ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์เวลา 12:09 - 16:09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีชมพู เลขมงคล 3 8 2 เลขเด่น 8 33 88 22

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันจันทร์เวลา 12:09 - 16:09 น.
สีมงคล  สีขาว   สีเหลือง  สีชมพู
เลขมงคล  3 8 2
เลขเด่น  8
33  88  22
38 83 32 23 82 28

00 02 20 30 03 80 08 60 06

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน           
สนุกสนานรวมถึงจิตใจเบิกบานตั้งใจทำเต็มความสามารถ  รอบคอบมีความละเอียดรวมถึงการซ่อมแซมปัญหาเก่า ๆ ที่เคยผ่านมาแล้ว    สำหรับคนที่อยากมีโชคมีลาภใช้ตัวเลขเก่าที่เคยซื้อจากงวดที่แล้วจะนำพาความเฮงมาให้   รวมถึงจะได้เดินทางไปเที่ยวแบบกะทันหันในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง
การเงิน         
รู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้ประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็ถึงเวลาใช้ก็ใช้แบบเต็มที่เหมือนกัน  ส่วนใหญ่เป็นการสะสมเงิน ทอง หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ลงทุน
ความรัก          
สำหรับคนที่เคยมีปัญหาเรื่องการขัดแย้งกับคนรักช่วงนี้จะคืนดี    คนเก่าหวนกลับคืนมา  คนโสดจะได้พบความรักกับคนอายุน้อยร่าเริงสนุกสนาน
สุขภาพ          
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อรวมถึงการปวดเมื่อยแขน ขา หลัง บ่า หัวไหล่  มีโอกาสทานยาคลายกล้ามเนื้อ
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
มองไปวันข้างหน้าในอนาคตอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด   พยายามแก้ไขปัญหาจากอดีตที่เคยทำผิดพลาดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของชีวิตส่วนตัวหรือการงาน     ต้องการความก้าวหน้ารวมถึงอยากมีโชคมีลาภดวงดี ให้ใช้หมายเลขเบอร์โทรศัพท์  ใครมีหลายหมายเลขให้ใช้เบอร์เก่าที่สุด
การเงิน         
ใช้เก่งมาก  แต่ก็พยามจะรอบคอบแล้ว   แต่มีเหตุต้องใช้ต้องจ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน    แต่ก็ยังมีโชคดวงดีจากผู้ใหญ่อายุมาก
ความรัก         
คนโสดจะพบรักแบบกะทันหัน กลับผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและคนรักเสียชีวิตหรือเลิกลาไป  คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดและอารมณ์ในช่วงนี้สักนิดอย่าดื้อเอาแต่ใจตัวเอง
สุขภาพ          
ปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงไข้ทับฤดูสำหรับผู้หญิง   สำหรับผู้ชายในช่วงนี้ระวังความเครียดเก็บอะไรมาคิดปล่อยวางบ้างหรือไปทำบุญกับโลงศพ และคนชรา

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          
ดวงดีมากในช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปทุกอย่าง    รวมถึงการงานมีงานใหญ่เข้ามามีชื่อเสียงโด่งดัง    ใครที่รอเปลี่ยนการงานโยกย้ายจะสมหวัง   ให้ทำบุญกับคนพิการจะส่งเสริมผลละบุญให้ดีขึ้นไปอีก    มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือในช่วงนี้     รวมถึงจะได้เดินทางไปเที่ยวทางทิศตะวันออก
การเงิน          
ประสบความสำเร็จเรื่องการเงินการทองรวมถึงมีโชคลาภ   ให้ซื้อกับผู้ใหญ่อายุมากรวมถึงคนพิการจะนำโชคนำลาภความดวงดีมาให้  รางวัลใหญ่ ๆ
ความรัก          
คนโสดจะพบรักกับบุคคลหน้าตาดีมีชื่อเสียงรวมถึงมีหน้าที่การงานมั่นคงจะเข้ามาช่วยเหลือกันสร้างฐานะหรือซื้อบ้านด้วยกัน  รวมถึงช่วยปลดหนี้สิน   คนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นเอาใจคนรักและครอบครัว   จะทำให้ผ่านปัญหาทุกอย่างไปได้และมีความสุขความเจริญ
สุขภาพ         
จะแข็งแรงและมีสุขภาพดีขึ้นมากรวมถึงการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บคนป่วยหรือคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมอเป็นประจำถึงจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         
การงานมีความสำเร็จได้ดี   มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่ติดน้ำติดทะเล   การงานมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือโดยเฉพาะคนที่คาดหวังตำแหน่งหน้าที่การงานสำคัญจะมีคนผลักดันให้ได้ดี    มีชื่อเสียงโด่งดังในการทำงาน
การเงิน      
ละเอียดเรื่องเงินมาก ๆ  มีความพิถีพิถันและประหยัดมัธยัสถ์  รู้จักการใช้จ่าย  มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งสัปดาห์   มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก      
การดูแลเอาใจใส่ คนในครอบครัวมาก ๆ  ได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร    คนโสดจะพบรักกับข้าราชการหรือคนในเครื่องแบบมีความสนิทสนมกันไว  จะสร้างฐานะและครอบครัวที่ดี
สุขภาพ       
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ   ใครที่ต้องเกี่ยวข้องกับกลางแจ้งและโดนฝนต้องรีบอาบน้ำให้ไว   เพื่อป้องกันการไม่สบาย

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน             
มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานหลายสิ่งหลายอย่าง  และคนที่ฝากงานให้ทำเพราะเขาจะหยุด แต่เราจะได้รายได้เพิ่ม  เรียกว่าทำงานเยอะอดทนสักนิด   เพื่อสร้างฐานะ   เหนื่อยแต่ได้ดีก็คุ้ม
การเงิน      
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน    ค่าใช้จ่ายเคลียร์ได้ทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงหนี้สินที่มีจะเบาขึ้นเยอะ  มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก            
มีความสุขถึงแม้จะต้องอยู่ใกล้กันเพราะหน้าที่การงาน   แต่มองเห็นในอนาคตจะมีความมั่นคงพาครอบครัวไปรอด   ปลอดภัยทุกสิ่งทุกอย่างก็มีความสุขใจ       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก  หน้าตาดีแต่นิสัยดุ  แต่ก็ใช่คู่เราจะมีความสุข
สุขภาพ    
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจและภูมิแพ้   วิงเวียนศีรษะบ้างต้องไม่ทำอะไรแบบรีบร้อน   หรือควรที่จะพักผ่อนบ้างอย่าทำแต่งงานมากเกิน

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        
ชีพจรลงเท้าตลอดทั้งวัน  การงานที่ต้องออกนอกสถานที่เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน   และใครที่อยากจะไปต่างประเทศมีโอกาสสมหวังไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือการไปทำงานสัปดาห์นี้มีโอกาส  จองตั๋วเครื่องบินในอนาคต  โดยเฉพาะนักขายที่จะต้องออนทัวร์สะสมสินค้ามาขายในประเทศไทยทำกำไรจะตื่นตัวมาก ๆ
การเงิน     
มีเงินให้หมุนตลอดทั้งวัน     มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
มีความสุขกับครอบครัวที่ดี  โดยเฉพาะใครอยากมีลูกสมหวังแน่นอน   จะได้อภิชาตบุตรมาเกิด   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ  ทั้งทางโลกโซเชียลและชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในเมืองไทย  จนเกิดเป็นความรักความชอบกัน
สุขภาพ       
นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนอายุมาก ๆ  ความดันวิงเวียนศีรษะ  ไมเกรน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน         
มีความขยันตลอด   ตามแก้ไขในเรื่องของการงานให้คนนั้นคนนี้    หรือมีคนทำทิ้งปัญหาเอาไว้ให้โดยเฉพาะลูกน้องบริวาร    รวมถึงการงานมากภาระสิ่งต่างๆมีเต็มไปหมด  แต่ก็ตามแก้ไขได้  
การเงิน         
มีเงินให้ใช้จ่ายเยอะมีความสุขตลอดทั้งวัน    จะมีโชคมีลาภดวงดีจากใบบิลใบเสร็จต่าง ๆ มา   มีคนโอนการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีมาก
ความรัก      
คู่รักมีการขัดแย้งแต่ก็จะผ่านไปได้ดีกับคำพูดอารมณ์และความรู้สึก  การคืนดี  เพราะมีความห่วงใยบางครั้งคิดมากเกินความเป็นจริง   คนโสดจะพบรักกับคนอายุต่างวัยมีนิสัยดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ล้มเหลว  จะสร้างครอบครัวใหม่
สุขภาพ        
ต้องระวังปัญหาการทำงานมากเกิน  ความเครียด  ให้ไปทำบุญกับโลงศพ  และการใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร  และทุกปัญหาจะผ่านไปได้

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน       
ต้องทำงานมาก  แถมยังถูกผู้ใหญ่  บังคับในเรื่องของการงานเข้มงวดมาก  จนบางครั้งรู้สึกอึดอัด  แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจและปรับตัวตามสภาพ   แต่จะผ่านไปได้เอง
การเงิน      
ใช้เงินเยอะซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัว  และตัวเอง  บางครั้งต้องกดบัตรเครดิตนำมาใช้จ่าย  แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อยนำมาและตัวเลขจากเลขไมล์รถยนต์  รถมอเตอร์ไซค์ให้โชคดี
ความรัก               
มีความขัดแย้งกันบ้างสำหรับเรื่องของความรักโดยเฉพาะคำพูด   แต่ก็จะแก้ไขได้  เรียกว่าความเห็นไม่ค่อยตรงกันในเรื่องของการงานและการทำมาหากินในการใช้ชีวิต   คนโสดจะมีผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและเลิกรามาใช้ชีวิตกับตัวเราในอนาคต
สุขภาพ       
ระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ   การทำอะไรโดยประมาท  ให้ทำบุญกับโลงศพ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพียงแต่ต้องมีการพักฟื้นพักผ่อนให้มาก ๆ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Website -
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   
(
https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ