ่งทุกอย่าง  เรียกว่าไม่อยากเป็นหนี้ใครนาน ๆ   มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถให้โชคหรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน    เสี่ยงโชคได้รางวัลใหญ่
ความรัก         
การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน   สร้างความอบอุ่นภายในครอบครัว   โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาสิ่งใดก็จะรีบแก้ไขปัญหานั้นโดยด่วน   ลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้   เดินทางไปไหนต้องระวังน้ำฝนตกทั่วไทย    คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางกับคนร่ำรวยมีฐานะ
สุขภาพ        
ให้ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้  และระบบทางเดินหายใจ  รวมถึงผื่นคัน  
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน        
มีแต่อุปสรรคในเรื่องของการงาน   มีความขี้เกียจดีนะเป็นวันหยุด  หรือใครไม่ได้หยุดก็จะทำให้เป็นวันหยุดเอง  ใจบุญใจกุศลชอบช่วยเหลือคนจึงมักไม่ตกอับต่อให้ไม่มีงานก็มีคนช่วยเหลือหรืออุปถัมภ์ได้   เพราะความดีที่มีอยู่
การเงิน       
ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง   โทรสั่งอาหารมากินภายในครอบครัว  หรือไปห้างสรรพสินค้าช้อปปิ้ง  มีความสุข  มีโอกาสได้ทำบุญช่วยเหลือผู้คน   มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชครวมถึงเลขทะเบียนรถหากใครมีหลายคันใช้คันเก่าสุด   
ความรัก         
ไม่ค่อยไว้ใจคนรักมีความขี้ระแวงระวังมีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน   คนที่ยังไม่เกิดก็ควรหลีกเลี่ยงชวนกันไปทำบุญจะดีที่สุด   คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของ
สุขภาพ       
นอนไม่หลับ  หรือพักผ่อนน้อยนอนไม่เต็มที่   การปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ  แต่ไม่เป็นอันตรายมากมายนัก   แค่นอนพักผ่อนมาก ๆ ก็จะดีขึ้นเองตามกาลเวลา

 

 

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน        
ต้องดูแลและเอาใจใส่ในเรื่องของการงานมาก ๆ ห้ามประมาท   เพราะมีคนเพ่งเล็งใส่ความให้ร้าย  ไม่รู้โดนแย่งลูกค้า  รวมถึงการงานที่ต้องหยุดชะงักเพราะบางสิ่งบางอย่าง
การเงิน           
มีการใช้จ่ายอะไรสูง  ช่วงต้นเดือน สารพัดเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่าง   บางครั้งต้องหมุนเรียกว่าชักหน้าไม่ถึงหลัง   ดีที่ยังมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       
ยังคงมีปากเสียง  และความขัดแย้งอยู่ตลอด   ต้องรักงับอารมณ์และคำพูดบ้าง   ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว   ต้องทำจิตใจให้สงบ  ใช้ธรรมะหรือการทำบุญจะดีขึ้นโดยตามกาลเวลา
สุขภาพ      
ไม่พึงพอใจเรือนร่างมีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม   หรือกรดในกระเพาะ   การผ่าตัด   ห้ามประมาทเกิดอุบัติเหตุได้   ให้ทำบุญกับโลงศพ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน       
จะได้รับมอบหมายหน้าที่การงานจากผู้ใหญ่ที่ให้ความไว้วางใจ   การทำงานมีความสามารถ   การเปลี่ยนแปลงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง   และการเดินทางไปในสถานที่เกี่ยวข้องกับวัดทางศาสนา    การทำบุญหรือการงานที่เกี่ยวข้องกับการกุศล
การเงิน        
ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง   มีน้ำใจกับทุกคน   มอบความสุขและแบ่งปันช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่า   จะมีโชคลาภจากทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       
การให้อภัยกันหากมีความผิดหรือการทำอะไรที่ผิดพลาดจากอดีต    แต่ก็ได้รับการแก้ไข    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีจะมาช่วยเหลือสร้างฐานะเพื่อให้เกิดความมั่นคงในอนาคต
สุขภาพ        
ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูก  หรือการพบแพทย์เกี่ยวข้องกับฟัน  ขูดหินปูน รวมถึงการตรวจสุขภาพประจำปี

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน      
จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงาน   หรือการมองหาอะไรเพิ่มขึ้น ทำควบคู่กับงานประจำ   มีความรับผิดชอบในสิ่งที่อยากจะทำ   การพบหมอดู   รวมถึงการผันตัวมาเกี่ยวข้องกับสิ่งลี้ลับมูเตลู
การเงิน         
มีเงินเข้ามาตลอด   แต่ก็ใช้ตลอดเช่นเดียวกัน    มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวท้ายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องใช้เครื่องเก่าสุด
ความรัก         
ต้องช่วยเหลือกันฝ่าฟันทุกอย่าง   เพื่อให้ครอบครัวมีความสุข   และมุ่งมั่นทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ         
ต้องรอบคอบระวังอุบัติเหตุ   ไม่ประมาท    ทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน           
มีอุปสรรคที่ต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงาน   แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้   บางสิ่งบางอย่างอาจต้องมีคนช่วยเหลือ   รวมถึงการวิ่งเต้น   ลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้   
การเงิน       
มีทั้งรายรับและรายจ่าย   การติดต่ออะไรกับใครมักจะถูกเรียกร้องค่าสินไหม   หรือส่วนแบ่งทางการตลาด   แต่ยังโชคดีมีโชคลาภดวงดีอยู่กับตัวเลขใบบินใบเสร็จ   รวมถึงบัตรคิวให้โชคดี
ความรัก        
มีความเจ้าชู้   และกิเลสสูง   มักมากในกามอารมณ์     ต้องรู้จักยับยั้งไม่งั้นจะมีปัญหามือที่สามอยู่ตลอด   คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ
สุขภาพ          
เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัว  หรือการต้องดูแลออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน           
มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงาน   ต้องตามแก้ไขสิ่งเก่า ๆ  ลูกน้องบริวารทำให้เดือดร้อน   แต่ก็จะแก้ไขได้ปัญหาถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี   และมีชื่อเสียงโด่งดังในที่สุด   ต่อให้มีคนแกล้งก็จะมีคนช่วยเหลือ  ดวงแข็งมากในเรื่องของการงาน
การเงิน       
ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกข์   หรือการเปลี่ยนแปลงข้าวของเครื่องใช้   การซ่อมแซมที่อยู่อาศัย   การซื้อใหม่เพื่อให้สวยงาม    มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก        
ระวังมีปากเสียงเพราะความขี้หึง   ต้องรู้จักยับยั้งความขี้ระแวง   และห้ามใจร้อน   ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปได้ดี    คนโสดมักแอบรักแอบชอบคนมีเจ้าของแล้ว รู้สึกทรมาน
สุขภาพ       
การแก้ไขบางสิ่งบางอย่างที่ทำมา  และยังไม่ถูกใจโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับเสริมความงาม   หรือการทำศัลยกรรม

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน       
ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงาน   ตั้งใจทำงาน  ถึง แมัมีการเจ็บป่วยก็ต้องอดทน เลือกที่จะมองความสุข  นำมาเป็นที่ตั้ง   และปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างจะคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีเอง
การเงิน       
ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง   การเพียรพยายามที่จะแก้ไขปัญหา   ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ดี   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเกี่ยวข้องกับอายุและวันเกิดของคนรักให้โชค
ความรัก         
มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกัน   และแก้ไขปัญหา  ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้น   ครอบครัวรักกันมากขึ้น    คนโสดจะพบรักโดยมีคนเป็นพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน   มีดวงแต่งงาน   
สุขภาพ       
การปวดเมื่อยแขน-ขาและกล้ามเนื้อ   การทานยาหาหมอ  รวมถึงการนอนพักรักษาตัว   หรือการพักผ่อนให้ร่างกายแข็งแรง

 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ