ดูดวงประจำวัน

ดูดวงวันนี้ ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 - 18:09 น. สีมงคล สีน้ำเงิน สีส้ม สีขาว เลขมงคล 1 2 0 เลขเด่น 2 11 22 00 12 12 20 20 10 01

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย 

ฤกษ์ดี  ประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 - 18:09 น.
สีมงคล สีน้ำเงิน สีส้ม  สีขาว
เลขมงคล  1  2  0
เลขเด่น   2
11  22  00
12 12 20 20 10 01

เลขแปลง
71 17 28 82 69 96 41 14 95 59


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน         
มีการงานเข้ามามากกว่าหนึ่งอย่างในช่วงนี้    ติดต่ออะไรกับใครควรที่จะมีข้าวของติดไม้ติดมือไปฝากเขาด้วยจะทำให้ประสบความสำเร็จในเรื่องที่ติดต่อทุกเรื่อง  จะมีกัลยาณมิตรหรือคนรู้จักใหม่ ๆ เข้ามาตลอด
การเงิน        
ซื้อขายคล่องจะทำอะไรก็ได้ดี   รวมถึงมีกำไรได้มาขายไป  จะได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา
ความรัก          
มีคนเข้ามาอยู่ตลอดสำหรับคนโสดรวมถึงจับปลาสองมือหรือมากกว่านั้น   คนมีครอบครัวแล้วมักจะมีโชคลาภกับคนรักรวมถึงได้ไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าทานข้าวตามสถานที่ต่าง ๆ
สุขภาพ       
กินเก่งมากในช่วงนี้น้ำหนักขึ้นอยู่ตลอดรวมถึงมีความขี้เกียจ   ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของกีฬาสักนิด   ไม่เช่นนั้นความอ้วนจะสร้างโรคภัยไข้เจ็บได้ในวันข้างหน้า
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน            
ถามหาโชคลาภมีช่วงสาย ๆ ไปถึงก่อนเที่ยง  การงานตื่นแต่เช้าจะดวงดีมีคนติดต่อหรือมีลูกค้ามาไว้ในช่วงนี้    มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายอยู่ตลอดเวลา   รวมถึงจะได้ไปงานศพ หรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยที่โรงพยาบาล
การเงิน       
จะทำอะไรต้องมีหุ้นส่วนรวมถึงแบ่งปันให้กับตัวเราและผู้อื่นอยู่ตลอด    ได้มาใช้เยอะแต่ก็ยังดวงดีแต่เป็นช่วงเช้าถึงสายหรือไม่เกินเที่ยง
ความรัก         
ขัดใจกันอยู่เสมอในช่วงนี้ชอบคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงคนรักเจ็บป่วยได้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากมีฐานะการเงินดีจะเข้ามาช่วยเหลือส่งเสริมแต่ต้องระวังความขี้บ่น
สุขภาพ         
ต้องหมั่นดูแลตนเองในช่วงนี้มาก ๆ ห้ามใจร้อนเวลาขับรถต้องรอบคอบมากที่สุดมีโอกาสประสบอุบัติเหตุต้องระวังให้ทำบุญใส่บาตรหรือแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร     
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน           
รู้สึกว่าการแข่งขันมีมากเหลือเกิน   จะทำอะไรแต่ละครั้งถูกจับผิดอยู่ตลอด    นอนไม่ค่อยจะหลับเพราะมัวแต่คิดถึงในอนาคต   ระวังมีปากมีเสียงกับผู้หญิงอายุมาก
การเงิน       
มีบางสิ่งบางอย่างจะต้องนำออกมาขายหวังได้เงินไปช่วยเหลือแก้ไขปัญหาทุกอย่างในช่วงนี้    แต่ยังโชคดีพอมีโชคลาภบ้างจากบ้านเลขที่
ความรัก        
ต้องสงบคำพูดและคำเจรจาในช่วงนี้จะดีที่สุดสำหรับความรักห้ามใจร้อนหลีกเลี่ยงปัญหาจุกจิกได้จะดี   คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเจ้าระเบียบแต่มีฐานะการเงินที่ดีเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ      
นอนไม่ค่อยหลับคิดมากรวมถึงปวดหัวเป็นไมเกรนได้    และระวังฟกช้ำดำเขียว   ลื่นล้ม   

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน           
มีความขยันมากในช่วงนี้    รวมถึงมีความรับผิดชอบจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่    การงานขยับขยายมีโอกาสเดินทางไกลยันมืดค่ำ    ความฝันจะเป็นจริงในช่วงนี้
การเงิน          
มีเงินใช้ตลอดไม่ขาดมือ    ถ้ารู้จักซื้อทรัพย์สินเก็บไว้บ้างจะมีมากขึ้น   มีโชคลาภจากความฝันนำมาเสี่ยงโชคได้
ความรัก           
มีเกณฑ์ต้องไกลกับคนรัก   รวมถึงพลัดพรากด้วยความจำเป็น     คนโสดจะพบรักกับคนขยันเดินทางมาจากแดนไกล
สุขภาพ         
ปวดหัวง่ายรวมถึงพักผ่อนน้อยนอนดึกต้องเอาใจใส่สายตาสักนิด    รวมถึงการนัดหมอตรวจสุขภาพ   การบริจาคเลือดรวมถึงร่างกายให้กับโรงพยาบาล

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน               
มีการแข่งขันกันบ้างแต่ขอให้ใช้ความอดทนเอาไว้    ผู้ใหญ่จะเห็นความดี   มีการเดินทางแบบกะทันหัน    
การเงิน          
จะได้เงินก้อนใหญ่ติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จ     รวมถึงจะได้บ้านใหม่ในช่วงนี้ใครไปจองไว้หรือเดินเรื่องธนาคารผ่านแน่นอน    มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ
ความรัก         
ต้องเชื่อฟังคนรักในช่วงนี้ถึงจะได้ดี    ห้ามขัดแย้งหรือขัดใจกันเลย    จะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามมีคนออกค่าใช้จ่ายรวมถึงโชคดีดวงดี    คนโสดพบรักกับคนมีฐานะอายุมากกว่าแต่จะดุสักนิด
สุขภาพ         
ต้องกินอาหารตรงเวลาสักนิดช่วงนี้มักเกี่ยวข้องกับกระเพาะรวมถึงลำไส้     และบางคนกำลังผ่าตัดทำศัลยกรรมความงาม

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน             
จะได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วและได้กลับไปอีกครั้ง  รวมถึงได้เจอเพื่อนเก่าคนรักเก่า   คนที่พลัดพรากจากกันไปนาน  จะได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ การงานมีคนชักชวนให้ไปทำด้วยหรือเราขอเวลาเรียนรู้สักพัก
การเงิน       
มีโอกาสนำของมีค่ามาขายหรือแลกเปลี่ยนเป็นบางสิ่งบางอย่าง   เปลี่ยนแปลงรถ ซ่อมรถซ่อมบ้าน    กู้แบงก์กู้ธนาคารรวมถึงสถาบันการเงิน
ความรัก      
ทะเลาะกันอยู่ตลอดแต่ก็ยังคืนดีกันเพราะคนรักช่วงนี้ทำตัวแปลกแปลก   ขี้ระแวงและชอบจับผิดเราก็ขี้รำคาญทำให้หลีกไม่พ้นต้องมีปากมีเสียงกัน    แต่สุดท้ายก็คืนดีกัน     คนโสดจะพบรักต่างวัยใจบุญนิสัยดี
สุขภาพ        
ปวดเมื่อยตามตัวรวมถึงกล้ามเนื้อ แขน ขา หลัง ต้องทานยาแก้ปวด

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน            
มีความพิถีพิถันในการทำงานอยู่ตลอดอยากให้ทุกอย่างออกมาดี    มีความกลัวและความกังวลอยู่ตลอด  แต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ดี   ต้องคลายความกังวลทิ้งลงไปบ้าง    ระวังสุขภาพผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง
การเงิน        
ประหยัดมัธยัสถ์มากในช่วงนี้รู้จักเก็บรู้จักออม    ช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินก้อนใหญ่ให้   รวมถึงมีโชคลาภจากบ้านเลขที่
ความรัก         
คนโสดจะมีคนมาตามตื๊อตามชอบตลอด    จะซื้อของให้ทุกอย่างขอให้รับรักเขาก็พอ   คนมีครอบครัวแล้วคนรักอยากไปเที่ยวอยากให้เอาใจช่วงนี้ต้องตามใจเขาหน่อย
สุขภาพ        
นอนไม่ค่อยหลับมีความคิดความละเอียดอยู่เสมอและมักจะมานอนหลับตอนใกล้เช้า    รวมถึงปวดหัวเป็นไมเกรนและระวังหลับใน

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน          
มีความตั้งใจและมุ่งมั่นกับเรื่องของการงานอยู่ตลอด   รวมถึงมีคนหางานให้   ใครที่รองานใหญ่อยู่จะสมหวัง   จะได้เดินทางไปสถานที่ราชการ  มีโอกาสเซ็นสัญญากับสถานที่ทำงานใหม่   ตำแหน่งใหม่ใหญ่กว่าเดิม
การเงิน        
มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงการเช่าซื้อเซ็นสัญญาเอกสาร   ได้รับข่าวที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร    มีโชคลาภกับเลขท้ายบัตรประชาชน
ความรัก         
คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยต่างวัยมีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคงรวมถึงเป็นข้าราชการ     คนมีครอบครัวแล้วคนรัก อยากให้เอาใจใส่รวมถึงซื้อทรัพย์สินให้   และพาไปเที่ยว
สุขภาพ       
ช่วงนี้พักผ่อนน้อยทำงานเยอะหากมีเวลาควรเอาใจใส่การพักผ่อนให้มาก ๆ  และการปวดเมื่อยตามลำตัว


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line:
https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   
(
https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ