ดูดวงประจำวัน

9 เดือน 9 ดาวพุธ ย้ายถอยหลัง ทุกความสัมพันธ์มีคำตอบ 12 ราศี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันที่ 9 เดือน 9 ทางศาสตร์ตะวันตกเชื่อว่าเป็นวันเปิดทาง รับพลังงานที่ดี พลังงานบวก สอดคล้องกับความเชื่อหมายเลข 9 ที่พ้องเสียงกับคำว่า ‘ก้าว’ เพื่อปรับจุดยืนในชีวิตให้เราได้ ‘ก้าวไปข้างหน้า’

เลข 9 สุดยอดเลขมงคลทุกศาสตร์ พออยู่ในวัน เวลา โดยเฉพาะวันที่ 9 เดือน 9 ทางศาสตร์ตะวันตกเชื่อว่าเป็นวันเปิดทาง รับพลังงานที่ดี พลังงานบวก หรือภาษาบ้านเราคือ รับความสิริมงคล รับโชคดี โดยมีความเชื่อว่า ช่วงเวลา 9 วันล่วงหน้า-หลัง ระหว่างนี้ พลังงานจากจักรวาล (cosmic energies) จะนำการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในชีวิตมาให้ ทำให้เราได้ปรับสมดุล ปรับปัญญาในการดำเนินชีวิต สอดคล้องกับความเชื่อหมายเลข 9 ที่พ้องเสียงกับคำว่า ‘ก้าว’ เพื่อปรับจุดยืนในชีวิตให้เราได้ ‘ก้าวไปข้างหน้า’ นั่นเอง

 

หมายเลข 9 ในศาสตร์ตะวันตกยังมีความหมายว่า การจบบริบูรณ์ของวัฎจักร และการเริ่มต้นใหม่ ถ้าภายในช่วงเวลาระหว่างนี้ เราได้เจอเหตุการณ์เก่าๆที่เกิดทุกข์ (karmic situations) จะเป็นการทดสอบ หรือบทเรียนจากจักรวาล ให้เราพร้อมที่จะปล่อยวาง หาแนวทางปัญญาในการรับมือ เพื่อจัดวางชีวิตให้ดีขึ้น ง่ายๆว่า “เรียกสติ” ให้ตัวเอง ให้ฟังเสียงในตัวเองเยอะๆ (Intuition)  และในวันที่ 9 เดือน 9 นี้ ดาวพุธ (Mercury) ดาวแห่งการสื่อสาร เริ่มย้ายถอยหลังเข้าดาวราศีตุลย์ ไปกันย์ ถือเป็นโอกาสที่ดี สามารถใช้วันนี้เป็นวันที่ดีในการพูดคุยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนที่เรารัก โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาใน”ความสัมพันธ์” จะเหมาะมาก แต่ดาวพุธจะมีความเร็ว อยากให้ทุกท่านอย่าลืมความใจเย็นและรับฟังอีกฝ่ายก่อนจะสรุปความใดๆ แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon นำข้อความจากจักรวาลในช่วงเวลาพิเศษนี้ ผ่านไพ่ทาโรต์ มาฝากเพื่อนๆทั้ง 12 ราศีธาตุ ไม่ว่าท่านจะเผชิญกับเหตุใดในความสัมพันธ์ หรือบทเรียนจักรวาล หวังว่าจะให้เพื่อนได้ “ก้าว” ไปข้างหน้านะคะ

9 เดือน 9 ดาวพุธ ย้ายถอยหลัง ทุกความสัมพันธ์มีคำตอบ 12 ราศี

 

ธาตุลม : ราศีเมถุน/กันย์/กุมภ์

ช่วงนี้ ดวงเด่นเรื่องการงาน : เป็นช่วงเวลาที่ระมัดระวัง โดยเฉพาะการเคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ ปัญหากับใคร จะรู้สึกสบายใจให้เหตุการณ์มันคลี่คลายไปเองมากกว่า แนะนำให้โฟกัสไปที่หน้าที่การงาน โอกาสที่เข้ามา และการพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น

9 เดือน 9 ดาวพุธ ย้ายถอยหลัง ทุกความสัมพันธ์มีคำตอบ 12 ราศี

ธาตุน้ำ : ราศีกรกฎ/มีน/พิจิก

ช่วงนี้ ดวงเด่นเรื่องความรัก หุ้นส่วน : ช่วงนี้จะพยายามเรียนรู้หาสมดุลในตัวเอง เรียนรู้จักตัวเอง ตัวตน จริยธรรมการใช้ชีวิต รวมไปถึงการจัดวางผู้คนรอบข้างในชีวิตเรา แนะนำวันที่ 9 เดือน 9 ปลุกสัญชาติญาณ (Intuition) ของธาตุน้ำได้ดี ให้ฟังเสียงภายในตัวเองเยอะๆ ลองเขียนความคิด จะช่วยตกตะกอนอะไรหลายอย่างในชีวิตได้ดีขึ้น อย่าเลือกเส้นทางที่คิดว่าง่าย แต่ให้เลือกเส้นทางที่คิดว่าถูกต้อง ถึงแม้ว่าจะยาก แต่จะผ่านไปได้แน่นอน

9 เดือน 9 ดาวพุธ ย้ายถอยหลัง ทุกความสัมพันธ์มีคำตอบ 12 ราศี

ธาตุดิน : ราศีพฤษภ/ตุลย์/มังกร

ช่วงนี้ ดวงเด่นเรื่องโชคลาภ และโอกาส : หลายๆอย่างในชีวิตกำลังคลี่คลาย และไปในทิศทางที่ดีแก่ชีวิต สำหรับเพื่อนคนไหนมีปัญหาในความสัมพันธ์ อาจจะอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องการรู้ข้อเท็จจริงของสถานการณ์ แต่อย่าลืมวิธีการที่ดีที่สุด คือการพูดคุย มากกว่าการหาความจริงจากทางอื่น

9 เดือน 9 ดาวพุธ ย้ายถอยหลัง ทุกความสัมพันธ์มีคำตอบ 12 ราศี

ธาตุไฟ : ราศีเมษ/สิงห์/ธนู

ช่วงนี้ ดวงเด่นเรื่องสุขภาพ : ช่วงนี้จะทบทวนตัวเองในหลายๆเรื่องที่กังวล ที่ไม่สบายใจ และทำให้ไม่มั่นใจ ถ้าเป็นแบบนั้นไพ่แนะนำให้ใช้เวลากับตัวเองให้เต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ ให้ระลึกไว้เสมอว่า ไม่มีอะไรมาทำให้ใจราชสีห์แบบชาวธาตุไฟต้องกลัวได้ นอกจากความคิดเราเองเท่านั้น

 

นี่คือการดูดวงแบบโดยรวม หากสนใจอยากปรึกษา หรือดูดวงแบบส่วนตัว สามารถติดต่อปรึกษาแม่หมอได้เสมอ แม่หมอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านค่ะ

 

แม่หมอ บี่บี๊ ฐิตาญาดา วิชัยกุลดิลก

นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ