ดูดวงประจำวัน

อยากเก็บ ทรัพย์ ไม่รั่วไหล ต้องใช้ "ประตูบ้าน" สี อะไร เช็คเลย (ตอนที่ 2)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลักการว่าบ้านนี้เฮงหรือไม่เฮง รับทรัพย์หรือเสียทรัพย์ ก็อยู่ที่ภูมิในบ้าน และธาตุต่างๆ ของผู้อยู่อาศัย หลักการโดยรวม อาจจะต้องดูหลายหลัก หลายประเด็น แต่ทว่า สี ที่เป็นมงคลเหล่านี้ ย่อมปรับสมดุลในบ้านได้พอควร แม้อาจจะไม่ตรงกับการปรับธาตุของผู้อยู่อาศัย

ประตูบ้าน สีทอง

ถ้าหน้าบ้าน มีธาตุโลหะ หรือสีเงิน ธาตุเหล่านี้ ปรับพลังงานเกิดความสมดุลเรื่องทรัพย์ จะขึ้นมากมีมาก หากธาตุวิ่งภายในบ้าน เดินธาตุไฟเป็นหลัก หรือบางบ้านจะเห็นว่า มีลักษณะเป็นเนินขึ้นไป บ้านเหล่านี้มักใช้ ประตู สีเงิน หรือ สีทอง ก็จะเกิดความเป็นมงคล

 

ธาตุไฟ อาจทำให้บ้านดูร้อน แต่หากเสริมไฟ ด้วยทอง หรือโลหะเงิน ก็จะเพิ่มปรับให้บ้าน หรือ ผู้อยู่อาศัย มีความกระฉับกระเฉงมากยิ่งขึ้น ผลลับต่อการทำมาค้าขายก็ย่อมดี

 

ต่อไปมาดู ประตูบ้าน สีน้ำทะเล หรือสีฟ้าอ่อน ให้คุณพอสมควร เพราะบ้านนี้ดูเย็น ผิดกับบ้านแบบแรกที่กล่าวถึง แต่รู้ไหมว่า ธาตุของน้ำเหล่านี้ มักทำให้คนในบ้านเจ็บป่วย ออดๆ แอดๆ แต่หากเพิ่มสีมงคลบริเวณรั้ว ประตู บ้านเข้าไป เช่น สีเขียวของใบไม้ หรือ หน้าบ้านให้มีแท่นหิน ดิน ก็จะถือเป็นมงคลเช่นกัน คือเก็บทรัพย์กันเงินไหลออกได้อย่างดี และสภาวะภายในบ้าน จะต้านพลังงานจากธรรมชาติให้ร่วมรื่น ทำให้เกิดความสมดุลภายใน จากคนที่จะเจ็บออดๆ แอดๆ ก็จะกลับมามีภาวะสมดุลมากขึ้น เท่านั้นเอง

 

 

ประตูบ้าน สีคล้ำ หรือสีดำ 

เราจะเห็นได้บ่อยๆ เป็นประจำ โทนหน้าบ้านเหล่านี้ ดี แต่ไม่ร้าย คือสมดุล ไม่มาก็ไป ไม่น้อยไป แต่ระวังว่าบางครั้ง คนในบ้านจะครุ่นคิด คิดมาก วิตก ก็มีมากพอสมควร จึงควรหาจุดวางน้ำไหล หรือน้ำหมุนไปพร้อมกัน จึงจะปรับสมดุลได้เป็นอย่างดี

 

สำหรับหน้าเราจะมาพูดถึงสีที่เหลือ ของ ประตู บ้านกัน

 

 

ฝากติดตาม "ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึก ปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต" ได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง คมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย

พลังงานลี้ลับ ปรับสมดุล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

โทร : 0661535442

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline