ดูดวงประจำวัน

5 ลัคนาราศี ระมัดระวังการ ถูกใส่ร้าย ใส่ความ เข้าใจผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากอิทธิพลของ ดาวราหู ที่เข้ามาอยู่ใน ดวงเมือง จะมีกลุ่ม 5 ลัคนาราศี ที่ต้องระมัดระวังกับการถูก ใส่ร้าย ใส่ความ จนอาจจะถึงเป็นคดีความ ตั้งแต่หมิ่นประมาท จนไปถึง ถูกหลอก ถูกโกง ในคดีฟ้องร้อง เรียกแพ่ง และอาญาได้

สวัสดีครับพบกันอีกครั้งกับ คอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข"

 

สืบเนื่องจากอิทธิพลของดาวราหูที่เข้ามาอยู่ในดวงเมืองก็จะมีกลุ่ม 5 ลัคนาราศี ที่ต้องระมัดระวังกับการ ถูกใส่ร้าย ใส่ความ จนอาจจะถึงเป็นคดีความตั้งแต่หมิ่นประมาทจนไปถึง ถูกหลอก ถูกโกง ในคดีฟ้องร้องเรียกแพ่ง และอาญาได้

ซึ่งดาวราหูนี้ก็ยังจะส่งผลอยู่เรื่อยๆ นะครับเพียงแต่ว่าช่วงนี้ในเดือนกันยายนจะส่งผลมากหน่อย จนอาจจะทำให้เรารู้สึกว่าเกิดอะไรขึ้นฉันทำอะไรผิด แต่จริงๆ แล้วเกิดจากดาวที่มันเคลื่อนย้ายโคจรเข้ามากระทบครับ โดยประกอบกับ 5 ลัคนาราศีที่โดนอิทธิพลเหล่านี้เต็มๆ ได้แก่

 

ลัคนาราศีเมษ 

ก็จะโดนเรื่องของการนินทา จนลุกลามไปถึงเรื่องของการเรียกร้องค่าเสียหาย อีกทั้งเราอาจจะเป็นทั้งจำเลย หรือเป็นโจทก์

 

ลัคนาราศีกรกฎ 

เห็นว่าท่านอยู่คนเดียวต้องคอยดูจะ ถูกใส่ร้าย ใส่ความ จากงานที่ทำอยู่ หรือการถูกแทงข้างหลังการเข้าใจผิดที่มาจากคนใกล้ชิด จากที่ทำงาน จนอาจจะลุกลามไปถึงการทะเลาะในครอบครัว ตรงนี้ต้องระวังให้ดีให้ใจเย็นๆ ครับ

 

ลัคนาราศีสิงห์ 

ถูกใส่ร้าย ใส่ความ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงโดยการถูกติฉินนินทา โดนใส่ร้ายเหล่านี้เป็นปัญหายิบย่อย ถ้าเป็นคดีความก็เรียกว่าคดีมโนสาเร่ ไม่ได้เป็นเรื่องเป็นราวอะไร เพียงแต่ทำให้เกิดความวุ่นวายใจ หรือมีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์ สร้างความหม่นหมองแก่จิตใจยิ่งนัก

 

 

ลัคนาราศีตุลย์ 

ปัญหาความเข้าใจผิด ปัญหาการทะเลาะเบาะแว้ง น้อยเนื้อต่ำใจ มักมาจากคนใกล้ชิดสนิทกัน เช่น คู่ครอง คนในครอบครัวที่ทำให้เกิดความน้อยใจ ซึ่งเขาเหล่านั้นอาจจะไปฟังเรื่องราวจากคนอื่นมาแล้วมาทะเลาะ ไม่ไต่ถาม หรือแม้แต่กระทั่งมาเข้าใจผิดกับตัวของท่านเอง เรียกว่าอยู่เฉยๆ ก็โดนแล้ว ตรงนี้ต้องทำใจสักนิดหนึ่ง

 

ลัคนาราศีมังกร 

เป็นปัญหาการโดนใส่ร้ายใส่ความการเข้าใจผิดจากคนเดิมๆ หน้าเดิมๆ ถ้าพูดกันง่ายๆ ก็คือ ศัตรูเดิมๆ ที่มาทำร้ายแทงข้างหลังเราซึ่งตรงนี้ก็ต้องทำใจเสียสักนิดหนึ่งเพราะมันเป็นกรรมเก่าครับ ขอให้ใจเย็นๆ อย่าไปวู่วามก็เป็นพอ

 

ทั้ง 5 ลัคนาราศี เหล่านี้ก็จะเกิดความวุ่นวายในเดือนนี้มากสักหน่อย แต่ไม่ใช่ว่าไม่มีทางแก้นะครับ มีทางแก้ขอให้ทั้ง 5 ลัคนาราศีหรือท่านที่กำลังเกิดปัญหาเรื่อง ถูกใส่ร้าย ใส่ความ หรือถูกรังแกถูกเข้าใจผิด ให้ไปถวายผ้าไตรจีวรหรือไปบริจาคทานให้กับคนที่ด้อยโอกาสคนยากไร้ เช่น บ้านเด็กอ่อนที่ปากเกร็ด ซึ่งมีหลากหลายมูลนิธิ หรือบ้านหญิงฉุกเฉิน โดยอาจจะบริจาคได้ทั้งเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันหรือแม้แต่กระทั่งปัจจัยเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาของท่าน และสะเดาะเคราะห์ดวงชะตาของท่าน ให้เกิดความโชคดีแก่ดวงชะตา อีกทั้งผู้คนอื่นๆ ก็ได้รับประโยชน์จากการทำกุศลของท่านด้วย

 

สำหรับสัปดาห์หน้าจะเป็นเรื่องดวงด้านใด อย่าลืมติดตามคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" นะครับ

 

ส่วนท่านใดที่สนใจจะดูดวงหรือ อยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือ แจ้งได้ในกล่องข้อความที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับผม

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ