ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์เวลา 13:09 - 21:09 น. สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีเทา เลขมงคล 0 2 7 เลขเด่น 0 00 22 77 02 20 07 70 27 72

 

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันศุกร์เวลา 13:09 - 21:09 น.
สีมงคล  สีน้ำเงิน  สีขาว  สีเทา
เลขมงคล  0  2 7
เลขเด่น 0
00  22 77
02 20 07 70 27 72

เลขแปลง
57 75 52 25 10 01 17 71 15 51


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน     
การงานจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยส่งเสริมในเรื่องของการงานอยู่เสมอ  จะได้ทำบุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันโดยการโอนเงินหรือการบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้
การเงิน        
ใช้จ่ายเยอะมีสาเหตุต้องให้ใช้จ่ายอยู่เสมอแต่ช่วงหลังเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้หรือนำมาให้ถึงบ้าน  มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่างมีความสุขตามอัธยาศัย  รวมถึงการเดินทางไกลก็มักจะเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่ตลอดสำหรับบางครอบครัวโทรคุย  หรือไลน์หากันอยู่เสมอ  คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีความสนิทสนมกันบนโลกโซเชียล
สุขภาพ        
มีในเรื่องของการพักผ่อนน้อยบ้างเล็กน้อย  แต่เรื่องอื่นดูแลตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะในเรื่องของความสะอาด    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้รับการช่วยเหลือจากแพทย์คนเก่ง
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       
การงานหรือแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัว  จะมีเกณฑ์โยกย้ายแบบกะทันหันโดยเฉพาะในเรื่องของการงานสำหรับใครที่มีผู้ใหญ่กดดันอยู่ตลอดหรือรับราชการอยู่จะมีการโยกย้ายโดยเฉพาะมีคำสั่งหรือล่วงหน้ามาก่อน     ใครที่ถูกใส่ความให้ร้ายจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือได้รับความเป็นธรรม
การเงิน        
ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ตลอด  มีความดวงดีโชคลาภกับเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้าให้โชค
ความรัก        
ต้องอดทนสักนิดช่วงนี้ครอบครัวมักจะเจอแต่ปัญหาโดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ของคนรักมักจะกดดันหรือมีการสูญเสียได้     คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาในชีวิตมีความเจ้าระเบียบและขี้บ่นแต่ก็ห่วงใยเรา
สุขภาพ     
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับไมเกรนรวมถึงความดันโดยเฉพาะคนอายุมากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ  
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        
หากมีปัญหาสิ่งใดขอให้ใช้ความอดทนเอาไว้จะประสบความสำเร็จหรือได้ดีรวมถึงผ่านเหตุการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างไปได้  การเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เพื่อใช้ในยุคปัจจุบันรวมถึงการทำหลายอย่างควบคู่กับงานประจำ   มีการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นแต่จะได้ดี
การเงิน          
ยังคงมีรายได้การเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะจากรายได้พิเศษการค้าขายออนไลน์หรือใครที่เป็นนายหน้าจะประสบความสำเร็จ  จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์  หากใครมีหลายเบอร์จงใช้เบอร์เก่าสุดจะนำโชครวมถึงดวงดีจากเลขมงคล
ความรัก        
ยังคงช่วยเหลือและดูแลกันเป็นอย่างดีการเกื้อกูลกันถึงแม้อยู่ไกลกันก็ยังห่วงใยกันอยู่ตลอด   คิดถึงและความทรมานโหยหาอยากกลับบ้านแต่มีอุปสรรคสำหรับใครบางคนบางครอบครัว  คนโสด มีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย  แม่หม้าย จะเป็นรักแท้ที่สร้างเนื้อสร้างตัวพากันเจริญรุ่งเรืองในอนาคตได้
สุขภาพ      
แข็งแรงมีการดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น   มีโอกาสได้รับข่าวเกี่ยวข้องกับการสูญเสียหรือไปงานศพ 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน           
กินกินนอนนอนก็มีความสุขการงานทำบ้างเล็กน้อยแต่มีรายได้สูง  จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดมีความขยันแต่เลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้ง  ทำไปพักไปสนุกสนานแบบออนไลน์ยิ่งดีเข้าไปใหญ่การทำงานอยู่กับบ้าน
การเงิน        
ใช้จ่ายเก่งเอาความสุขทั้งออนไลน์และออฟไลน์   ซื้อขายเป็นว่าเล่นแต่ ก็มีเงินข้าวอยู่เสมอเรียกว่าดวงดีพูดคุยอะไรก็มีคนเชื่อถือโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้า  จะมีโชคลาภกับหมายเลขบ้านให้โชครวมถึงบางคนเลขทะเบียนรถก็ออกอีก
ความรัก          
ช่วยเหลือซึ่งกันและกันดูแลเอาใจใส่มีความผาสุกทั้งครอบครัวได้ลูกหลานบริวารที่ดีรวมถึงใครที่อยากจะมีลูกจะได้อภิชาตบุตรมาเกิด   คนโสดจะมีคนในครอบครัวพยายามหาคนรักให้เรียกว่ามีคนรวย ๆ เข้ามาต่อคิว
สุขภาพ         
ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการวิงเวียนศีรษะเป็นความดันเพราะว่ามัวแต่กินเยอะนอนเยอะ    คนเจ็บป่วยแต่ก็จะดีขึ้นให้พักผ่อนมาก ๆ รวมถึงการออกกำลังกาย

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
มีความเบื่ออยู่ตลอดชอบทำอะไรผาดโผนหรือการเปลี่ยนแปลงฉีกกฎฉีกระเบียบที่วางไว้อยู่เสมอ  อยากกินอยากเที่ยวสวนกระแสอยู่ตลอดรวมถึงคน  การงานรู้สึกขี้เกียจอยากทำอะไรน้อย ๆ
การเงิน        
ใช้เงินเก่งที่สุดรวมถึงการเป็นหนี้สิน  มีคนมาทวงแล้วทวงอีก   แต่ยังโชคดีมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์มงคลให้โชค
ความรัก          
ซุกซนมากเอาความสุขเป็นที่ตั้ง  เจ้าชู้ประตูดินรวมถึงแอบคบซ้อน  ถูกจับได้ก็ยังแถ  หรือบางทีได้ออกสื่อโลกโซเชียลเกี่ยวข้องกับกิเลสของตัวเอง       
คนโสดระวังเกี่ยวข้องกับคนมีเจ้าของแล้วแต่ก็ยังเลือกที่จะรักหรือแอบคบแอบติดต่อเพราะกิเลสพาไป
สุขภาพ            
นอนไม่หลับมีความกังวลอยากจะทำอะไรตามอำเภอใจตัวเองอยู่เสมอรวมถึงความซุกซน   ความเมาพาไปให้เกิดปัญหาได้ต้องเอาใจใส่   และมีความสะอาดอยู่เสมอ  จำเอาไว้อย่างเดียวกิเลสเท่านั้นที่ทำให้แย่ 

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
ยังคงมีความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการทำงานมา    โดยมีผู้ใหญ่รวมถึงกัลยาณมิตรนำมา  จะได้รับข่าวดีหรืองานมงคลจากคนในครอบครัว   จะมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการงานสิ่งที่ทำขอให้ใจใหญ่และใจกล้าใจถึงที่จะทำอะไร  จะมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ตลอดอย่าลืมความสะอาดเต็มที่
การเงิน        
มีการซื้อข้าวของชิ้นใหญ่บ้านรถยนต์ ที่ดินสวนกระแสกับใคร ๆ เพราะเป็นคนขยัน แถมยังดวงเฮงมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชครวมถึงเลขมงคลดวงประจำวัน
ความรัก         
จะได้ดีจากคนรักช่วงนี้เอาใจเก่งเป็นพิเศษรวมถึงมีความสุขมากกับการชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้  ใครที่อยากมีลูกเพิ่มจะสมหวังหรือที่มีอยู่แล้วลูกก็นำโชคนำข่าวดีมาให้     คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่ใจดีใจบุญหน้าตาดีมีชื่อเสียงจะประสบความสำเร็จในความรักครั้งนี้อย่างมาก
สุขภาพ         
แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุดหากใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงตั้งใจเดินทางไปต่างประเทศ

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        
การทำมาหากินเลือกความสุขเป็นที่ตั้ง  สิ่งที่อยู่ใกล้ตัวต้องมีความสุขมาก่อนอันดับแรก  ไม่สนใจโลกภายนอกจะเป็นยังไงใครจะแข่งขันอย่างไรก็ตาม   สิ่งที่ดีที่สุดเราอยู่ด้วยกันเรามีความสุขอาจและเรามีอาหารการกินเรามีความสุขนั่นแหละสุดยอดของชีวิตในยุคปัจจุบัน   ทำงานได้เสร็จก็พักมองหาอาหารอร่อยถึงอยู่ในบ้านก็โทรสั่งเขาให้มาส่ง
การเงิน        
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็เลือกที่จะใช้อยู่ตลอด    รายรับไม่ขาดมีเข้ามาอยู่เสมอเพราะยังเป็นคนขยันจะเดินเรื่องติดต่ออะไรกับใครในเรื่องของการเงินก็จะประสบความสำเร็จ จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับตัวเลขของบัตรประชาชน    ลองอธิฐานและมองที่ตัวเลขว่าเป็นเลขสามตัวหน้าหรือสามตัวหลังบัตรประชาชนอะไรจะนำโชคมาให้หลับตาก่อนอธิษฐานนะ
ความรัก       
ช่วยเหลือกันทั้งครอบครัวสร้างความสุข   มีครอบครัวที่ดีรวมถึงมีลูกที่ดีและเชื่อฟัง  ใครที่เคยมีปัญหาก็จะจบลงและแก้ไขปัญหาได้     คนโสดจะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยหาคนรักให้และได้คนดีคนใจบุญเข้ามาในชีวิตจงคว้าเอาไว้นี่แหละคู่ชีวิตที่จะพาให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง
สุขภาพ        
แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุดแถมยังเลือกวัคซีนที่ใช่และเหมาะสมกับตัวเองคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นแข็งแรงหายดี 

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        
กาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหาทุกอย่างให้ผ่านพ้นอุปสรรค การควบคุมสถานการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงาน  จะมีลูกค้าเก่า ๆ กลับมาเหมือนเดิมรายได้เพิ่มพูนมากขึ้นกว่าเก่า  จะมีการเดินทางแบบกะทันหัน
การเงิน             
มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน  โดยเฉพาะสิ่งที่อยากจะได้ของตนเองและคนในครอบครัว จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้า
ความรัก        
มีการขัดแย้งหรือความคิดไม่ตรงกันบ้างส่วนใหญ่ก็เกิดจากการหยอกล้อกันเล่นรวมถึงเสียดสีเป็นความคะนองของปากทั้งคนรักและตัวเอง แต่ก็รักกันอยู่เสมอ   คนโสดจะมีคนรักเก่ากลับเข้ามาอีกครั้ง  รวมถึงแฟนเก่าคนที่เคยรักจากอดีตจะกลับเข้ามาเป็นความรักในปัจจุบันหรืออนาคต
สุขภาพ         
ดูแลตนเองเป็นพิเศษ เอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้าในเรื่องของความสะอาด โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Website -
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   
(
https://awards.komchadluek.net/#)
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ