ดูดวงประจำวัน

อิ่มทรัพย์...ห้องครัว ใน บ้าน ควรเป็นอย่างไร ฮวงจุ้ย ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปัจจุบัน ยอมรับว่า อิ่มท้องย่อมอิ่มใจ บางคนยอมทำทุกอย่าง เก็บทรัพย์ไม่อยู่ นี่ก็เป็นอีกปัจจัยให้ท้อถอยได้เช่นกัน ฉะนั้น เรามาว่าด้วย ฮวงจุ้ย เปิดทรัพย์ เก็บ เงิน เก็บ ทอง ภายใน บ้าน ต้องอดไม่ได้ที่จะพูดถึง ห้องครัว รับทรัพย์

หน้าบ้าน ติ ประตูบ้าน อย่าให้มีของร้อน หรือมีลักษณะเกี่ยวกับฟืนไฟ ถ้าลักษณะนี้ หากอยู่หน้า บ้าน ไม่ดีแน่นอน ดังนั้น ย่อมรู้กันว่า หน้าบ้าน ควรร่มเย็น แต่ภายในบ้าน ค่อนกลางไป จนถึงหลังบ้าน ให้เป็นที่ตั้งของโถง ห้องครัว

 

ฉะนั้นเรามามอง ใน ห้องครัว บางคนบอกสีของห้องครัวก็สำคัญ แต่เราจะบอกว่า ภายในห้องครัว หลักสำคัญสุด หากอยากให้หน้าบ้านเปิดทรัพย์ มองเข้ามาแล้วต้องอย่าเห็นประตูห้องครัวเป็นอันขาด เนื่องจากจะทำให้เก็บทรัพย์ไม่อยู่ จึงทำให้หลายๆบ้าน มักให้ห้องครัวอยู่โซนหลังบ้าน แต่เยื้องออกซ้ายขวา ทางใดทางหนึ่ง นี่ก็เป็นเรื่องสมบูรณ์

 

และถ้าหน้า บ้าน เปิดทรัพย์ แต่ห้องครัวเสีย ก็จะทำให้ละลายทรัพย์ แต่ถ้าภายใน ห้องครัว มีภูมิที่ดี นี่ยิ่งมีชัย มาดูกันว่า อะไรดี

 

ลักษณะ ห้องครัว ที่ดี 

 

  1. ต้องโปร่งใส ดูไม่ทึบ ไม่อึดอัด หรือแสงสะท้อนออกเข้าได้อย่างสมบูรณ์
  2. ภายหน้าบ้าน หากมองเข้ามาเจอ เตา หรือของจำพวกฟืนไฟ ให้กั้นด้วยน้ำ ก่อนที่จะมองเห็นเตาไฟ แต่ถ้า หน้าบ้านมองเข้ามาไม่เห็นเตาไฟ ก็ต้องบอกก่อนว่า ไฟกับน้ำนี่อย่าอยู่ร่วมกัน ให้แยกฝั่งแยกโซนให้เรียบร้อย จึงจะดี เหล่านี้จึงควรพิจารณาให้ดี
  3. ม่านหน้าห้องน้ำ หากมี ให้ใช้สีเหลือง เพื่อให้เปิดทางกับการเงิน จึงจะดี

 

 

พิจารณา 3 ข้อนี้ ในกึ่งหนึ่ง ปรับสมดุลบางส่วน เพื่อเปิดทางด้านสถานที่ ภูมิ สภาพความเป็นอยู่ภายในที่พัก นั่นก็จะเป็นเรื่องดีพอควร ให้ลองปรับกันดู

 

ฝากติดตาม "ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึก ปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต" ได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง คมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย

พลังงานลี้ลับ ปรับสมดุล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

โทร : 0661535442

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ