ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์เวลา 10:09 - 19:09 น. สีมงคล สีขาว สีแดง สีน้ำเงิน เลขที่เปิดไพ่ได้ 10018 เลขมงคล 1 0 8 เลขเด่น 0 00 11 88 10 01 18 81 80 08

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันศุกร์เวลา 10:09 - 19:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีแดง สีน้ำเงิน
เลขที่เปิดไพ่ได้   10018
เลขมงคล  1  0  8
เลขเด่น  0
00   11   88
10 01 18 81 80 08

เลขแปลง
87 78 71 17 70 07 96 69 98 89

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน           
มีความขยันจากภาระที่ต้องมีความรับผิดชอบ  มีจิตใจเมตตาชอบช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด การงานต้องวางแผนการงานให้รอบคอบ แม้ช่วงนี้จะเหน็ดเหนื่อยถ้ามีการวางแผนที่ดีจะประสบความสำเร็จสำหรับใครที่ทำเกี่ยวข้องกับธุรกิจโลกออนไลน์ ช่วงดีจะมีลูกค้าเข้ามาเยอะมากขึ้น 
การเงิน        
มีการเงินการทองเข้ามาเป็นกอบเป็นกำทำให้รู้สึกมีเงินคล่องมือมากขึ้น    มีความสุขตลอดเสี่ยงโชคได้จากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก           
มีความสุขรักกันมากขึ้น  ทั้งคนมีครอบครัวและคนโสดจะพบรักตามสถานที่ราชการ
สุขภาพ 
ระวังไอ เจ็บคอ ไข้หวัด
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         
การทำงานมีเกณฑ์การเดินทางพลัดพรากจากสิ่งที่ตัวเองรักสักระยะหนึ่งเพื่อความมั่นคง ความก้าวหน้า การงาน มีความขยัน อุตสาหะคิดทำสิ่งใดแล้วต้องทำให้สำเร็จ  มีคำพูดการเจรจาที่ดีธุรกิจที่โดดเด่น เสื้อผ้า ของใช้แบรนด์เนมจะทำกำไรได้ดี หรือธุรกิจเกี่ยวข้องกับการบันเทิง 
การเงิน            
มีเกณฑ์รับทรัพย์โดยเฉพาะใครที่ทำงานกับผู้หญิง  ช่วงนี้ผู้หญิงส่งดวงค้าขายมีกำไรได้เงินก้อนใหญ่   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชคดี
ความรัก          
ใครที่กำลังมีปัญหาชีวิตช่วงนี้ขอให้ปล่อยวาง ใช้กาลเวลาจะช่วยให้ทุกๆอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น   สำหรับคนโสดจะมีความรักครั้งใหม่มีโอกาสเป็นคนรักแบบปกปิด จะรักใครชอบใครเช็คให้ดีจะได้ไม่มานั่งทุกข์ใจ
สุขภาพ 
ระวังภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจ
 

 

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน         
การงานวันนี้มีโชคมีลาภจากลูกค้าคนเก่าๆ จะกลับมาอุดหนุน    โดยเฉพาะคนที่ทำการค้าขายของมือสอง จะได้เงินได้ทอง  การงานยังมีเกณฑ์การขยับขยายมีการเริ่มต้นธุรกิจการค้าเพิ่ม จะมีข่าวดีด้านการลงทุนเข้ามา 
การเงิน           
หาเงินใช้คล่องมีโชคลาภจากคนรักคู่ครองรวมถึงการได้จากการค้าสิ่งของชำรุดหรือมือสอง รวมถึงโชคลาภจากเลขทะเบียนรถยนต์คันเก่าแก่ที่สุด  
ความรัก             
วันนี้ความรักขอเน้นคนโสดจะไปรักกับคนมีเจ้าของแล้ว     มีความทุกข์กับสิ่งที่เกิดขึ้นกลืนไม่เข้าคายไม่ออก    น้อยใจทำให้มีความรู้สึกกลับตัวก็ไม่ได้ไปต่อไปก็ไปไม่ถึง  อารมณ์อยากอยู่คนเดียว ขอให้ปล่อยวางไปพักผ่อนให้สบายใจใช้สติปัญญาในการคิดหาหนทางแก้ไขแล้วจะกลับมามีความสุขอีกครั้ง 
สุขภาพ       
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ     คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน           
จะได้รับข่าวดีสำหรับใครที่ทำการค้าจะประสบความสำเร็จ การงาน มีความมุ่งมั่น กล้าคิดกล้าลงทุน กล้าตัดสินใจ ใจต้องถึง จงขอให้มีความเชื่อมั่นในตัวเองจะได้ดี 
การเงิน           
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   จะมีโชคลาภจากการลงทุนและการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะช่วงเย็นถึงค่ำ  ดวงดีมากกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
มีความสุข มั่นคงเอาใจใส่ซึ่งกันและกันช่วงนี้โปรโมชั่นแรง ครอบครัวอบอุ่น
สุขภาพ       
แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมากมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          
ทำอะไรในวันนี้จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือส่งดวงให้ประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน  การงาน เป็นคนต่อสู้ เข้มแข็งไม่กลัวความลำบากจึงได้ดี     ถ้าทำงานติดต่อกับชาวต่างชาติจะได้ดีเป็นพิเศษ   ส่งออกนำเข้าดวงดีลูกค้ามากมายติดต่อเข้ามา
การเงิน       
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องใช้ทุกเครื่องเลยสามตัวท้าย
ความรัก       
คนรักเอาใจเก่งมีความเป็นแม่ศรีเรือนคอยดูแลอาหารการกิน ความสุขของคนในบ้าน  คนโสดยังคงต้องรอความรักไปก่อนยังไม่ถูกใจใคร
สุขภาพ         
ระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อกระดูก  รวมถึงต้องนอนพักผ่อนบ้างจึงจะดี

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน                
คนสมัครงานเอาไว้วันนี้จะมีข่าวดีเข้ามาเรื่องการงานใหม่ ๆ ธุรกิจการค้าใหม่ ๆ และ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การงาน ติดต่อกับต่างประเทศจะประสบความสำเร็จ มีการพัฒนาเติบโตมากยิ่งขึ้น   ได้เดินทางไปต่างประเทศ
การเงิน         
ใช้เงินเยอะแต่สามารถบริหารจัดการได้อย่างดี  มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก         
มีความกังวลในเรื่องการเดินทางทำให้ไม่มีเวลาใกล้ชิดกัน  จงใช้ความเชื่อมั่นต่อกันไว้ใจกันเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ  ใช้ความหนักแน่นจะมีความสุข    คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ     
แข็งแรงดี ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษตั้งแต่หัวจรดเท้า 

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน                
ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ ใจร้อน วู่วาม ขี้โมโห ในการทำงาน มีความกังวลเล็กน้อยเกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญาต่าง ๆ  แต่จะได้ดีกับธุรกิจชิ้นส่วนอะไหล่ชิ้นเล็กชิ้นน้อยและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กับการขายบ้านมือสอง ที่ดิน  การค้าขายเป็นนายหน้า
การเงิน        
จะโชคดีเรื่องการเงินการทองคล่องมือตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภกับผู้หญิงจะนำความสำเร็จมาให้  หรือโชคดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
คนมีครอบครัวแล้วจะมีความไม่เข้าใจกันได้  ทำให้หวาดระแวง ต้องใช้ธรรมะและความอดทนรวมถึงการเอาใจใส่กันให้มากขึ้นกับคนในครอบครัว คนรัก   คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติด
สุขภาพ         
ปวดท้องง่าย ควรระวังระบบทางเดินอาหาร

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       
จะต้องละเอียดรอบคอบเรื่องการเซ็นเอกสารต่าง ๆ การทำบัญชีตัวเลขการเงินต่าง ๆ การงาน มีการเดินทางมีสิ่งใหม่ ๆเ ข้ามาจากการมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเรียกว่าจะประสบความสำเร็จจากสิ่งที่สร้างสะสมมามีความขยันกล้าคิดกล้าตัดสินใจ ประสบความสำเร็จ มีการวางแผนเริ่มต้นการงานโครงการใด ๆ ไว้จะสำเร็จมีชัยชนะสมหวัง 
การเงิน           
ใช้จ่ายเยอะเพื่อความสุขความพอใจ แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก          
คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไกลพร้อมครอบครัว    จะมีการวางแผนเดินทางล่วงหน้า ไปงานแต่ง หรือการไปร่วมสังสรรค์กับคนรักตลอด  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี
สุขภาพ           
ควรระวังความเครียด ไมเกรนได้ พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line:
https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   
(
https://awards.komchadluek.net/#)

logoline