ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 10 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 10 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์เวลา 10:09 -14:09 น. สีมงคล สีขาว สีเทา สีม่วง เลขไพ่ที่เปิดได้ 74008 เลขมงคล 7 4 0 เลขเด่น 7 77 44 00 74 47 07 70 40 04

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 10 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์เวลา 10:09 -14:09 น.
สีมงคล  สีขาว   สีเทา  สีม่วง
เลขไพ่ที่เปิดได้  74008

เลขมงคล  7  4  0
เลขเด่น   7
77  44  00
74  47 07 70 40 04

เลขแปลง
80 08 87 78 57 75 67 76 97 79

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน         
มีการงานที่ดีเข้ามาแต่เช้า  จะหยิบจับอะไรก็ได้ดี   มีความสุขกับวันหยุดถึงแม้จะฝนตกหนักไปหน่อยแต่ก็ทำให้นอนหลับได้เต็มที่ตื่นสาย ๆ ได้สำหรับบางคน     แต่คนที่ต้องทำงานกลางแจ้งต้องหาวิธีแก้ไข
การเงิน      
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชีธนาคารให้โชคดี
ความรัก     
มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่นลูกหลานบริวารเชื่อฟังและเป็นคนดี   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมาจากแดนไกล  ต้องต่อสู้และฝ่าฟันใช้เวลาในความสนิทสนมพอสมควร
สุขภาพ       
การดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
มีความตั้งใจและมุ่งมั่นของเรื่องของการทำงานจะประสบความสำเร็จ  เรียกว่าหนักเอาเบาสู้ฝ่าฟันทุกสิ่งทุกอย่างที่มีเข้ามาจะได้ดีในเรื่องของงานและความสามารถเพียงแต่จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือสนับสนุนอยู่ด้วย  ใครที่รอตำแหน่งหน้าที่การงานเลื่อนขั้นจะสมหวัง
การเงิน           
มีความรอบคอบพิถีพิถันและละเอียด รู้จักใช้และรู้จักเก็บสร้างความมั่นคงในการออมทรัพย์  มีโชคมีลาภดวงดีจงมั่นใจในความจินตนาการของตัวเรา   เลขมงคลจากดวงประจำวันจะให้โชค
ความรัก            
จริงใจกับทุกคนที่เข้ามาเป็นคู่รักที่มีความสุขที่สุดในยุคปัจจุบันเรียกว่ามนต์รักไวรัสโควิด-19 ก็ว่าได้  โดยเฉพาะคนโสดจะพบรักที่โรงพยาบาลหรือเตียงสนามหลังจากหายเจ็บป่วย  พบรักในสถานที่ต่างคนต่างดูใจกันช่วยเหลือกันประสบเหตุมาคล้าย ๆ กันก่อเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ        
แข็งแรงมีความเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นใจสู้
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน      
มองการณ์ไกลในเรื่องของการงานเสมอ    ตื่นเช้ามืดนอนดึกมีเหตุต้องบังคับให้ไปช่วยงานหรือทำงานให้กับใครเรียกว่าฟรีตลอดหรือขอความช่วยเหลือ บางครั้งหลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะความเกรงใจ   จะมีคนทำให้เสียความรู้สึก ได้แต่ปลอบใจตัวเองรวมถึงให้ปลง
การเงิน         
ต้องออกค่าใช้จ่ายและก็ตามเก็บได้ยาก   มีแต่จับจ่ายใช้สอยเสียเงินอยู่ตลอดทั้งคนใกล้ตัวและตัวเราเอง  เก็บเงินไม่อยู่เลย  คงจะเป็นแบบนี้ไปอีกสักพักใหญ่
ความรัก         
เหนื่อยใจกับหลาย ๆ ปัญหาจนบางครั้งต้องระบายกับคนรักปรับทุกข์ซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เราไม่รู้สึกรักหรือชอบแต่บางครั้งก็ต้องฝืนเพราะไม่มีใครเข้ามาเลย เรียกว่าคนได้กลับไม่รักคนที่รักกลับไม่ได้
สุขภาพ        
นอนไม่หลับมีอาการแน่นหน้าอกหรือจุกเสียดในกระเพาะอาหารเพราะการกินเยอะ ต้องหาเวลาออกกำลังกายบ้างแล้ว 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน           
มีความสุขเป็นที่ตั้ง  ไม่ว่าจะทำอะไรเอาความอิสระมาก่อนมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติแหล่งความสวยงาม  หรือห้างสรรพสินค้าอาหารขนมนมเนยของกินมีทั้งวัน ซื้อของสั่งจ่ายออนไลน์นำมาส่ง  ด้านการงานยังมีลูกค้าเข้ามาอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์
การเงิน        
ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกสิ่งที่อยากได้ของกินของเล่น ของสวยงาม แต่ก็มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชคดวงดีมากได้เงินก้อนใหญ่
ความรัก         
รักอิสระมีความสุขการได้ไปไหนกับคนรักรวมถึงครอบครัว  ถึงแม้บางคนต้องอยู่ไกลกับคนรักแต่ก็ยังติดต่อหรือพูดคุยอยู่เสมอ   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่มีฐานะหน้าตาดีเจอกันโดยบังเอิญในสถานที่ท่องเที่ยวรวมถึงสวนธรรมชาติ
สุขภาพ       
ท้องผูกท้องเสียรวมถึงอาหารเป็นพิษเพราะการชอบกินค้นหาสิ่งแปลกใหม่  แต่ก็มีความสุขเพราะเลือกที่จะเป็นเลือกที่จะลอง 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        
จะได้ดีมีคนสนับสนุน  บางคนลงทุนทุกสิ่งทุกอย่างไปกับเทคโนโลยีโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์และโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ ไวเลสเสียงฟังดังชัดเจน และผันตัวเองมาเป็นเน็ตไอดอลหรือ  
ยูทูปเบอร์เกี่ยวข้องกับอาหารหรือความสวยความงามและสถานที่ท่องเที่ยวรวมถึงหมอดู
การเงิน      
ใช้เงินซื้อความสุขแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดหรือบางคนพึ่งสถาบันการเงินได้รับคำตอบที่ดีจากธนาคาร จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์มือถือให้โชค
ความรัก      
มีคนรักคอยสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่างเรียกว่ารักกันมากรวมถึงได้ครอบครัวที่ดี  บริวารลูกหลานมีชื่อเสียงคอยสนับสนุนและเป็นคนดี    คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีความสุขเป็นความรักที่หวานชื่นและส่งรวมกันให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง
สุขภาพ         
เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความสวยความงามกันนัดหมอตรวจสุขภาพเกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด-19 แต่ได้รับข่าวดีไม่มีอาการและไม่เป็นอะไรรวมถึงคนที่เจ็บป่วยอยู่จะมีอาการ ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสจะมีอาการแข็งแรง   

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
งานไม่อยากจะทำอยากพักผ่อนตอนนี้คงจะต้องหาสถานที่ท่องเที่ยวหรืออาหารของกิน  ทะเลและธรรมชาติที่สวยงามหรือนอนดูฝนฟ้าที่ตก       อะไรที่เป็นบรรยากาศที่ดีมากคอยช่วยเหลือหรือบำบัดจิตใจให้มีความสุข    
การเงิน         
การใช้จ่ายซื้อความสุขและรอเวลาหาเงินเริ่มต้นกันใหม่ การไปร้านอาหารที่รอคอยมานานแสนนาน เพื่อได้ชิมรสชาติที่เราชอบ  มีโชคลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
มีบ้างการทะเลาะและขัดแย้งแต่ก็คืนดีหรือตามง้อคนรักหลังจากมีปัญหามาสักระยะหนึ่ง  และสัญญาว่าจะพาไปเที่ยวเมื่อปลดล็อกดาวน์แล้ว   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมาจากถิ่นฐานที่มีแม่น้ำหรือทะเลรวมถึงเกาะจะไปพบเจอกันยังสถานที่แห่งนั้น
สุขภาพ       
ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บสักนิดหากมีความจำเป็นเดินทางไปไหนควรจะต้องดูแลตัวเองเป็นที่สุดมีความสะอาดสูงสุดและมีแอลกอฮอล์เป็นเพื่อนแท้ตลอดเวลา

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
พยายามอดทนสู้เหมือนคนหลังชนฝาถอยไปไหนไม่ได้อีกแล้ว  ต้องรวบรวมความใจกล้าออกมาฝ่าฟันในเรื่องของการงาน ถึงแม้ในจิตใจจะมีความกลัวหรือความกังวลอยู่แต่ก็ได้แต่บอกตัวเองว่าฉันทำได้ ไม่ต้องกลัวไม่ต้องหวั่นอะไรทั้งสิ้น จะได้ดีแถมยังสั่งอาหารของกินที่ชอบมาปลอบใจตัวเองหรือให้ของขวัญกับตัวเองเพื่อจะมีกำลังใจสู้
การเงิน         
หมุนเวียนเรื่องของการเงินเพื่อให้ผ่านไปให้ได้ ใช้เก่งทุกสิ่งทุกอย่างเตรียมพร้อมทั้งอาหารของกินเต็มตู้เย็นตู้กับข้าว   จะมีคนโอนเงินให้  มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถยนต์
ความรัก        
เป็นครอบครัวและความรักที่เข้าใจกัน ใครที่เคยมีปัญหาก็จะอภัยให้กัน  เรียกว่าความรักกลับมาดีเหมือนเดิมมีความสุขมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ   คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวนิสัยดีสนุกสนานร่าเริงจะเข้ามาช่วยเหลือสร้างครอบครัวใหม่อีกครั้ง
สุขภาพ         
ยังคงต้องระวังเกี่ยวข้องกับแขนขาน้ำหนักการปวดเมื่อยโดยเฉพาะคนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน  เบาหวาน ต้องเลือกอาหารการกินให้ลดน้อยลงไป  หรือใครที่เจ็บป่วยอยู่แล้วควรจะต้องทานยาอย่างเคร่งครัด

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน          
มีความขยันและทุ่มเทให้กับเรื่องของการงาน  เพียรพยายามที่จะต้องมีความชำนาญทุกสิ่งทุกอย่าง การทำมาดีแล้วและกำลังที่จะได้ผลงานสิ่งที่ตัวเราเองทำเป็นที่ยอมรับจากบุคคลต่างๆ  ความอุตสาหะวิริยะจนเป็นที่ยอมรับของใครในความสามารถ   ใครที่กำลังรอการงานอยู่จะสมหวังแต่ต้องอาศัยผู้ใหญ่ผิวคล้ำคอยช่วยเหลือ  
การเงิน         
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด   มีคนโอนเงินให้ทั้งวันและทั้งคืน  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีเป็นพิเศษได้รับเงินก้อนใหญ่ โชคดีกับหมายเลขบัญชีธนาคาร
ความรัก              
มีความสุขกับครอบครัวที่เราสร้างความมั่นคงตั้งแต่อดีตมาถึงปัจจุบัน ได้ลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้   ช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนมีแต่สิ่งที่ดีดีเข้ามา        คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูด แต่มีความรักและปกป้องตัวเราได้ดี
สุขภาพ        
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับแขนขาและกล้ามเนื้อ  การทำอะไรซ้ำไปซ้ำมาจนมีการปวดเมื่อยนั่งนานยืนนานหรือเดินนานเกินไป    

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   
(
https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ