ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธ ที่ 28 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธ ที่ 28 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 10:09 -21:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเทา ไพ่ที่เปิดได้เลข 15100 เลขมงคล 1 5 0 เลขเด่น 1 11 55 00 15 51 10 01 05 50

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธ ที่ 28 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันพุธ  เวลา 10:09 -21:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีเทา

ไพ่ที่เปิดได้เลข  15100
เลขมงคล  1 5 0
เลขเด่น  1
11   55  00
15 51 10 01 05 50

เลขแปลง
17 71 57 75 07 70 64 46 31 13

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       
มีความรู้สึกทรมานใจเรื่องของการงาน   มีความอยากเป็นตัวของตัวเองมาก เบื่อการถูกกดดันจากหัวหน้า  การถูกบังคับในสิ่งที่ไม่อยากจะทำ  แต่ก็ต้องทำใจ  ใครบางคนกำลังมองหางานใหม่
การเงิน     
การใช้จ่ายเงินเยอะแต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่คอยอุปถัมภ์   จะมีโชคลาภดวงดีจากความฝันและเลขที่บ้านให้โชค  และตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันนำโชคดีมาให้
ความรัก        
ต้องระวังคำพูดการคิดเล็กคิดน้อย   หรือมีเหตุต้องไกลกันกับความรัก สักระยะจึงจะดี    คนโสดจะมีโอกาสพบรักแต่ยังไม่ถูกใจ
สุขภาพ         
ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพโดยเฉพาะคนที่ต้องอยู่กับคนจำนวนมาก   ต้องมีความสะอาด   แต่ทุกปัญหา จะผ่านพ้นไปได้
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
มีความขยันและรอบคอบในการทำงานที่สุด    อยากให้ผลงานออกมาดี   จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่ไว้ใจ   ใครที่กำลังรอการงานจะได้รับข่าวดีและมีหน้าที่การงานที่อยากจะได้รออยู่  ให้ทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงเข้าวัดทำบุญจะดีมาก
การเงิน       
รู้จักคุณค่าของการเงิน  พยายามมัธยัสถ์และเก็บสะสมออมทรัพย์ให้มากขึ้น   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะคนอายุน้อยนำมา   หรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
ช่วยเหลือกันภายในครอบครัว  ได้รับข่าวดีกับลูกหลาน บริวาร  และคนรักช่วงนี้ทำตัวดีเป็นพิเศษ     คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักใครสักคนที่เป็นคนดี จะมีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต
สุขภาพ     
ดูแลตัวเองเป็นที่สุด     คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  ระมัดระวังตัวเองมากขึ้น
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
ยังมีเรื่องของการงานในสิ่งที่ดีอยู่ ห้ามคิดมากและกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง เพราะสิ่งที่คิดอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเอาไว้ จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันแต่มีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่
การเงิน        
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่มักจะโอนไว   มีเรื่องของค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด แต่ก็ผ่านมาได้ จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชคดวงดีมาก
ความรัก      
ต้องระวังปากเสียงหรือความเห็นไม่ตรงกับคนรัก   รวมถึงต้องอาศัยคนรักและคนในครอบครัวคอยช่วยเหลือและสนับสนุน ให้พากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยจะดีมาก    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเจอในที่ทำงาน
สุขภาพ     
ต้องดูแลเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ หรือใครที่มีโรคประจำตัวต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         
การคิดจะขยับขยายในเรื่องของการงานในสัปดาห์นี้  ทำได้และจะได้ดี  มีลูกค้าเก่ากลับมาอุดหนุนอยู่ตลอด   จะได้ดีเป็นพิเศษในเรื่องของชื่อเสียงมีโอกาสได้ออกรายการทีวีและโลกโซเชียล
การเงิน      
ใจบุญมีความเมตตาชอบช่วยเหลือผู้คน  การเดินทางไปวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรม   มีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากหมายเลขดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
มีความสุขกับครอบครัวที่ดี  ลูกหลานบริวารนำข่าวดีมาให้  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในสถานที่ปฎิบัติธรรม เป็นคนใจบุญ
สุขภาพ       
การดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษกับเรื่องของสุขภาพมีความรอบคอบและสะอาดอยู่เสมอ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         
มีการแข่งขันสูงในสัปดาห์นี้  แต่ก็ต่อสู้ยิบตา จะทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างหรือเรียกว่าต้องตื่นเช้ามืดและนอนดึก  แต่ก็ประสบความสำเร็จในที่สุดเพราะเป็นคนมีพรสวรรค์   การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปหรือได้ควบ 2 ตำแหน่ง
การเงิน      
มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค   มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาตลอดทั้งสัปดาห์    การซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงการขายจะได้เงิน   การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่  นำมาใช้งานมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์
ความรัก     
การแข่งกับเวลาทั้งการทำงานและเกี่ยวข้องกับครอบครัวความรัก คอยรับส่งคนรัก  ดูแลกันเป็นพิเศษ    จะมีค่าใช้จ่ายกับลูกหลานบริวารเพิ่มขึ้นในเรื่องของการเรียน คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีคนเป็นพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับคนมีฐานะดี
สุขภาพ      
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุลื่นล้ม  รวมถึงการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจคนที่ต้องเจอคนมากๆ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ มีความสะอาดอยู่เสมอ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
การงานจะได้รับการเอ็นดูจากผู้ใหญ่   มีหน้าที่การงานสำคัญเรียกว่าตลอดทั้งวันจะมีชื่อเสียงกับการงานในสิ่งที่ บางคนได้ออกรายการทีวีหรือมีโลกโซเชียลติดต่อตลอด ประสบความสำเร็จในการงานมาก
การเงิน     
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดใจใหญ่มากซื้อข้าวของเครื่องใช้ทุกสิ่งทุกอย่าง   รวมถึงมีโชคลาภดวงดีได้รับรางวัลใหญ่   มีความสุขอยู่ตลอดทั้งวันเกี่ยวกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก     
มีความสุขสำหรับคนที่กำลังจะขอคนรักแต่งงานประสบความสำเร็จทุกอย่าง  ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน   คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวทะเล สายลมแสงแดด  คนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงโด่งดัง
สุขภาพ      
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   มีบ้างสำหรับความสวยความงามใครบางคนเลือกที่จะทำศัลยกรรมในช่วงหยุดยาวในเดือนหน้า   

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน         
มีความขยันในเรื่องของการงานเป็นพิเศษ    มีความคิดอะไรใหม่เพิ่มพูนในการงานอยู่เสมอ   ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างในสัปดาห์นี้   โดยเฉพาะได้รับการมอบหมายจากผู้ใหญ่ให้ดูแลงานสำคัญสำคัญ และจะได้เดินทางไปทำบุญตามวัดและสถานที่ที่เราอยากไป
การเงิน      
มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งสัปดาห์แต่ยังคงมีเรื่องต้องใช้จ่ายควบคู่อยู่เสมอ    มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก     
มีความหวาดระแวงและกังวลใจในเรื่องของความรัก  ชอบคิดเล็กคิดน้อย  ต้องแก้ไขด้วยการพากันไปทำบุญ  หรือการไว้ใจกันบ้าง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ     
ยังคงต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพ   รวมถึงการพักผ่อนให้มาก ๆ เป็นอะไรก็รักษาหาย

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        
มีความขยันและมุ่งมั่นอยากทำอะไรตามใจที่ตัวเองคิด   ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ตลอดทั้งสัปดาห์    รักและมีความรอบคอบในสิ่งที่ทำ   มีลูกค้าเก่ากลับมาอยู่ตลอด   ใครที่มองหางานใหม่อยู่หรือไปสัมภาษณ์งานจะประสบความสำเร็จ
การเงิน      
รู้จักคุณค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์  ใช้ในส่วนที่จำเป็นจริงๆ   มีโชคลาภดวงดีจากตัวเลขมงคลประจำวันให้โชค
ความรัก       
คนรักช่วยเหลือและสร้างความสุขให้กับคนในครอบครัว  ญาติพี่น้องคอยสนับสนุน  คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติใจดีมีโอกาสโยกย้ายไปอยู่ต่างถิ่นต่างแดนในวันข้างหน้า
สุขภาพ      
การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและแข็งแรงมากขึ้น


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   
(
https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ