ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำเสาร์ ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำเสาร์ ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 12:09 -21:09 น. สีมงคล สีม่วง สีขาว สีชมพู ตัวเลขทั้งหมดคือ 68509 เลขมงคล 6 8 5 เลขเด่น 8 66 88 55

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำเสาร์ ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันเสาร์  เวลา  12:09 -21:09 น.
สีมงคล  สีม่วง   สีขาว  สีชมพู

ตัวเลขทั้งหมดคือ   68509

เลขมงคล   6  8  5
เลขเด่น      8
66  88  55
58  85  68  86  65  56

เลขแปลง
00  06 60 08 80 05 50 96 69


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       
วันนี้อารมณ์ดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะสนุกสนานร่าเริงตั้งแต่เช้า   การทำงานมีความขยัน   รวมถึงมีจินตนาการอะไรใหม่ ๆ พร้อมที่จะใช้กับทุกคนที่เข้ามา   และมีความหวังเกี่ยวข้องกับดวงดีมีโชคลาภและก็มักจะเป็นจริงโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค
การเงิน         
มีรายจ่ายตั้งแต่เช้าโดยเฉพาะอาหารของกิน   มีน้ำใจซื้อมาเก็บในตู้เย็น ตู้กับข้าวเตรียมพร้อมงานเลี้ยงฉลอง   เพราะดวงดีมีโชคลาภ  โดยเฉพาะรางวัลใหญ่   หลัง 4 โมงไปแล้วยิ้มใหญ่มีความสุขมาก
ความรัก          
คนรักดูแลและเอาใจใส่หรือช่วยเหลือกันอยู่เสมอ   โดยเฉพาะคนที่เคยมีปัญหากันแล้วก็มักจะอภัยให้กัน   คนโสดจะพบรักกับคนรวยมีฐานะดีเข้ามาช่วยเหลือ
สุขภาพ          
การดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ  การอยากทำศัลยกรรมความงาม   หรือแม้กระทั่งซื้อความสุขด้วยการใช้สิ่งของที่ดีให้กับคนรอบข้างโดยเฉพาะคนที่มีคนเจ็บป่วยในบ้าน
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน            
ใช้ชีวิตแบบสบาย ๆ แต่ตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เรียบร้อย   เป็นระเบียบและมีวินัย   เพื่อต้อนรับความดวงดีเกี่ยวข้องกับโชคลาภเย็นนี้   ทำความสะอาดทุกอย่าง   รวมถึงการต้อนรับแขกที่จะมางานเลี้ยง  การงานก็ติดต่อกันในสถานที่นี้มีความสุข  มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
การเงิน       
ใช้จ่ายซื้อความสุข  อาหารขนมนมเนย  รวมถึงเครื่องมืออุปกรณ์  และข้าวของเครื่องใช้ที่สำคัญ    ช่วงเย็นไปแล้วมีความสุขมากกับการได้รับรางวัลใหญ่
ความรัก         
การดูแลเอาใจใส่คนรักและคนในครอบครัวเสมอต้นเสมอปลาย จะติดต่ออะไรกับใครก็มีคนคอยช่วยเหลือและดูแลเอาใจใส่    คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดี
สุขภาพ        
มีความสุข  สุขภาพร่างกายจึงแข็งแรง   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนดูแลเป็นพิเศษ
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        
มีความขี้เกียจและไม่อยากจะทำอะไรเลยตั้งแต่เช้ายันเที่ยง   จะเริ่มมีความขยันก็บ่ายไปแล้ว   โดยเฉพาะช่วงลุ้นตัวเลขการมีความหวังดวงดีทั้งวันสำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชคตั้งแต่เช้า    เพียงแต่ขอให้ขยันซักนิดอย่าปล่อยตัวเองให้ขี้เกียจ   โชคลาภจะมาหาแน่นอน
การเงิน       
มีสาเหตุต้องใช้จ่าย  โดยเฉพาะเคลียร์หนี้สินประจำเดือน   แต่จะผ่านไปได้ดี   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก        
ขี้บ่นบ้างเรียกร้องความสนใจ   แต่ก็เพราะรัก   คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยาก   ถึงมีก็ยังไม่พึงพอใจ   ต้องแก้ที่นิสัยตนเองรู้จักรักและเอาใจใส่คนอื่นบ้างจึงจะดี
สุขภาพ       
จุกเสียดในกระเพาะ  การเป็นโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ   การแน่นหน้าอกช่วงเช้า  แต่นอนสักพักก็จะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
ความดวงดีหยิบจับอะไรก็โชคดี มีความสุข  ในเรื่องของการได้รับตำแหน่งใหม่เหนือความคาดหมาย   หรือมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน   การมีโชคลาภตั้งแต่ตื่นไปถึงเย็น  ดวงดีเป็นพิเศษกับตัวเลขที่ตัวเราพึงพอใจหรือมีความนึกคิดชอบเป็นพิเศษรวมถึงเกี่ยวข้องกับวันเกิด เดือนเกิด ปีเกิดจะให้โชคลาภ   การไปจอง iPhone 14 เครื่องใหม่ 
การเงิน       
ซื้อความสุขทุกอย่างที่อยากได้   การมีโชคลาภจากคำพูดหรือการเจรจา    มีความสุขตั้งแต่เช้ายันเย็น   โดยเฉพาะช่วงโชคลาภหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วยิ่งดีใหญ่
ความรัก       
มีความสุขคนรักดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษ   ใครที่เคยมีปัญหาจะให้อภัยกันหรือการรอคอยคนรักกลับมาจากการทำงานแดนไกล   การเดินทางกลับมาบ้านและสถานที่เคยอยู่    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียง
สุขภาพ      
เกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรือการทำศัลยกรรม    การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการ   

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          
มีความขยันและการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   ใครที่มีโปรเจกต์ใหม่ให้เริ่มทำได้เลย   หรือใครบางคนกำลังเริ่มงานใหม่สถานที่ใหม่  และเพื่อนใหม่    จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค  โดยเฉพาะสามตัวท้ายหากใครมีหลายเครื่องใช้เครื่องใหม่ล่าสุด
การเงิน        
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   โดยเฉพาะหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วจะดวงดีเป็นพิเศษ   หรือการโอนเงินแบ่งเงินให้กับคนที่ด้อยโอกาส   
ความรัก         
มีเสน่ห์เป็นพิเศษ  มักจะมีคนมาชอบตลอด    การจับปลามากกว่าสองมือขึ้นไป   บางครั้งก็ทำใจลำบากเพราะคนมารักมาชอบเอง   ยิ่งคนมีครอบครัวแล้วรู้สึกผิด   คนโสดไม่เป็นไรเพราะชอบอยู่แล้วที่มีคนมารักหลายคนในเวลาเดียวกัน   การปล่อยตัวปล่อยใจให้มีความสุขที่สุด
สุขภาพ         
เน้นความสวยความงามความหล่อเป็นพิเศษ   เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม   การทำศัลยกรรมความงาม   หรือคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยรักษาและคอยเอาใจดูแลอยู่ตลอด

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
การทุ่มเทกับเรื่องของการงานและความสามารถตลอดทั้งวัน   บางครั้งลืมกินข้าวหรือเกินเวลาแล้วค่อยไปหาอะไรกินเพราะงานมีมาก   การเคลียร์งานให้กับผู้อื่น หรือการขออาศัยคนอื่นคอยช่วยเหลือคอยเกื้อกูล   ลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้   ยิ่งการเสี่ยงโชคต้องอาศัยคนอื่นเลยโดยเฉพาะคนที่ดวงดีเป็นพิเศษเราถึงจะมีโชคตามเขา
การเงิน       
มีเหตุให้ต้องเสียงเงินอยู่ตลอด   การจ่ายค่าบ้าน  ค่ารถและค่าเช่าทุกสิ่งทุกอย่าง เหลือเงินเพียงน้อยนิด   ก็มีความหวังในช่วงเย็นเหมือนกับใครใคร  แต่ตัวเลขต้องตามคนดวงดี หรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน  หรือใครบางคนยังอยู่ในช่วงการโกรธกันอยู่  ต้องรออีกสักพักถึงจะดีขึ้น   คนโสดจะพบรักกับคนมาจากแดนไกลต้องใช้โลกโซเชียลหรือทางโทรศัพท์ยังไม่ได้พบกัน
สุขภาพ       
มีปัญหาเรื่องกระดูกหรือการปวดเมื่อย   การเจ็บป่วยจากปัญหากล้ามเนื้อ    ปวดหลัง  แขน   หรือเกี่ยวข้องกับฟัน  การขูดหินปูน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          
ต้องรับผิดชอบกับการงานหนักที่คนอื่นมอบหมายให้   หรือการแก้ไขบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นแบบกะทันหัน    การโยกย้ายที่อยู่  หรือบางคนกำลังครบวาระหรือการเกษียณในการทำงาน    การต่อสัญญาโดยต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยเซ็นอนุมัติให้
การเงิน      
จะมีการซื้อขายทรัพย์สิน  หรือรถยนต์   แต่เป็นการซื้อใหม่ในอนาคต   จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับคนตายหรืองานศพ  และอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องทางหนังสือพิมพ์ทีวีโทรทัศน์ให้โชค
ความรัก        
การมีปากเสียงต้องขอโทษคนรัก   การใช้เวลาเพื่อแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว   มีคนเจ็บคนป่วยอยู่ในบ้าน  รอการรักษาแต่จะดีขึ้นในวันข้างหน้า    คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาในช่วงนี้ในอนาคตต้องรออีกสักพัก
สุขภาพ      
ต้องระวังอุบัติเหตุและการเจ็บตัว  ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ  หรือการแก้เคล็ด ทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยคนพิการตามมูลนิธิและโรงพยาบาลต่าง ๆ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       
มีความขยันและอดทนเป็นที่สุด   การทำงานตั้งแต่เช้ายันเย็นหรือมืดค่ำ   แต่ผลงานออกมาดีมีคนให้การยอมรับ   ชัยชนะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำกันอยู่    จะมีชื่อเสียงโด่งดังมีคนรู้จัก   
การเงิน      
มีโชคลาภดวงดีตั้งแต่เช้ายันเย็นหรือมืดค่ำ   รู้จักแบ่งกำไรให้กับทุกคน   การคำนวณการเงินตลอดทั้งวัน   การซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของสิ่งต่าง ๆ มีกำไร
ความรัก       
การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน   ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างน่าอยู่และมีความสุขภายในครอบครัว   ลูกหลานคนรักขยันมีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม    คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน   เพื่อนร่วมงานหรือลูกค้ามีความสนิทสนมกันไว   ใครที่คนรักพลัดพรากจากกันจะมีโอกาสได้เดินทางกลับมาหาในอนาคต
สุขภาพ      
พักผ่อนน้อย  ต้องหาเวลาพักผ่อนทดแทน   ร่างกายจึงจะดีขึ้นและสมบูรณ์   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นในการเวลา   

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ