ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธ ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธ ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพุธเวลา 11:09 - 14:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว เลขไพ่ที่เปิดได้เลข 81538 เลขมงคล 8 1 5 เลขเด่น 8 88 11 55 81 18 85 58 83 38

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธ ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันพุธเวลา 11:09 - 14:09 น.
สีมงคล  สีขาว   สีน้ำเงิน  สีเขียว
เลขไพ่ที่เปิดได้เลข    81538

เลขมงคล  8  1  5
เลขเด่น   8
88   11   55  
81 18 85 58 83 38

เลขแปลง
75 57 01 10 08 80 05 50 83 38

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน            
ยังคงทำงานเพลินและมีความสุขกับหลายสิ่งหลายอย่างที่มุ่งมั่นตามความฝัน  โดยเฉพาะคนที่ตัดสินใจที่จะทำธุรกิจส่วนตัวขอจงมีความเชื่อมั่นในตนเองและใช้อัธยาศัยที่ดีติดต่อการค้าจะดีมาก  ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนเดินทางมาหา
การเงิน       
ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง    มีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม ในการหาเงินให้ได้ดั่งใจ จะมีโชคลาภจากความฝันหรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
มีความอุดมสมบูรณ์กับครอบครัวที่ดี   จะได้เดินทางไปหาอาหารอร่อยตามสถานที่ต่าง ๆ  คนโสดจะพบรักมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกันมีโอกาสแต่งงานในอนาคตอันใกล้
สุขภาพ       
แข็งแรงอุดมสมบูรณ์ร่างกายเจ้าเนื้อมีความสุขมาก  ต้องหาเวลาไปออกกำลังกายบ้าง  ส่วนคนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       
จะได้ดีและประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน   รวมถึงได้ช่วยเหลือใครแล้วคนนั้นจะต้องได้ดี    การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างควบคู่กับงานประจำ ใช้พรสวรรค์ในการเรียนรู้     แถมยังเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นได้อีก
การเงิน       
จะมีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำเรียกว่าดวงดีมาก   มีโชคลาภกับหมอดูรวมถึงโชคลาภจากดวงประจำวันให้โชค  โดยเฉพาะเลข 4 และเลข 1
ความรัก       
มีความสุขที่สุดกับครอบครัวหรือได้ข่าวดีกับลูกหลานบริวาร  โดยเฉพาะในเรื่องของการเรียนการศึกษาหรือวัยทำงานจะได้ข่าวดีเป็นพิเศษ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติโดยเฉพาะในเรื่องของการติดต่อสื่อสารจากโลกโซเชียล
สุขภาพ        
แข็งแรงมีความสุขดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
การทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะประสบความสำเร็จที่สุด   หรือการทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างเรียกว่ามีพรสวรรค์มากมายมีคนต้องการให้เราไปร่วมงานด้วย  จะมีชื่อเสียงจากโลกโซเชียลหรือได้ออกรายการทีวี และสื่อต่าง ๆ
การเงิน       
หาเงินเก่งที่สุดมีรายได้ดี  มีคนโอนเงินให้ทั้งวันและทั้งคืน    ติดต่อกับผู้ใดใช้คำพูดที่ดีมีโชคมีลาภจากคำพูดและการเจรจา เลขมงคลดวงประจำวันจะให้โชคดีและหมายเลขโทรศัพท์มือถือให้โชค
ความรัก        
มีเสน่ห์แรงมีแต่คนอยากรู้จักโดยเฉพาะคนโสดพบคนรักคู่ที่แท้จริงแน่นอนมีดวงใช้ชีวิตร่วมกัน   แต่งงานกัน    คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันภายในครอบครัวลูกหลานเป็นคนดี   ใครอยากมีลูกจะสมหวังได้อภิชาตบุตรมาเกิด
สุขภาพ       
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบภูมิแพ้หรือโรคประจำตัว   เวลาเดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน      
มีการแข่งขันมากมาย   บางครั้งก็รู้สึกท้อถอย   แต่ก็ทำไม่ได้เพียงต้องเผชิญต่อสู้กับชีวิตจริง   ฝนยังคงตกรถยังคงติด   แต่ก็ควรหาอะไรที่บันเทิงมาลดช่องว่างในความเครียดเพื่อไม่ให้คิดมาก หากมีเวลาก็ใช้ความขี้เกียจให้เป็นประโยชน์พักผ่อนบ้าง   วันอื่นค่อยว่ากัน
การเงิน       
ซื้อความสุขทุกอย่าง   มีเจ้าหนี้มาตามตลอดแต่ก็บางครั้งก็ต้องโกหกบ้าง   เดี๋ยวพอมีโอกาสขยัน ๆ ค่อยหาเงินใช้คืน   ขอให้คล่องตัวกว่านี้นะเจ้าหนี้จ๋า ยังคงหวังรวยทางลัดมีโชคมีลาภ   จะได้จากบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก        
กิเลสสูงเป็นพิเศษ เจ้าชู้ เกี้ยวพาราสี  หาความสุขใส่ตัวเป็นที่สุด   เจ้าชู้ประตูดินที่หนึ่งเลย  ไม่ว่าผู้หญิงผู้ชาย  วัยกำลังกิเลส   คนมีครอบครัวแล้วควรพิจารณาตัวเองเป็นพิเศษอย่าให้ครอบครัวเดือดร้อน
สุขภาพ       
ผู้หญิงต้องระวังเกี่ยวข้องกับมดลูก   ผู้ชายต้องระวังเกี่ยวข้องกับอัณฑะ   หรือโรคผู้หญิง   รวมถึงใครกำลังมีโอกาสตั้งครรภ์

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         
จะได้ดีมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้ก้าวหน้า   หรือใครบางคนจะเดินทางไปต่างประเทศเดินเรื่องการทำงานให้ดีกว่าเดิม การเรียนต่อ  ผู้ที่รับราชการจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในอนาคตอันใกล้
การเงิน        
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   ดวงดีเป็นที่สุดเกี่ยวข้องกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก        
มีความสุขกับครอบครัวที่ดี   ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน  ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร    คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติมีฐานะความมั่นคงจะได้ใช้ชีวิตในต่างถิ่นต่างแดนในอนาคต
สุขภาพ       
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด   หรือบางคนเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมความงาม

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          
การทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนจึงจะประสบความสำเร็จ  หรือใครบางคนที่แอบไปสมัครการงานใหม่ก็ต้องมีคนช่วยเหลือเช่นเดียวกัน  การใช้เส้นสายวิ่งเต้นเดินเรื่องให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเราต้องการการแบ่งผลประโยชน์ให้กับทุก ๆ คน   ส่วนคนที่มีคดีความจะพ้นผิด ยกฟ้องเพราะมีคนช่วยเหลือ
การเงิน      
ใช้เก่งซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง  อสังหาริมทรัพย์  รถยนต์  และสิ่งของจำเป็น   มีเงินเข้าตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก         
ระวังความเจ้าชู้ของตัวเองจะทำให้เกิดมือที่สาม   รวมถึงไปติดพันคนที่มีเจ้าของแล้ว   คนโสดจะได้พบรักแบบกะทันหันรวมถึงมีกิ๊กกั๊กมากกว่าหนึ่งคน   การสับรางเพราะความเจ้าชู้
สุขภาพ      
จะเจ็บตัวเพราะความสวยงามโดยเฉพาะคนที่ติดการทำศัลยกรรมความงาม  จะมีการแก้ไขหลายครั้งเพื่อให้ดีที่สุด

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          
มีความขยันและอดทนเป็นพิเศษ  อยากจะได้งานมากมายในอนาคต   มีความตั้งใจเป็นที่สุด   ใครอยากเปลี่ยนโยกย้ายการงาน ให้รีบเดินเรื่อง  และใครที่กำลังหางานอยู่ให้ไปสมัครงานที่อยากจะทำ   
การเงิน          
จะได้รับการช่วยเหลือในเรื่องของการเงินจากผู้หญิงผิวขาวนำมา   และสำหรับคนที่ขัดสนหรือพบอุปสรรคจะผ่านพ้นไปได้ดี  มีโชคลาภจากความฝันหรือดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
ยังคงมีปัญหากันนิดหน่อยต้องระวังคำพูดอยู่เสมอสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว  ควรให้อภัยกัน  ไม่คิดมาก รวมถึงย้ำคิดย้ำทำในปัญหาเก่า ๆ  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะมีคนแนะนำให้รู้จัก
สุขภาพ      
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อย  เคล็ดขัดยอก  ต้องนอนพักสักระยะอาการถึงจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        
มีความโดดเด่นในเรื่องของการงาน   จะมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือสื่อโลกโซเชียล   และตามสื่อต่าง ๆ  คนที่อยากโยกย้ายโอกาสมาถึงแล้วจะได้ดีและสมหวังดังที่คาดหวังเอาไว้   ค้าขายออนไลน์มีลูกค้ามากมาย   ใครที่อยากเรียนรู้อะไรจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ
การเงิน      
ดวงดีเป็นพิเศษมีโชคมีลาภมีเงินเข้าตลอดทั้งวันและทั้งคืน    ดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องให้ใช้เบอร์ใหม่ล่าสุด
ความรัก       
ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งครอบครัว   ลูกหลานบริวารจะมีชื่อเสียงหรือการทำงานอะไรประสบความสำเร็จได้รับคำชมจากผู้ใหญ่   คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีอายุมากสุภาพเรียบร้อย
สุขภาพ      
พักผ่อนน้อยแต่ไม่อันตราย   มีไมเกรนบ้าง  การเป็นไข้นิดหน่อยนอนพักผ่อนก็หาย

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   
(
https://awards.komchadluek.net/#)
 

logoline