ดูดวงประจำวัน

Pick A Card : ไพ่อยากบอกอะไรคุณ? เช็คดวงด้วยไพ่เลอร์นอร์มงต์ฝรั่งเศส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผลอแป๊ปเดียวกลางเดือนสิงหาคม หลายท่านอาจรู้สึกถึงการมีมุมมองใหม่และอยากเปลี่ยนแปลง ทั้งเรื่องการเงิน ความรัก ยังมีการเคลื่อนตัวของดวงดาวอื่นๆที่นำหลายเรื่องเข้ามาให้รู้สึกล้าในพลังงาน ไพ่เลอร์นอร์มงต์ต้นตำรับโบราณจากฝรั่งเศสมีข้อความจักรวาลมาฝากกันค่ะ

ช่วงวันที่ 10-11 สิงหาคมที่ผ่านมานี้ เพื่อนๆหลายท่านอาจรู้สึกเหนื่อยล้า ใช้พลังงานเยอะกว่าปกติ สืบเนื่องจากการเคลื่อนตัวของดาวราหูและมฤตยู เมื่อเข้าสู่วันที่ 11 สิงหาคม ดาวศุกร์จรเข้ามาในราศีสิงห์ จะพบเหตุการเปลี่ยนแปลงทางความรู้สึกและมุมมองทั้งเรื่องความรัก และเรื่องการเงิน แต่พอถึงวันที่ 14 สิงหาคม ดาวอังคารได้ทำมุมกับดาวเกตุและดาวพลูโตที่ย้ายถอยหลัง สามารถทำให้หลายท่านพบเจออุปสรรคกับผู้คนได้ โดยเฉพาะความรู้สึกที่คนไม่เข้าใจในมุมฝ่ายเรา หรือเห็นการกระทำของเรา ในช่วงวันที่ 15-16 สิงหาคมนี้ ดาวพุธกับดาวราหูเชื่อมกัน เราจะรู้สึกอยากปรับเปลี่ยนตัวตน แสดงออกทางอารมณ์และความเป็นตัวเองมากขึ้น

 

แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of The Moon จึงนำไพ่เลอร์นอร์มงต์ต้นตำรับฝรั่งเศส ที่ลือชื่อแห่งการทำนายอนาคต นำข้อความจากจักรวาลที่อยากบอกเพื่อนๆทุกท่าน สำหรับดวงปักษ์หลังสิงหาคมนี้

 

หลับตา.. หายใจเข้า-ออกลึกๆ

นึกถึงสิ่งที่ไพ่อยากบอก และเลือกกองไพ่..

Pick A Card : ไพ่อยากบอกอะไรคุณ? เช็คดวงด้วยไพ่เลอร์นอร์มงต์ฝรั่งเศส ไพ่กองที่ 1

ข้อความจากไพ่ : ช่วงนี้มีโอกาสเรื่องการเงิน ความสัมพันธ์ หากบางท่านเจออุปสรรคแต่ก็ยังจะไปได้ดีไหลลื่น แนะนำให้ยังคงใส่ใจ ตรวจสอบรายละเอียดให้ดีต่อไป ใครที่กำลังสร้างคอนเน็คชั่น สานสัมพันธ์ จะได้เจอมิตรใหม่ ใครที่อยากมีบุตร อาจมีข่าวดีได้ ระวังในเรื่องอารมณ์ขึ้นลง หรือการเผลอระเบิดอารมณ์ได้

Pick A Card : ไพ่อยากบอกอะไรคุณ? เช็คดวงด้วยไพ่เลอร์นอร์มงต์ฝรั่งเศส

ไพ่กองที่ 2

ข้อความจากไพ่ : สำหรับกองนี้ เพื่อนๆจะโฟกัสไปที่เรื่องธุรกิจ การสร้างความมั่นคง การบรรลุความสำเร็จเป้าหมายที่วางไว้ เรื่องเกี่ยวกับบ้านได้ทั้งหมด แนะนำให้ขจัดความคิดมากที่ไม่ก่อประโยชน์ หรือหาทางลัดทำอะไรรีบๆเร็วๆ ทั้งในเรื่องความรักความสัมพันธ์ด้วย หากได้รับฟังคำแนะนำ ความคิดเห็นจากผู้คน ทำให้เรากระจ่าง ทำอะไรได้ง่ายขึ้น

Pick A Card : ไพ่อยากบอกอะไรคุณ? เช็คดวงด้วยไพ่เลอร์นอร์มงต์ฝรั่งเศส

ไพ่กองที่ 3

ข้อความจากไพ่ : เพื่อนๆที่เลือกกองนี้อาจรู้สึกเหนื่อยล้า หรือเจออุปสรรคในชีวิตช่วงนี้เยอะหน่อย แต่อยากให้เพื่อนๆอดทน อย่าเพิ่งคิดท้อ เพราะสิ่งที่เราเผชิญอยู่ข้ามผ่านได้แน่นอน และอย่าลืมทุกความพยายามมีรางวัลรอเราอยู่ ระวังเรื่องการสื่อสาร ต่อรอง เจรจากับผู้คน โดยเฉพาะเรื่องเงิน ธุรกิจ ดูให้ถี่ถ้วน อย่ายึดติดกับผลลัพธ์ หรือรูปแบบอะไรเดิมๆ

 

นี่คือการดูดวงแบบโดยรวม หากสนใจอยากปรึกษา หรือดูดวงแบบส่วนตัว สามารถติดต่อปรึกษาแม่หมอได้เสมอเลยค่ะ

 

แม่หมอบี่บี๊ ฐิตาญาดา วิชัยกุลดิลก

นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ