ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 26 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 26 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 11:09 - 17:09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเทา ไพ่ที่เปิดเลขได้ 03581 เลขมงคล 0 3 5 เลขเด่น 5 00 33 55 03 30 50 05 53 35

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 26 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันจันทร์  เวลา 11:09 - 17:09 น.
สีมงคล  สีขาว   สีเหลือง  สีเทา
ไพ่ที่เปิดเลขได้  03581

เลขมงคล  0  3  5
เลขเด่น   5
00  33  55
03 30 50 05 53 35

เลขแปลง
18 81 51 15 13 31 01 10 80 08

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์  
การงาน        
เรียกว่าคนขยันทำยังไงก็ขยัน   มีการงานเข้ามาตลอดในสัปดาห์นี้  รวมถึงวันนี้  งานใหญ่งานเบาทำได้หมดแค่คอยประสานงานหรือติดต่อให้กับทุกคน
การเงิน      
ประสบความสำเร็จจากงานมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   มีโชคลาภกับบ้านเลขที่และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
เป็นความสุขที่ดีมากที่สุด  สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม  ทานอาหารอร่อย   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อมีฐานะการเงินที่ดี  มีดวงแต่งงานหรือได้ไปงานแต่ง
สุขภาพ        
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น  ยิ่งทำบุญในช่วงนี้จะเป็นกุศลผลบุญจะส่งดวงให้มีความเจริญรุ่งเรือง
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
ยังคงต้องหาวิธีการงานใหม่ ๆ เพื่อปรับปรุงในช่วงหน้าฝน  ไม่อยากจะร้องไห้  ก็ต้องเปลี่ยนวิธีคิดเดิม ๆ  ในยุคที่ คนทำงานกลางแจ้ง  ตามตลาดนัด  ต้องหาวิธีออนไลน์  เอาใจลูกค้า  และด้านบริการแบบใหม่ ๆ เพราะฝนฟ้าไม่ค่อยปราณีใคร  
การเงิน      
ยังคงโชคดีมีเงินเข้ามาตลอด  มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค มีโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากจะยิ่งดีมากขึ้นยิ่งให้ยิ่งได้
ความรัก       
ต้องการความรักอิสระไม่ผูกมัด  ในยุคปัจจุบันยิ่งหวงยิ่งเครียด  และทำอะไรขาดความยั้งคิดขาดสติ  ต้องปรับตัวตามกาลเวลา   ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัว  ความซื่อสัตย์นั้นหายาก  เพราะกิเลสมีกันได้ทุกคน  ไม่เข้าใครออกใคร  
สุขภาพ        
ระวังปวดหัวเป็นไมเกรนเพราะอาการพักผ่อนน้อยหรือการนอนไม่หลับ   ให้ใช้การออกกำลังกาย  หรือลดความเครียด
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
ยังคงต้องใช้ความจินตนาการ   ความฝัน  เข้ามาสร้างความรู้สึกให้มีความขยันและรักการทำงาน    เพื่อป้องกันการหมดไฟในความกระตือรือร้น   ความอ่อนไหว  รวมถึงการคิดเล็กคิดน้อย  กับการที่ต้องอยู่ร่วมกับผู้คน   ความคิดสร้างความสุขให้กับตัวเองจึงเป็นสิ่งที่ดีเป็นภูมิคุ้มกันในการทำงานที่ดีที่สุด
การเงิน      
มีเหตุต้องซื้อทรัพย์สิน  รวมถึงอุปกรณ์การทำงานเพิ่มขึ้น  ต้องใช้เงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
คนโสดจะพบรักกับคนเก่าในอดีตกลับเข้ามามีบทบาทอีกครั้งในอนาคต   คนมีครอบครัวแล้วจะต้องได้รับความรักกับคนในครอบครัวมากขึ้น  รวมถึงให้ความรักกับคนในครอบครัวมากขึ้น เป็นภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุดของครอบครัว
สุขภาพ      
มีเหตุให้ต้องรักษาตัว  การเจ็บป่วย   การประสบอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิด  ช่วงนี้ต้องระวังตัว  ห้ามใจร้อนและไม่ควรประมาท   ทำบุญกับโลงศพ  ทำบุญกับคนพิการ  จะผ่อนหนักให้เป็นเบา

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        
มีอุปสรรคมากมายเข้ามาต้องตามแก้ไข   โดยเฉพาะบุคคลที่ทำงานกลางแจ้ง  เข้าหน้าฝนแล้ว  ต้องปรับตัวตาม  ต้องมีแผนสำรอง  รวมถึงใช้ออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ในยุคปัจจุบันโลกโซเชียลเข้ามามีบทบาทสำคัญกับทุกคนทุกอาชีพ   ไม่ต้องเครียดและคิดมาก  คนอยู่ได้ต้องมีความสามารถเท่านั้น จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเรื่องที่อยู่อาศัย
การเงิน      
มีโอกาสต้องเกี่ยวข้องกับการกู้ยืม  หรือถูกกู้ยืม   การเงินหมุนติ้วเลยในช่วงปัจจุบัน แต่จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
ยังคงมีสาเหตุต้องห่างไกลกัน  ความรับผิดชอบในอาชีพของแต่ละคน   คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย คนมีตำหนิเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ        
เอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนอายุมาก  ความดัน   วิงเวียนศีรษะ   โรคประจำตัว   มีโอกาสไปหาหมอหรือเช็กสุขภาพตามโรงพยาบาลหรือพาใครไปตรวจสุขภาพ   ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพและคนพิการจะดีมาก

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน      
ยังคงต้องตามแก้ไขปัญหาเก่าๆ ในเรื่องของการงาน   การซ่อมแซมปัญหาคนเก่าที่ทิ้งงานเอาไว้และลาออกไป   ตัวเรามารับผิดชอบในสิ่งใหม่   การลาออกงานเพื่อไปทำงานของตนเอง   
การเงิน       
มีรายจ่ายเต็มไปหมดโดยเฉพาะคนในครอบครัว   หรือต้องออกค่าใช้จ่ายให้กับใครการลงทุนให้กับใคร  ที่เรารักและห่วงใย แต่จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
คนในครอบครัวห่วงใยกันมาก   ลูกหลานบริวารสำหรับใครที่บวชเป็นพระใหม่  ต้องทำบุญใส่บาตรดูแลกันเป็นพิเศษ   ในช่วงเข้าพรรษา   โสดจะพบรักกับคนอายุน้อยเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วนิสัยดี  จะสร้างความรักขึ้นมาใหม่  เป็นความรักที่มีความสุขมากในอนาคต
สุขภาพ       
การเจ็บป่วยจากโรคไวรัสโควิด  การรักษาตัว  หรือบางคนต้องเกี่ยวข้องกับคนป่วย   ช่วงนี้มีโอกาสไปงานศพ  ให้ทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยคนพิการจะเป็นบุญกุศลที่ดีในวันข้างหน้า

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        
มีอุปสรรคการงานตลอดโดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกลางแจ้ง   บุคคลที่ต้องการลูกค้า  ต้องปรับตัวตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น  ท้องฟ้าฝนมักเป็นอุปสรรค  แต่ขอให้ใช้การออนไลน์เข้ามาเป็นสิ่งแทนที่จะช่วยได้    การย้ายที่ทำงาน   รวมถึงการได้รับผิดชอบงานใหม่ที่ไม่เคยถนัดมาก่อน
การเงิน       
ติดขัดตลอดต้องพึ่งสถาบันกัน  หรือกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อน    การถูกทวงหนี้สิน  หรือค้างยอดชำระ   แต่จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
รู้สึกเหนื่อยกับปัญหามากมายที่มีอยู่ในครอบครัว  แต่ต้องใช้กาลเวลาเป็นสิ่งแก้ไขและเครื่องพิสูจน์ทุกๆเรื่องเกี่ยวข้องกับความรัก   คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  ใจร้อน  แต่ก็รัก
สุขภาพ       
มีโอกาสรักษาตัวหรือมีการเจ็บป่วยโดยเฉพาะช่วงหน้าฝน  เป็นไข้ไม่สบาย  ใครที่โดนฝนมาต้องรีบอาบน้ำชำระร่างกายทานน้ำอุ่น รวมถึงทานยาดักเอาไว้ก่อน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน             
ยังคงสู้ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง  ไม่ย่อท้อต่อความคิดหรืออุปสรรคที่มีเข้ามา   แต่กลับทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม  จะมีชื่อเสียงในเรื่องของการงาน  มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล  รวมถึงกินอาหารทะเล
การเงิน      
เป็นนักวางแผนและการจัดการในเรื่องของการเงินที่ดี  แต่เงินก็เข้าซ้ายออกขวา มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
การร่วมกันฟันฝ่ากับครอบครัว  เพื่อให้ครอบครัวมีความสุขที่สุด     คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ 
สุขภาพ       
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ  รวมถึงใครที่มีโรคประจำตัวจะเดินทางไปไหนควรมียาพกติดกระเป๋าไว้บ้าง 

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน           
มีความเข้าใจในเรื่องของการงานมาก  จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน  มีคนติดต่อเข้ามาทั้งวัน   มีการงานเข้ามาแบบกะทันหันรวมถึงการเดินทางแบบกะทันหัน การทำอะไรที่แข่งกับเวลา 
การเงิน       
มีเงินเข้ามาตลอด  รวมถึงการมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค   
ความรัก      
การปรับทุกข์ในเรื่องของความรู้สึกภายในครอบครัว   การถูกเอาเปรียบจากคนในครอบครัว  รู้สึกเหนื่อยใจ  ต้องการความยุติธรรม   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มาแบบกะทันหัน  เป็นความรักที่เรียกว่าคู่แท้ตามกันมาตั้งแต่ชาติปางที่แล้ว
สุขภาพ         
ต้องเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษในเรื่องของความคิด   บางครั้งรู้จักปล่อยวาง  แต่บางครั้งก็ฟุ้งซ่านเพราะถูกกดดัน  เรียกว่าต้องเดินสายกลาง  อะไรที่พอดี  ให้ไปทำบุญกับโลงศพ  รวมถึงมูลนิธิต่าง ๆ  จะเป็นกุศลส่งเสริมให้ดีขึ้นในวันข้างหน้า


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   
(
https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ