ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์เวลา 10:09 - 17:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีส้ม เลขมงคล 7 9 8 เลขเด่น 8 77 88 99 78 87 89 98 79 97

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันจันทร์เวลา 10:09 - 17:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีส้ม
เลขมงคล 7  9  8
เลขเด่น   8
77   88   99
78 87 89 98 79 97

เลขแปลง
53 53 38 83 69 96 95 59 75 57

 


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       
มีความเบื่อหลาย ๆ อย่างมากมายที่ประดังเข้ามา   พยายามทำให้ตัวเองเข้มแข็งและฝ่าฟันทุก ๆ ปัญหา   ความบ้าบิ่นกับทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อย่าง   การเริ่มต้นกับการงานอะไรที่อยากจะทำ  ความอิสระที่อยากจะให้เกิดขึ้น  การเป็นเจ้านายตนเอง
การเงิน      
มีการซ่อมแซมการเงินดึงทุก ๆ อย่างมาโป๊ะในส่วนที่เสียหาย  หนี้สินที่ถูกเลื่อน  การนำของออกมาขายเพื่อเป็นทุนรอน   การมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเลขทะเบียนรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์  ใครที่มีคันเก่า ๆ ยิ่งใช่
ความรัก       
การต้องอดทนทุก ๆ อย่างเพื่อให้ผ่านไปกับความรู้สึกทรมานใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น   การปลงกับปัญหาคิดเสียว่ามันเป็นเวรกรรม   การทำบุญทำทาน  ทำบุญกับโลงศพ     คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด
สุขภาพ     
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเอง  จะเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม  การทำศัลยกรรม
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         
รู้สึกต้องปรับปรุงกับการงาน   การเลือกหรือต้องตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายสถานที่   หรือซ่อมแซมปรับปรุงแบบถูกบังคับโดยเฉพาะคนที่เช่าสถานที่เขาอยู่จะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตแบบกะทันหัน   หรือการโยกย้ายเปลี่ยนที่นอนชั่วคราว
การเงิน        
มีสิ่งที่ต้องใช้จ่ายซ่อมแซมกับข้าวของเครื่องใช้  หรืออุปกรณ์ทำงาน  แต่จะมีโชคดีกับหมายเลขทะเบียนรถใครมีหลายคันต้องใช้คันแรกสุด  หากใครมีคันเดียวก็ใช้คันนั้นได้เลยสลับไปมา
ความรัก       
การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นกับอุปสรรคที่เกิดขึ้น   แต่จะผ่านไปได้ดีและมีความสุขมากขึ้น    คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย ชาวต่างชาติหรือมีคนแนะนำให้ได้รู้จัก
สุขภาพ      
ต้องระวังภูมิแพ้  ผื่นคัน   จะเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้ด้วย   หรือมีเกณฑ์เดินทางไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        
มีแต่คนใช้ให้ทำนั่นทำนี่ตลอด  งานฟรีงานกุศลทั้งนั่น   งานที่ได้เงินก็ล่าช้าหรือได้น้อยไปกว่าเดิมการถูกขอร้อง  ด้วยความใจดีใจอ่อนหรือมีความเมตตาคิดเสียว่าช่วย ๆ เหลือกันไป    มีโอกาสได้เดินทางไปวัดไปทำบุญที่บ้านเกิดหรือวัดที่เราศรัทธา   แต่ต้องเช็กลมยาง  เช็กเครื่องยนตร์ให้ดี ๆ   
การเงิน       
ใกล้สิ้นเดือนจะทำอะไรก็ต้องรอบคอบเป็นที่สุด   ใจดีใจบุญกับญาติพี่น้องที่จะมาขอความช่วยเหลือแน่นอนในเร็ว ๆ นี้  จะมีโชคมีลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค  ใครที่มีโอกาสเสี่ยงเซียมซี  หรือจับลูกปิงปองตามวัดหรือสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชคดี
ความรัก       
ปกป้องครอบครัวเป็นที่สุด  ลูกหลาน  บริวารอย่กได้อะไรก็ต้องหาให้หมดทุก ๆ อย่าง    คนโสดจะพบรักกับคนที่นิสัยดีผู้ใหญ่ใจบุญเคยผ่านมีครอบครัวมาแล้วแต่คู่รักเสียชีวิตไปจะได้มาเจอกันในอนาคต
สุขภาพ        
นอนดึกพักผ่อนน้อย  ต้องหาเวลาไปพักผ่อนให้เพียงพอ   และบางคนกำลังรอการผ่าตัด

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       
มีความขยันอดทนมุ่งมั่น  เพียรพยายามอยากจะทำอะไรควบคู่กับงานประจำ   การเรียนรู้เรื่องออนไลน์  หรือใครบางคนกำลังเรียนรู้เรื่องหมอดู  หรือ การส่องยูทูปทุก ๆ อาชีพที่อยากจะเรียน
การเงิน       
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
คอยช่วยเหลือครอบครัวแบบเป็นห่วงกันอยู่เสมอ  ลูกหลานบางคนกำลังขอออกไปอยู่หอ  อยู่ข้างนอกบ้านเพื่อเรียนรู้รสชาติชีวิต    คนโสดจะพบรักแบบออนไลน์  มีคนขอเบอร์ขอไลน์หรือโทรศัพท์มาจีบ
สุขภาพ         
ระวังเกี่ยวกับสายตา   ประสาทตา  หรือการตัดแว่นใหม่  หรือแว่นสายสำหรับบางคน

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน     
ห่วงทุกเรื่องที่เกี่ยวกับการงาน   ขยันมาก ๆ ทำทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบ   นักสู้มุ่งมั่นทุก ๆ อย่างให้ดีที่สุด    จะทำอะไรก็ผ่านไปได้มีคนรักคอยอยู่เคียงข้างอยู่ตลอด  
การเงิน      
จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค  หรือมีงานใหญ่เข้ามามีโอนเงินมัดจำล่วงหน้า   
ความรัก       
คนโสดจะพบรักในที่ทำงานมีความสุขมาก  คอยช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรักเห็นอกเห็นใจกับ    คนมีครอบครัวแล้วจะได้คนรักคอยช่วยเหลือให้การงานมีความคล่องตัว
สุขภาพ       
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน            
มีความขยันมีความสุขกับการทำงาน   ถึงแม้จะดึกดื่นไปบ้างแต่ก็พยายามเต็มที่และสนุกสนานกับทุก ๆ คน   เรียกว่าทุ่มเทสุดหัวใจในการทำงาน   มีคำสั่งเปลี่ยนแปลงแต่ก็ปรับตัวให้ใจรักและคิดบวกกับสิ่งที่เกิดขึ้น   บางคนออกมาทำอะไรเป็นของตนเองโดยเฉพาะออนไลน์  หรือยูทูบสร้างคอนเทนท์
การเงิน        
ใช้เงินเก่งมากมีแต่คนนำอาหารของกินมาฝาก  หรือพาไปกินอาหารตามสถานที่สวยงาม   จะมีโชคลาภดวงดีกับเลข  0  ให้โชคดี
ความรัก     
รักอิสระไม่ผูกมัด   มีคนเข้ามาตลอด  มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม  รักและคิดถึงเสมอเรียกว่าใครมารักมาชอบจะต้องหลงไหลติดใจกัน   คนโสดคนมีครอบครัวมีเสน่ห์ทั้งคู่  เจ้าชู้ไม่เบาปากก็บอกว่าโสด
สุขภาพ       
อยากทำศัลยกรรมความงาม  อยากเปลี่ยนทรงผม  การแต่งตัว  มีโอกาสด้วย  คนเจ็บคนป่วยจะต้องพักผ่อนให้มาก ๆ   

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          
มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องของการงานจะทำอะไรก็มีชื่อเสียง  ได้รับเลือกเป็นหัวหน้า  หรือคนสำคัญในทีมงานใหญ่ ๆ   ใครที่รองานเอาไว้สมหวังแน่นอน  ใครที่ไปสมัครงานเอาไว้จะได้เรียกตัวให้มาทำงานเลย
การเงิน       
มีเงินใช้ตลอดทั้งวันเรียกว่าสวนกระแสใคร ๆ  หรือใครที่เจอปัญหาอะไรอยู่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ     มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชคลาภ
ความรัก      
มีเสน่ห์ต่อเพศเดียวกัน  และเพศตรงข้าม  คนโสดมีคู่แน่นอน    คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องลูก หลานบริวารคนในบ้าน     
สุขภาพ      
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        
มีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน   มีผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่การงานให้เพราะความไว้วางใจ   หรือบางคนเกิดจากการวิ่งเต้นใช้พรรคพวกกันคอยช่วยเหลือ   มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ
การเงิน     
หมุนเงินตลอดเรียกว่าชักหน้าไม่ถึงหลัง   หรือบางคนต้องอาศัยคนในบ้านคนในครอบครัว   ส่วนเงินที่จะได้รับก็ล่าช้ามาก ๆ แต่ยังดวงดีมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก        
มีคนรักคอยจับผิด คอยที่จ้องค้นหาความจริง หรือสงสัยเราจะมีเรื่องอะไรปกปิดอยู่หรือเปล่า     คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว  จะเข้ามาช่วยเหลือเห็นอกเห็นใจกันอยู่เสมอ
สุขภาพ      
ต้องเอาใจใส่เรื่องกระดูก  กล้ามเนื้อ  ปวดเมื่อยปวดหลัง  หรือการปวดบั้นเอว


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line:
https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   
(
https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ