ดูดวงประจำวัน

สะเดาะเคราะห์ ต่อชะตา ปล่อยปลา เสริมดวง ให้ถูกต้องเพื่อแก้ ดาวราหู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การ ปล่อยปลา ปล่อยเต่า แต่ละทางแต่ละชนิด จะนำมาซึ่งความร่มเย็นผาสุขของผู้ที่ปล่อย และสัตว์ที่ถูกปล่อยเป็นอิสระในระบบนิเวศ ทั้งนี้ ควรเลือกสถานที่ปล่อยให้เหมาะกับชีวะวิทยาของสัตว์น้ำแต่ละชนิดว่า ควรปล่อยแบบไหน และ เสริมดวง ด้านใด

สวัสดีครับพบกันอีกครั้งหนึ่งกับ คอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" วันนี้เรามาพูดเรื่องวิชาการกันสักนิดหนึ่ง เพื่อจะทำให้การ สะเดาะเคราะห์ ต่อชะตา สร้างเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองนั้นได้ผลและมีประสิทธิภาพ โดยการ ปล่อยปลา ปล่อยเต่า แต่ละทางแต่ละชนิด ก็จะนำมาซึ่งความร่มเย็นผาสุขของผู้ที่ปล่อยและสัตว์ที่ถูกปล่อยเป็นอิสระในระบบนิเวศ ทั้งนี้ ควรเลือกสถานที่ปล่อยให้เหมาะกับชีวะวิทยาของสัตว์น้ำแต่ละชนิดว่า ควรปล่อยแบบไหน และ เสริมดวง ด้านใดครับ

 

1. การเลือกขนาดของปลา ผมแนะนำว่าควร ปล่อยปลา ที่มีขนาดกลาง ตัวประมาณเท่านิ้วหัวแม่โป้ง อยู่ในวัยที่ช่วยตัวเองได้ หากินเองได้ เพราะจะมีอายุของวงจรชีวิตที่นาน

 

ความเชื่อของผม คือ เหมือน เสริมดวง ชะตาท่านให้ยืดยาวนานหากินได้คล่อง เป็นหมู่เป็นฝูง เน้นเรื่องบริวารไปด้วยในตัว

 

2. ปลาสวาย ปลาตะเพียน ปลาเนื้ออ่อน หากินคล่องแคล่ว ปลาเหล่านี้เป็นปลาที่สามารถปล่อยลงในแม่น้ำได้เพราะมีน้ำไหลเชี่ยว

 

ความเชื่อในการปล่อยปลาสวายและปลาตะเพียนนั้นในมุมของผม คือ จะทำให้ชีวิตของท่านลื่นไหลปราดเปรียว

3. ปลาช่อน ปลาดุก เหมาะกับในลำคลองที่มีน้ำเคลื่อนไหวที่ไม่เชี่ยว น้ำขึ้น-ลงเป็นปกติเหมาะให้ปลาวางไข่ 

 

ความเชื่อในการปล่อยปลาช่อนปลาดุก คือ เหมาะกับการสร้างเสริมอำนาจความเข้มแข็งจริงจังในการทำงาน แต่ไม่ควรปล่อยปลาชะโด เพราะปลาชะโดจะไล่กินสัตว์น้ำอื่นๆ เพราะเป็นปลาหวงถิ่น

 

4. ปลาไหล เต่า ควรแยกให้ดีว่า เป็นเต่าบกหรือเต่าน้ำ ถ้านำเต่าบกไปปล่อยในน้ำก็ตาย ถ้าเต่าน้ำปล่อยลงในแม่น้ำก็ตายเหมือนกัน เพราะน้ำที่แรงไหลเชี่ยวเกินไป

 

ฉะนั้นการปล่อยปลาไหล และเต่า นั้นควรเลือกทำเลที่เป็นลักษณะคู-คลอง-ร่องสวน-ทุ่งนา ที่มีลักษณะดินนุ่มอุ้มน้ำ น้ำไม่ลึกมากจนเกินไปหรือตื้นจนเกินไป เพราะเต่าจะได้ขึ้นมาบนบกได้ ถ้าเป็นเขื่อนปูนตีระหว่างข้างทางไปตลอดโอกาสที่เต่าจะตายมีสูง เพราะไม่สามารถขึ้นจากน้ำมาตากแดดเพื่อปรับอุณหภูมิในร่างกาย

 

ปลาไหลและเต่าเรามีความเชื่อว่า จะช่วยเรื่องสุขภาพ แต่ถ้าท่านปล่อยผิดที่ก็เหมือนแทนที่จะได้เรื่องสุขภาพดีกับกลายเป็นเรื่องสุขภาพเสียไปอีก

 

ท่านใดจะลองนำไปใช้ไปปฏิบัติดูก็ได้ครับเพื่อเสริมดวงชะตาและดีกับระบบนิเวศด้วย

 

ส่วนสัปดาห์หน้าจะเป็นเรื่องดวงด้านใด อย่าลืมติดตามคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" นะครับ และสำหรับท่านใดที่สนใจจะดูดวงหรือ อยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือ แจ้งได้ในกล่องข้อความที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับผม

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ