ดูดวงประจำวัน

อ.ปรามุข เผย 5 ลัคนาราศี หยิบจับอะไร ผู้ใหญ่รัก-เมตตา ติดต่อ "งาน" สำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ.ปรามุข จาก คอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" เผย 5 ลัคนาราศี หยิบจับอะไร ผู้ใหญ่รัก ผู้ใหญ่เมตตา ติดต่อ "งาน" สำเร็จลุล่วง

อ.ปรามุข เผยว่า 5 ลัคนาราศี ต่อไปนี้ ถือว่าเป็นโชคดีมากในการติดต่อ "งาน" และผู้คนต่างๆ จนคนที่อยู่รอบข้างเกิดความรักความเมตตาต่อตัวของท่าน ยิ่งกว่าใส่พระสายเมตตาลงนะหน้าทอง สามารถปิดยอดการขายหรือเจรจาเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ได้อย่างสำเร็จลุล่วง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเจรจานั้นต้องมีข้อมูลอ้างอิงและมีความจริงใจที่จะขายหรือนำเสนอสินค้าและบริการให้กับผู้คน ได้แก่

 

1.ลัคนาราศีมีน

2.ลัคนาราศีพฤษภ

3.ลัคนาราศีกรกฏ

4.ลัคนาราศีกันย์

5.ลัคนามังกร

 

โดยทั้ง 5 ลัคนาราศี ที่ผมกล่าวมาแล้วข้างต้นนี้สามารถที่จะนำเสนอความคิด ไอเดีย โปรเจค หรือขายสินค้าและบริการให้กับลูกค้า หรือผู้ใหญ่ได้อย่างดี สามารถปิดการขายได้อย่างไม่น่าเชื่อ จนสามารถทำให้ "งาน" ของตัวของท่านเองนั้นประสบความสำเร็จในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ปังสุดๆ เพราะฉะนั้นเมื่อดวงดี ท่านจงรีบเร่งทำเพื่อให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายกันนะครับ

 

แต่ถ้าอยากจะเสริมดวง เสริมโชคชะตาให้ดียิ่งๆ ขึ้น อ.ปรามุข แนะนำว่า ให้บริจาคเกี่ยวกับข้าวของเครื่องใช้ เช่น อาหาร, เสื้อผ้า, ของใช้จำเป็นพื้นฐานแก่ผู้ที่ยากไร้และด้อยโอกาส ไม่ว่าจะศูนย์ที่พักพิงต่างๆ, บ้านเด็กอ่อนตามมูลนิธิฯ, หรือตามข้างทางที่ท่านพบปะเจอะเจอ ยิ่งท่านบริจาคไปจะยิ่งเสริมดวงชะตาท่านให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอย่างแน่นอนเชื่อผม

 

 สัปดาห์หน้าจะเป็นเรื่องดวงด้านใด อย่าลืมติดตามคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" นะครับ

 

ส่วนท่านใดที่สนใจจะดูดวงหรือ อยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือ แจ้งได้ในกล่องข้อความที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับผม

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ