ดูดวงประจำวัน

ดูดวงวันนี้ ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 18 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 18 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์เวลา 13:09 - 18:09 น. สีมงคล สีน้ำเงิน สีแดง เลขมงคล 9 1 8 เลขเด่น 9 99 11 88 98 89 18 81 91 19

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 18 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันอาทิตย์เวลา 13:09 - 18:09 น.
สีมงคล   สีน้ำเงิน  สีแดง 
เลขมงคล  9 1  8
เลขเด่น   9
99   11  88
98 89 18 81 91 19

เลขแปลง
34 43 37 73 68 86 69 96 49 94

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน              
ต้องเพียรพยายามและมุ่งมั่นรวมถึงใช้ความอดทนทุกเรื่องไปไม่ว่าจะทำอะไรมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแต่อย่าเอาแต่ใจตัวเองนัก   เพราะมันจะทำให้สิ่งที่ง่ายกลับยากลงไป  มีดวงเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ รวมถึงการทำงานไปด้วยควบคู่
การเงิน         
ใจดีมีสาเหตุต้องจับจ่ายอยู่เสมอ   โดยเฉพาะไม่เอาเปรียบใคร ๆ และมีน้ำใจมักจะซื้อข้าวของไปฝากคนที่ตัวเราเองรักเป็นห่วง  แต่ก็มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะลูกค้าเก่า ๆ   มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขใบเสร็จเซเว่น จำนวนการซื้อขายสินค้า
ความรัก        
คนโสดจะมีดวงของผู้ใหญ่นิสัยเด็กเข้ามาในช่วงนี้มีความสนุกสนานร่าเริงเป็นการอยู่กันเลยหรือไม่ผูกมัดก็ได้     คนมีครอบครัวแล้วต้องหมั่นเอาใจกันในช่วงนี้สักนิดถึงจะมีความสุขมากขึ้น
สุขภาพ           
ต้องระวังเกี่ยวกับกระเพาะอาหารรวมถึงอาหารเป็นพิษท้องผูกท้องเสียได้   เพราะชอบกินของแปลกหรือค้นหาอาหารอร่อย ๆ ทานอยู่เสมอ  มีการแพ้บ้าง  แต่ก็จะกินจะทาน
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน             
วัน ๆ มักจะอยู่กับโทรศัพท์เดี๋ยวก็ดูหนัง ฟัง เพลง  รวมถึงสั่งของออนไลน์เรียกว่านักเอฟในตำนานช่วงนี้ใช้บ่อย    รวมถึงใครบางคนมีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันเกี่ยวข้องกับการซื้อของหรือแม้กระทั่งมีการงานเข้ามา  แต่ต้องระวังของตกหล่นสูญหาย  หาสักนิดก็จะได้คืน
การเงิน         
ใช้จ่ายเยอะมีการเข้าซ้ายออกขวา  แต่ก็ยังโชคดีที่มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ใช้จ่ายส่วนใหญ่มาจากลูกหลาน บริวาร   สำหรับนักเสี่ยงโชคต้องเอาจากใบบิลค่าไฟฟ้าจำนวนหน่วยกิจ
ความรัก            
คนโสดโลเลมาก ๆ เลยช่วงนี้  เวลาอยู่คนเดียวอยากมีคู่เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียว สำหรับคนมีครอบครัวแล้วระวังคำพูดสักนิด  อาจจะทิ่มแทงคนรักด้วยคำพูดโดยไม่คิด
สุขภาพ           
มีโอกาสปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง  และการเบื่ออาหารอยากจะค้นหาอะไรที่แปลกใหม่ในการกินการทาน   รวมถึงอยากไปทำบุญอยากช่วยเหลือผู้คนที่ลำบาก
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
ในสมองมีแต่เรื่องของความคิดการทำงาน  การดัดแปลง  ทำทุกอย่างต้องให้ได้ดี รวมถึงการแข่งกับเวลาบางคนเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยไปเรียนในเรื่องของอาชีพให้ทันสมัยหรือยุคของปัจจุบันรวมถึงต้องเลี้ยงชีพควบคู่ไปด้วย  ไม่ประมาทเลยแข่งกับเวลาตลอดเลยช่วงนี้
การเงิน         
รายจ่ายเต็มไปหมด   ส่วนใหญ่มาจากลูกหลานและคนในครอบครัว  โดยเฉพาะในเรื่องของการเรียนหรือใครกำลังลงทุนกับการทำงานให้กับคนในครอบครัวกลัว ๆ กล้า ๆ แต่ก็ต้องทำ   จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคาร
ความรัก                
คนรักมักจะขอความช่วยเหลือ  โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน  หรือแม้กระทั่งการหาปัญหามาให้แก้ไขร่วม   แต่ก็ใจอ่อนที่จะต้องช่วยเหลือทุก ๆ ครั้ง   คนโสดจะได้รู้จักใครที่อายุมากกว่าและใจดีใจบุญจะเข้ามาแบบกระทันหันเช่นเดียวกัน และรู้สึกรักชอบในอนาคตอันใกล้ได้
สุขภาพ           
ระวังฟกช้ำดำเขียว  ในช่วงนี้รวมถึงอุบัติเหตุต้องรอบคอบมาก ๆ  คนเจ็บคนป่วยยังควรที่จะต้องทานยาหรือพักฟื้นในช่วงนี้แบบเคร่งครัดจึงจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
พยายามมุ่งมั่นหลาย ๆ อย่าง  เก็บเกี่ยวประสบการณ์รวมถึงการฝ่าฟันให้ผ่านทุกอย่างไปได้   บางคนมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน    รวมถึงย้ายที่อยู่แบบกะทันหัน  ระวังมีปากเสียงกับผู้หญิงผู้ใหญ่อายุมากกว่ารวมถึงคนในครอบครัวได้
การเงิน            
มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน   โดยเฉพาะคนขายออนไลน์จะดีเป็นพิเศษ  จะได้ดี ช่วงเวลาบ่ายสามถึงสามทุ่ม  มีโชคดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
อย่าเอาแต่ใจตัวเองนะมักจะมีปัญหาการขัดแย้ง  รวมถึงอารมณ์ฉุนเฉียวได้  โดยเฉพาะคนที่อยู่กันมานานแล้ว  แต่สุดท้ายต้องมาตามง้อกันภายหลัง    คนโสดจะมีดวงพบรักกับคนอายุมากหรือห่างกันหลายรอบแต่มีเงิน
สุขภาพ             
พยายามดูแลตัวเองเป็นที่สุดหรือพยายามจะออกกำลังกายหลังจากขี้เกียจมามากมายแล้ว    คนเจ็บป่วยยังคงต้องทานยาหรือหาหมอทานยาอย่างเคร่งครัด จึงจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน           
จะทำอะไรในช่วงนี้ห้ามรีบร้อนและต้องรอบคอบ   ไม่ควรไว้ใจใครเลยแม้กระทั่งคนใกล้ตัวก็ตาม  มักจะสร้างความเดือดร้อนรวมถึงหักหลังได้    ด้านการงานในช่วงนี้มองการณ์ไกลตลอด   แต่ก็มีอุปสรรคขวางอยู่ขอใช้เวลาอีกสักพักถึงจะผ่านไปได้  หากจำเป็นจะขอความช่วยเหลือใครต้องดูให้ดี ๆ 
การเงิน          
รู้จักค่าของการเงินมากช่วงใกล้สิ้นเดือน  คิดอยู่อยู่ตลอดในค่าใช้จ่าย   แต่ใครที่กำลังรอข่าวดีในเรื่องของการเงินจะสมหวังให้ใช้ความอดทนนิด  มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก         
คนมีครอบครัวแล้วมีความเห็นไม่ตรงกัน  แต่ก็ยังต้องอยู่ด้วยกัน  เพียงแต่อาจจะไม่อยากคุยกัน  เพราะความดื้อรั้นของคนรักที่ไม่ยอมฟังใครเลย  พอมีปัญหาแล้วเพราะแก้ไขอะไรไม่ได้ต้องปลง
สุขภาพ           
ยังคงมีความกลัวความกังวลกับโรคภัยไข้เจ็บ  รวมถึงการจะทำอะไรก็ต้องเคร่งครัดรักษาความสะอาดอยู่ตลอด

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          
หากใครอยากจะทำอะไรที่ท้าทายความสามารถ  ขอให้จงเชื่อมั่นตัวเองไปเลยจะได้ดี   รวมถึงใครอยากเปลี่ยนแปลงการงานขอให้กล้าคิดกล้าตัดสินใจ    เดินทางทิศตะวันออกจะให้โชคให้ลาภ 
การเงิน        
ใช้เงินเยอะแต่หาได้ตลอดแถมยังมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค  โดยเฉพาะเลขที่บ้านจะให้คุณรับทรัพย์การเงินการทองในช่วงนี้   ใครเป็นนายหน้าขอให้อดทนอีกนิดจะประสบความสำเร็จ
ความรัก               
เป็นความรักแบบไม่ผูกมัดรักอิสระมีความสนิทสนมกันง่าย  โดยข้อตกลงสะส่วนใหญ่โดยเฉพาะคนโสด   คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังอารมณ์แห่งตนรวมถึงฟังและรักลูกมาก ๆ จะลดการมีปากเสียงได้
สุขภาพ              
ไม่พึงพอใจในเรื่องของความสวยความงามความหล่อมีโอกาสพบหมอพบแพทย์หรือผู้รู้ในอนาคต    รวมถึงการอยากทำศัลยกรรมความงาม

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          
พยายามมองหาการงานทำหลายหลายอย่างควบคู่    เพื่อทำให้ชีวิตผ่านพ้นไปได้ มีเงินใช้จ่ายสิ่งต่าง ๆ  โดยเฉพาะคนที่ต้องผ่อนนั่นผ่อนนี่ยิ่งมีความกระตือรือร้น  จึงไม่อยากจะอยู่เฉย ๆ  ช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแบบลับลับไม่ค่อยเปิดเผย
การเงิน         
มีการเงินเข้ามาตลอด  มีดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค  แต่ก็มีรายจ่ายรออยู่ เเต่ก็จะหาได้ไม่ต้องกังวลใจไป
ความรัก         
จะมีสาเหตุต้องอยู่ไกลกันในช่วงนี้รวมถึงอนาคตอันใกล้   ด้วยสาเหตุความรับผิดชอบหรือการงานแต่ก็ห่วงใยซึ่งกันและกันและซื่อสัตย์ต่อกัน   คนโสดยังไม่ถูกใจใครในช่วงนี้จะต้องรอไปก่อน
สุขภาพ              
นอนไม่หลับพักผ่อนน้อย  รวมถึงมีสาเหตุทำให้ต้องปวดเมื่อยแขนขากระดูกรวมถึงหลังมีโอกาสทานยาแก้ปวดหรือไปหาหมอ    มีดวงไปทำบุญที่วัดหรือบริจาคทานด้วยในช่วงนี้

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน
มีความฉลาดที่สุด  ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็แล้วแต่มักจะประสบความสำเร็จทุกสิ่งที่ตั้งใจคาดหวังที่จะทำ   จะมีงานใหญ่เข้ามาในช่วงนี้จากผู้หญิงผิวขาวดำมา  รวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างแต่อึดอดทนเป็นที่สุด 
การเงิน         
มีความฉลาดและนักวางแผนในเรื่องของการเงินการตลาดมาก ๆ เลยช่วงนี้    รวมถึงจะได้เงินก้อนใหญ่จากการเก็งกำไรมีโชคจากการเสี่ยงโชคได้ดีกับตัวเลขรหัสกดบัตรเอทีเอ็ม
ความรัก           
ช่วงนี้เสน่ห์แรงมากอยู่ดี ๆ ก็มักจะมีคนมารักมาชอบรวมถึงผู้ใหญ่คนใกล้ชิดสบายแล้วคนโสดมีคนหนุนดวงค้ำจุน     คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวเต็มที่จะมีโชคกับคนรักขอให้พูดดี ๆ และเอาใจเก่ง ๆ  มีโอกาสมีลูกอีกคนในช่วงเวลานี้สำหรับคนที่อยากมี
สุขภาพ          
พักผ่อนน้อยทำงานเยอะหรือต้อง มีสาเหตุให้ทำงานดึกดื่นมืดค่ำอยู่ที่บ้าน  คนอายุมากต้องระวังวิงเวียนศรีษะรวมถึงความดัน

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   
(
https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ