ดูดวงประจำวัน

4 ลัคนาราศี โหรดังเตือน ระวัง เจ็บป่วย อุบัติเหตุ ผ่าตัด พร้อมวิธีรับมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุคคลที่มีดาวเสาร์สัมพันธ์กับดวงชะตา จะเกิดการเจ็บป่วยเรื้อรังต่อเนื่อง อีกทั้งมีแนวโน้มที่จะต้อง ระวัง เรื่องการ ผ่าตัด และ อุบัติเหตุ!! จะเป็น ลัคนาราศี ใด และต้องรับมืออย่างไร ไปดูกันเลย

สวัสดีครับพบกันอีกครั้งนึงกับ คอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" หลังจากสัปดาห์ที่แล้วที่ผมได้เขียนเรื่องของการแก้ดาวราหูไปนั้น วันนี้เรามาพูดถึงการแก้ ดาวเสาร์ ที่น้อยท่านจะทราบในเรื่องการปรับแก้ดวงชะตาเพราะดาวเสาร์เป็นดาวที่เดินช้า ใช้เวลา 2 ปีกว่า ต่อ 1 ราศี กันเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้บุคคลที่มีดาวเสาร์สัมพันธ์กับดวงชะตาจึงเกิดการ เจ็บป่วย ที่เรื้อรังต่อเนื่อง อีกทั้งมีแนวโน้มที่จะต้อง ระมัด ระวัง การ ผ่าตัด และ อุบัติเหตุ แนวทางในการรับมือแก้ไขที่ผมจะนำเสนอนี้ จะประกอบด้วย ลัคนาราศี อะไรบ้างนั้นติดตามอ่านกันได้เลยครับผม

ลัคนาราศี มังกร 

ท่านจะต้องระมัดระวังเรื่องของ อุบัติเหตุ และการ เจ็บป่วย เรื้อรังที่มีเกณฑ์จะต้องรักษาอย่างต่อเนื่อง เพราะใน ดวงชะตา ของท่านนั้น มี ดาวเสาร์ กุมดวงชะตาอยู่ จึงทำให้ โรคภัยไข้เจ็บ ต่างๆ ที่เกิดขึ้นมีความยืดเยื้อเรื้อรัง

วิธีแก้ไข แนะนำให้ท่านบริจาคโดยการสร้างสาธารณกุศลเช่นร่วมสร้างวัดโรงเรียนหรือซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้ครับ

 

ลัคนาราศี พฤษภ และ ลัคนาราศี กันย์ 

ท่านต้องระวังเรื่องของ อุบัติเหตุ ที่จะเกิดขึ้นประเภทไม่ตั้งใจหรือคาดไม่คิด มักเกิดกับยวดยานพาหนะหรือสถานที่ปฏิบัติงาน เพราะฉะนั้นท่านจะต้องระมัดระวังให้ดี

แนวทางการแก้ไข แนะนำว่าให้ท่านไปพบทันตแพทย์เพื่อทำทันตกรรมต่างๆ เช่น อุดฟัน ขูดหินปูน หรือถ้าเป็นไปได้ สามารถไปบริจาคเลือด เพื่อให้ได้เสียเลือดเสียเนื้อกันไปซะก่อน จะเป็นการป้องกัน และสะเดาะเคราะห์ใน ดวงชะตา ของท่านได้อย่างง่ายดาย

 

 

ลัคนาราศี กรกฎ 

ท่านจะต้องระมัดระวังเรื่องของการวิวาท หรือเป็นคดีความจากการทะเลาะเบาะแว้ง เข้าใจกันผิด จนอาจจะนำไปสู่การทะเลาะที่รุนแรง จนเกิดเป็นคดีความได้ อีกทั้งเรื่องของอารมณ์ช่วงนี้ก็จะมีความใจร้อน กล้าได้กล้าเสียจนไม่เกรงกลัวสิ่งใดๆ ซึ่งถ้าท่านขับรถใช้ยวดยานพาหนะต่างๆ ก็ต้องระมัดระวังที่จะมีอารมณ์โมโหฉุนเฉียว จะทำให้เกิด อุบัติเหตุ ได้

แนวทางการแก้ไข ขอแนะนำว่าให้ท่านบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการผ่าตัดหรือร่วมบริจาคกองทุนในโรงพยาบาลต่างๆ ที่ช่วยเหลือผู้ป่วย หรือแม้แต่กระทั่งพระภิกษุสงฆ์ที่อาพาธ ที่โรงพยาบาลสงฆ์ก็ย่อมได้เช่นเดียวกันครับผม

 

ท่านใดจะลองนำไปใช้ไปปฏิบัติเพื่อป้องกันไว้ก่อนก็ไม่ใช่เป็นสิ่งเสียหายอะไรนะครับ สำหรับสัปดาห์หน้าจะเป็นเรื่องดวงด้านใด อย่าลืมติดตามคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" นะครับ

 

ส่วนท่านใดที่สนใจจะดูดวงหรือ อยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือ แจ้งได้ในกล่องข้อความที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับผม

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ