ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 30 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 30 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 11:09 - 16:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว เลขไพ่ที่เปิดได้ 05790 เลขมงคล 0 5 7 เลขเด่น 5 00 55 77

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 30 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย 


ฤกษ์ดี  ประจำวันศุกร์  เวลา 11:09 - 16:09 น.
สีมงคล  สีขาว   สีน้ำเงิน   สีเขียว 

เลขไพ่ที่เปิดได้  05790

เลขมงคล  0  5  7
เลขเด่น  5
00 55 77
05 50 07 70 57 75

เลขแปลง
97 79 95 59 60 06 15 51 71 17


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน      
ใจสู้และมีความเพียรพยายามอุตสาหะทุกเรื่อง   จะได้การงานตรงใจที่ตัวเองอยากได้    มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีแต่ต้องรู้จักบวกหนึ่งลบหนึ่ง   คำพูดจะทำให้ประสบความสำเร็จในการติดต่อ
การเงิน       
ใช้จ่ายเยอะเคลียร์หนี้เคลียร์สินเรื่องบ้าน เรื่องรถและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ   ติดต่อกับธนาคาร  หลังบ่ายโมงดวงดีมีโชคลาภ
ความรัก         
สนุกสนานมีความสุขมีคนคอยดูแลช่วยเหลือ   ครอบครัวที่ดีอบอุ่น    มีบ้างปัญหาจุกจิกจากภายนอกเข้ามา   คนโสดจะพบรักเป็นชาวต่างชาติอายุมาก
สุขภาพ         
ระวังจุกเสียดในกระเพาะรวมถึงปัญหาเก่า ๆ ทางด้านสุขภาพภูมิแพ้รวมถึงทางเดินหายใจให้เกิดความระคายเคือง
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
ติดต่อการงานอะไรกับใครในช่วงนี้จะได้ดีเกือบทุกเรื่อง รองานใหญ่จะสมหวังมีเข้ามาตลอดทั้งวัน การค้าขายออนไลน์จะได้ดีเป็นพิเศษ มีลูกค้าตลอด
การเงิน      
มีรายได้ดีมีคนโอนเงินมาตลอด   ใช้จ่ายการเงินกับทุกอย่างได้ดี  ได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด หรือรถ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเลขที่บ้านให้คุณ
ความรัก        
ให้เอาใจคนรักให้เก่งในช่วงนี้จะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นแน่นอนโดยเฉพาะในเรื่องของความสุขและโชคลาภจากคนรัก    คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะที่ดี
สุขภาพ       
แข็งแรงอุดมสมบูรณ์คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นอยากเดินทางไปเที่ยว
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน     
ใจบุญใจกุศลเชื่อในสิ่งที่ทำดีได้ดีหลีกการสร้างปัญหาให้กับตนเองและผู้อื่น จะได้เดินทางไปวัดรวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรมมีคนนำซองกฐินมาให้  การงานประสบความสำเร็จผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ
การเงิน        
มีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดใจใหญ่ใจกว้างเลี้ยงทุกคน มีโชคลาภจากการเสี่ยงเซียมซี  รวมถึงเลขทะเบียนรถ
ความรัก       
คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตโดยเฉพาะช่วยเหลือเกื้อกูลจนเป็นความผูกพันธ์คนมีครอบครัวแล้วคนรักคอยช่วยเหลือให้เกิดความสุขแบ่งปันมีน้ำใจจะได้เดินทางไปทำบุญร่วมกัน
สุขภาพ          
ช่วงนี้เจ็บป่วยนิดหน่อยโดยเฉพาะในเรื่องของเจ็บคอเจ็บลิ้นร้อนใน    แต่เป็นอะไรก็รักษาหาย

 

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน            
มีโอกาสต้องซ่อมแซมทุกอย่างในช่วงนี้โดยเฉพาะเรื่องของการงานตามแก้ไข   แต่จะผ่านไปได้ดี   การเรียนการศึกษาช่วงนี้ก็ต้องมีเหตุให้ต้องแก้ไขทุกปัญหาแต่จะผ่านไปได้ต้องอาศัยความตั้งใจและความเพียรพยายามให้มากกว่าเดิม
การเงิน       
มีเหตุต้องเสียเงินอยู่ตลอดในช่วงนี้   ค่าใช้จ่ายมารออยู่ตลอดเรื่องบ้านเรื่องรถรวมถึงของที่เสียหาย และต้องระวังอุบัติเหตุ  เรื่องโชคลาภต้องอาศัยดวงผู้อื่นที่มีความดวงดี
ความรัก       
ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงต้องเดินทางไปไหนแก้ไขปัญหาร่วมกัน   หรือปัญหาจากคนในครอบครัวคนใกล้ตัวนำทุกข์มาให้    คนโสดยังไม่พร้อมมีใครในช่วงนี้รู้สึกเหนื่อย
สุขภาพ       
ระวังเรื่องของหน้ามืดเป็นลมหรือความดันโดยเฉพาะคนที่อายุมาก    ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือว่าคุณเจ็บคนป่วยคนพิการจึงจะดี

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน           
การงานขี้เกียจบ้างขยันทำบ้างสลับกันไป   แต่ก็เอาตัวรอดได้   บางคนมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงออกมาทำกิจการของตนเอง   หรือพร้อมที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่แบบบ้าบิ่นวัดใจ
การเงิน         
ใช้จ่ายทุกอย่างเพื่อความสุข อาหารขนมนมเนย    ได้เงินมาก็หมดไปแต่ก็เอาตัวรอดได้    มีโชคลาภกับการเสี่ยงโชคการพนันดวงดีซื้อมั่วๆก็ถูก
ความรัก     
เจ้าสำราญมากในช่วงนี้เรียกว่ามองความสุขดูเจ้าชู้ก็ว่าได้คนมีครอบครัวแล้วระวังเหนื่อยใจกับคนรัก   จับได้หลายครั้งก็ยังไม่เปลี่ยนนิสัย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและยังดื้อที่จะคบ    มีโอกาสตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจ
สุขภาพ        
สำหรับคนอายุมากที่เป็นผู้หญิงต้องระวังเกี่ยวข้องกับเรื่องของเพศไปตรวจมะเร็งเต้านมไปตรวจมะเร็งปากมดลูก   ส่วนผู้ชายต้องเอาใจใส่เรื่องต่อมลูกหมาก 

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน           
ต้องใช้คำพูดเยอะในเรื่องของการงานและการติดต่อ   รู้สึกคนที่พูดหรือติดต่อการงานด้วยจะเขี้ยว  ขี้เหนียวมาก  หรือรอบคอบละเอียดที่สุดและประหยัดมัธยัสถ์จะทำอะไรต้องมีของแถมรวมถึงการแจกถึงจะผ่านทุกอย่างไปได้ในเรื่องงาน
การเงิน         
พยามเคลียร์หนี้เคลียร์สินทุกอย่างในช่วงนี้ที่เรามี และอดออมทุกอย่างในการทำทุรกรรมการเงิน   จะมีโชคลาภจากความฝันเสี่ยงโชคได้
ความรัก     
ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว   แต่ก็ต้องระวังมือที่สามทั้งของตนเองและคนรัก   คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วจะเหนื่อยใจภายหลังถูกจับได้
สุขภาพ        
ดูแลและเอาใจใส่ตนเองที่สุด   คนเจ็บป่วยในช่วงนี้ต้องอาศัยการดูแลในเรื่องของอาหารการกินอาการจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          
ขยันและมุ่งมั่นในเรื่องของการงานทุกอย่าง   จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งรวมถึงทำในสิ่งที่อยากจะทำ   มีชื่อเสียงโด่งดังประกวดอะไรก็ชนะ    อยากได้ที่อยู่อาศัยที่สวยงามจะสมหวัง
การเงิน        
ใช้เงินเพื่อซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็หาได้อยู่ตลอด    ใครมีปัญหาเรื่องการเงินอยู่จะได้เพศตรงกันข้ามค่อยช่วยเหลือผิวขาวเจ้าเนื้อ     มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากบ้านเลขที่
ความรัก         
มีเสน่ห์และเอาใจคนเก่งคนในครอบครัวหลงไหล   จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามกับคนรักโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ที่สุด        การแต่งตัวสวยไปเที่ยวสถานที่สวยหรู    คนโสดจะพบรักทีเดียวซ้อนสองคน     สับสนเหมือนกันเข้ามาทีเดียวพร้อม ๆ ชกันตัดใจลำบาก
สุขภาพ        
ต้องเอาใจใส่เรื่องของหายใจไม่ออกรวมถึงความดันโดยเฉพาะคนที่อายุมากแล้ว หาเวลาออกกำลังกายดูแลสุขภาพโดยเฉพาะคนที่กินเก่งเจ้าเนื้อ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน             
ทำงานให้ดีที่สุด   โดยใช้สติปัญญาและมุมมองหลาย ๆ ทาง   มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามจะมีชื่อเสียงโด่งดัง  
การเงิน      
ได้มาใช้จ่ายออกไปอยู่ตลอดแต่ดีตรงที่ก็ยังมีเงินเข้ามาตลอดเช่นเดียวกัน    จะมีโชคลาภจากหมายเลขรหัสสินค้าต่าง ๆ  รวมถึงใบบิลใบเสร็จเวลาไปซื้อของจะให้โชคดี  
ความรัก        
ช่วงนี้มีปัญหาจากคนในครอบครัวของคนรักหรือปัญหาของตนเองเข้ามาอยู่ตลอดเหนื่อยใจและว้าวุ่นแต่จะผ่านไปได้ต้องใช้สติปัญญา   คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติดแต่จะช่วยเหลือกัน
สุขภาพ      
ต้องดูแลและเอาใจใส่ตนเองในช่วงนี้มาก ๆ ใครที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัด   


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ