ดูดวงประจำวัน

Pick A Card ส่อง ดวง "ความรัก" จะเป็นไปอย่างไร? ไพ่ใบนี้มีคำตอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Pick A Card ส่องดวง "ความรัก" ช่วงนี้ความรักของใครจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ไปตั้งจิต เลือกไพ่ใบที่ชอบ แล้วอ่านคำทำนายกันเลยค่ะ

พระอาทิตย์ในราศีกันย์ ที่ส่งผลต่อหัวใจให้ตามหา หรือทำในสิ่งที่ต้องการ ทำมุมตรงข้ามกับดาวพฤหัส ดาวแห่งการพัฒนา เปลี่ยนแปลง ส่วนดาวศุกร์ในราศีกันย์ ที่ส่งผลให้ใจเราหาความกระจ่างใน ความรัก ทำมุมกับดาวอังคารในราศีเมถุน ที่ส่งผลให้ทำอะไรกระทันหัน.. ดูเหมือนเดือนนี้จะมีความว้าวุ่น ความรัก

 

ตั้งแต่ช่วงวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมามีดาวหลายดวงที่ทั้งย้ายถอยหลัง ทำมุม หรือแม้กระทั้งทำมุมตรงข้าม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในความสัมพันธ์ต่างๆ รวมถึงในเรื่องของการสื่อสารระหว่างกัน เอาง่ายๆ ว่า ช่วงนี้เพื่อนๆ หลายคนคงอาจเผชิญปัญหาในเรื่อง ความรัก กันไม่น้อย

ซึ่งในวันที่ 20 กันยายนนี้ ดาวศุกร์แห่ง ความรัก ดาวมฤตยูแห่งการก้าวหน้า ย้ายถอยหลังมาในราศีพฤษภ ธาตุดิน ที่มีความมั่นใจในความคิด จุดยืน มั่นคง และชัดเจนมากๆ  เราจะพบกับเหตุการณ์นำความรู้สึกของความอ่อนไหวในใจได้ออกมาสัมผัส เพื่อทดสอบจุดยืนของใจเราเอง แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon เลยอยากมาเปิดไพ่ Pick A Card ให้ทุกท่าน หวังว่าจะช่วยสร้างความกระจ่าง หรือบรรเทาใจให้ได้นะคะ

 

พร้อมแล้วก็ ตั้งจิต นึกถึงสิ่งที่อยากรู้..

และเลือกใบที่ดึงดูดเลยค่ะ

Pick A Card ส่อง ดวง "ความรัก" จะเป็นไปอย่างไร? ไพ่ใบนี้มีคำตอบ

กองที่ 1

คำทำนาย : ที่ผ่านมาเกิดเรื่องไม่เข้าใจกัน ผิดหวังคนของเราใน ความรัก ไม่ว่าจะแค่ความคิดไม่ตรงกัน หรือเกี่ยวข้องกับบุคคลที่ 3 แต่ใจเราก็พร้อมที่จะเริ่มใหม่ ให้อภัย ไม่ได้ทำให้ความรักลดน้อยลงเลย บางท่านอาจจะเจอเรื่องที่ต้องตัดสินใจ แต่ก็อาจจะผลัดไว้ก่อน หรือยอมๆไปก่อน เพื่อให้ความสัมพันธ์ยังสดใสไปได้ ยังมีกันต่อ ส่วนอนาคต ปัญหานี้ไม่ได้หายไป แต่จะเป็นอะไรที่ยังอยู่ในความคิดเรา คิดว่ายังเป็นเรื่องที่เราจะไม่เข้าไปแตะ เลือกที่จะให้พื้นที่ส่วนตัวคู่ของเราค่ะ

 

กองที่ 2

คำทำนาย : จริงๆเพื่อนๆที่เลือกไพ่กองนี้มีคำตอบในใจอยู่แล้วนะคะ แล้วก็เข้าใจดีว่าเกิดอะไรขึ้น เหตุการณ์ที่ไม่เข้าใจกัน ผิดใจกัน ทะเลาะกัน เป็นอะไรที่เรารู้อยู่แก่ใจว่าหาจุดตรงกลางยาก หาความเข้าใจกันยาก ในขณะเดียวกันเราก็พยายามทำทุกอย่างให้ความสัมพันธ์มันผ่านไปได้ ถึงแม้จะรู้สึกเหมือนความสัมพันธ์ หรือปัญหาเรื่องนี้ ทำให้ขยับไปไหนไม่ได้ก็ตาม เพื่อนๆกองนี้เข้มแข็ง หลายๆอย่างที่สร้างความขุ่นมัวในใจ เราจะหาทางออก หาบทสรุป และมีแผนรับมือไว้แล้วด้วยซ้ำ เหลือแค่ทำใจสู้ สู้ให้กับการเปลี่ยนแปลง เพื่อการเติบโตของตัวเราเอง จากประสบการณ์ความสัมพันธ์ครั้งนี้

 

กองที่ 3

คำทำนาย : กว่าจะมาถึงความรู้สึกที่เป็นอยู่ตอนนี้ เพื่อนๆกองที่ 3 ผ่านอะไรมาตั้งเยอะแยะ เราเจ็บปวดมามากพอ เหนื่อยมามากพอ และหลงทางมามากพอ ที่จะให้ตัวเองได้เจอทางออก เจอคำตอบ โดยการกลับมาดูแลใจตัวเอง เยียวยาจิตใจตัวเอง เมื่อมีความสงบเกิดขึ้นในใจ จะเจอจุดหมายปลายทางของความสัมพันธ์ ว่าเราอยากให้เป็นไปอย่างไร คนที่เป็นของเรา ถ้าเค้าใช่ เค้าจะอยู่ข้างเราเสมอ เหมือนที่เค้ามักว่ากันว่า คู่กันแล้วไม่แคล้วกันค่ะ

 

นี่คือการดูดวงแบบโดยรวม หากสนใจอยากปรึกษา หรือดูดวงแบบส่วนตัว สามารถติดต่อปรึกษาแม่หมอได้เสมอ แม่หมอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านค่ะ

 

แม่หมอ บี่บี๊ ฐิตาญาดา วิชัยกุลดิลก

นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

 

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ