ดูดวงประจำวัน

5 ลัคนาราศี ระวัง ห้ามประมาท อาจเกิดสถานการณ์ไม่คาดคิด ต้องทำใจพร้อมสู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ.ปรามุข คอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" เผย 5 ลัคนาราศีที่จะต้องระมัดระวัง ห้ามประมาทเด็ดขาด กับสถานการณ์ไม่คาดคิด ต้องทำใจพร้อมสู้

สวัสดีครับพบกันอีกครั้งกับ คอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" เนื่องด้วยกลุ่มดาวความวุ่นวายความพลิกผันเข้ามาทำมุมร่วมกันได้แก่ดาวอาทิตย์(๑)ดาวอังคาร(๓) ดาวศุกร์(๖) มาทำมุมกันจะทำให้เกิดสถานการณ์ที่เรียกว่าความไม่คาดคิดไม่คาดฝันถ้าเป็นสมัยโบราณของภาษาโหรฯ ก็จะบอกว่า "ดีไม่ได้ ได้ไม่ดี"

 

ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดปัญหาความวุ่นวายใจด้านต่างๆที่เข้ามารบกวนไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก เรียกว่ารวมปัญหายอดฮิตเข้ามาให้เราเลยทีเดียว ซึ่งประกอบด้วย

 

1.ลัคนาราศีพฤษภ
2.ลัคนาราศีกรกฎ
3.ลัคนาราศีกันย์
4.ลัคนาราศีพิจิก
5.ลัคนาราศีมังกร


ซึ่งทั้ง 5 ลัคนาราศี เหล่านี้จะต้องระมัดระวังเรื่องงาน และคนใกล้ชิดสนิทกัน

 

เพราะมีแนวโน้มที่จะโดนเข้าใจผิด และเกิดสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ไม่ตรงกับเป้าหมายที่วางไว้แต่แรก จนอาจจะก่อให้เกิดปัญหาได้
 

 

แนวทางแก้ไขหรือส่งเสริมดวงชะตานั้นแนะนำว่าถ้าถือศีล 8 ได้หรือปิดวาจาได้ยิ่งดี ยิ่งในช่วงสัปดาห์นี้ควรร่วมเทศกาลกินเจ มาถือศีลกินผักได้จะยิ่งดีจะช่วยเสริมทำให้ดวงชะตาของท่านนั้นปลอดโปร่งโล่งสบาย  ปัญหาต่างๆที่คุมเครือไม่ชัดเจนก็จะประสบความสำเร็จ เห็นลู่ทางเด่นชัดขึ้น ส่วนความวุ่นวายใจที่เข้ามากระทบก็จะคลี่คลายหายลงไปในที่สุดลองดูกันครับ 1 อาทิตย์จากนี้ท่านจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลง


ส่วนท่านใดที่สนใจจะดูดวงหรือ อยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือ แจ้งได้ในกล่องข้อความที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับผม

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ