ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคาร ที่ 6 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคาร ที่ 6 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคารเวลา 11:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีทอง เลขมงคลที่เปิดได้ 17048 เลขมงคล 1 7 4 เลขเด่น 4 11 77 44

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคาร ที่ 6 กันยายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันอังคารเวลา 11:09 - 21:09 น.
สีมงคล สีขาว  สีชมพู  สีทอง

เลขมงคลที่เปิดได้   17048

เลขมงคล  1  7  4
เลขเด่น  4
11  77  44
17 71 47 74 14 41

เลขแปลง
48 84 81 18 87 78 07 70 08 80  00


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน      
จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานแบบกะทันหัน  การรับตำแหน่งใหม่โดยไม่คาดคิดคาดฝัน  หรือมีคำสั่งให้เปลี่ยนแปลง  แต่จะผ่านไปได้โดยใช้กาลเวลาทำความเข้าใจกับงานใหม่
การเงิน        
ใช้จ่ายซื้อความสุขและสิ่งที่ปรารถนา   จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค   
ความรัก         
การปรับตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้มีความสุขและช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว   คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันใช้ชีวิตร่วมกันเลย    เป็นคู่แท้กันในอนาคต
สุขภาพ         
ยังคงต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้    โดยเฉพาะในช่วงของฝนตก  อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมียาติดกระเป๋าไว้บ้างเวลาเดินทางไปไหน
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน      
จะหยิบจะจับอะไรก็โชคดีไปทุกอย่างในเรื่องของการงาน   โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเดินทาง  หรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ   จะดีเป็นพิเศษ   ชีพจรลงเท้าหน่อย  แต่รับรองเลยว่าทุกการงานที่ทำได้ดีแน่นอน
การเงิน       
มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้าเรียกว่าดวงดีที่สุดโดยเฉพาะนักเสี่ยงโชค   มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถและบ้านเลขที่ให้โชค  รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน   มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน
ความรัก        
จะช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัวและมีความมั่นคง  มีโอกาสแต่งงาน   หรือใช้ชีวิตร่วมกันเลยโดยเฉพาะคนที่ยังไม่มีแฟนคนโสด  จะได้พบรักแน่นอนในอนาคตอันใกล้
สุขภาพ       
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          
จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนในเรื่องของการงาน    มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง   มีความขยัน  อดทน  กับทุกอย่างที่มีเข้ามา   จะได้เดินทางไกลชีพจรลงเท้าเกี่ยวข้องกับวัดหรือศาสนา
การเงิน         
ใจบุญชอบช่วยเหลือทุกคน    การเงินที่ติดขัดจะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้  มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือการเสี่ยงเซียมซีหากมีโอกาสนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้  
ความรัก        
ช่วยเหลือซึ่งกันและกันภายในครอบครัว  จะได้รับข่าวดีกับลูกบริวาร   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญหน้าตายิ้มแย้ม
สุขภาพ        
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้รับการช่วยเหลือจากคนที่ดี   

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
มีความมั่นคงในเรื่องของการงาน   ใครที่กำลังมองหางานอยู่จะได้งานแน่นอน    หรือทำกิจการอะไรอยู่มีงานเข้าตั้งแต่เช้า  งานใหญ่รออยู่  ประสบความสำเร็จแน่นอน
การเงิน       
มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   ดวงดีและมีโชคลาภเกี่ยวกับบัตรประชาชนทั้งสามตัวหน้าและสามตัวหลังให้โชคได้รางวัลใหญ่  ซื้อล็อตเตอรี่ในวันนี้เอาไว้บ้าง
ความรัก       
คนโสดจะพบรักกับลูกเศรษฐีมีฐานะการเงินที่ดีมาก    คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัวหรือมีโอกาสซื้อบ้านใหม่
สุขภาพ        
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่หรือมีโอกาสพบแพทย์พบหมอตรวจสุขภาพ   รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         
มีการแข่งขันที่สูง   พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเราผ่านไปได้   มีการขัดแย้งและเหนื่อยบ้างบางครั้ง   แต่ก็ต้องทำใจอดทน  ถูกกดดันจากผู้ใหญ่  หาเวลาไปพักผ่อนบ้าง  อย่าเก็บอะไรมาเครียดหรือคิดมากกาลเวลาจะผ่านไปได้เอง
การเงิน        
ต้องใช้เงินเยอะส่วนใหญ่เกิดจากคนในครอบครัวลูกหลานบริวาร   ที่ต้องการใช้จ่ายหรือการลงทุนในเรื่องของการงาน   แต่สุดท้ายก็จะหามาได้    มีโชคลาภกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก         
เหนื่อยหน่อยกับหลายหลายปัญหาประดังเข้ามาในช่วงนี้พอดี  ทั้งคนรักและบริวารมีโอกาสเจ็บป่วย   แต่ก็ต้องสู้และอดทน   คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ
สุขภาพ           
ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูกและกล้ามเนื้อแขนขา  หรือมีโอกาสลื่นล้มทั้งในห้องน้ำและการใช้ท้องถนน   ห้ามประมาท   ให้ทำบุญกับโลงศพ  หรือคนพิการ  

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
จะได้ทำการงานในตำแหน่งสำคัญในช่วงนี้     มีผู้ใหญ่และผู้คนคอยสนับสนุน   หรือใครกำลัง มีโอกาสซื้อ-ขาย ที่อยู่อาศัย  อสังหาริมทรัพย์  จะดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่เป็นนายหน้า  หรือทำงานทางด้านนี้  
การเงิน      
จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   รวมถึงงานใหญ่รับทรัพย์ก้อนโต   มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก       
คนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่าง  ได้รับความรักความเมตตาจากครอบครัวคนรัก   มีดวงแต่งงานสำหรับบางคู่   ใครที่โสดพบรักกับคนในเครื่องแบบมีฐานะดี
สุขภาพ     
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดหัวเป็นไมเกรน   หรือการพักผ่อนน้อยหากมีเวลาควรที่จะพักผ่อนให้มากขึ้น

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน      
มีความกังวลในเรื่องของการงาน   พยายามจะทำให้ดีที่สุด   มีถูกกดดันบ้าง  แต่ก็แก้ไขจะผ่านไปได้   คนที่กำลังรอตำแหน่งใหม่ขอให้ใช้ความอดทน   หากทนได้อีกสักระยะจะดีมาก    มีการซ่อมแซมบ้านและรถยานพาหนะ    
การเงิน       
มีการเงินเข้าซ้ายออกขวา  รวมถึงการซื้ออะไรใหม่ใหม่เกิดขึ้น  รถคันใหม่แทนคันเก่าที่เสีย   หรือถูกบังคับให้ต้องหาของใหม่มาแทนคันเก่าเพื่อใช้งานให้ทันต่อเวลานำเลขทะเบียนรถที่เสียมาเสี่ยงโชคจะดวงดีเป็นพิเศษ   รวมถึงหากใครมีโอกาสไปงานศพนำตัวเลขเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตและทำบุญให้กับผู้ล่วงลับในอนาคตจะดี
ความรัก       
มีปากเสียงกันบ้างเพราะความหึงหวง  รวมถึงความใจร้อนของตัวเรา  หากใครยังไม่เป็น  ก็ควรจะพากันไปทำบุญจะดีมาก   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมาจากแดนไกล
สุขภาพ      
ให้เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ  แขนขากระดูก   หรือมีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรคติดต่อ  การอยู่ในช่วงการรักษาตัว

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน         
จะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่   มีการเปลี่ยนแปลงการงานแบบกะทันหันรวมถึงการได้เดินทางแบบกะทันหัน   ปลอดภัยและโชคดีกับการเดินทาง   หรือมีใครเดินทางมาหา   จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง     
การเงิน      
ใช้จ่ายเก่งมีความใจบุญและมีความเมตตากับผู้ใต้บังคับบัญชา  รวมถึงทุกคน  แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดเหมือนกัน  เพียงแต่เก็บไม่อยู่   จะมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา  หรือการเสี่ยงโชคที่เกี่ยวข้องกับเลขศูนย์
ความรัก         
มีความสุขจะได้เดินทางท่องเที่ยวหรืออาหารการกินตามสถานที่ห้างสรรพสินค้า   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีสนุกสนานแต่เป็นความรักแบบไม่ผูกมัด
สุขภาพ       
มีความเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อย   ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ  รวมถึงคนเจ็บคนป่วยคนพิการ   จะทำให้สุขภาพแข็งแรงและมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นกับดวงชะตาในอนาคต


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line:
https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   
(
https://awards.komchadluek.net/#)
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ