ดูดวงประจำวัน

เช็คข้อความจาก พระจันทร์เต็มดวง ถึง 12 ราศี "ซูเปอร์ฟูลมูน" เดือน สิงหาคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

12 สิงหาคม นอกจากวันแม่แล้ว คือ วันพระจันทร์เต็มดวง หรือ ‘ซูเปอร์ฟูลมูน’ ในราศีกุมภ์ ศาสตร์ตะวันตกเชื่อว่าพระจันทร์มีอิทธิพลกับมนุษย์มากกว่าวิทยาศาสตร์ เพราะส่งผลถึงวิถีชีวิต

พระจันทร์เต็มดวง หรือ ซูเปอร์ฟูลมูน ที่จะเกิดขึ้นภายใน 2 วันของเดือน สิงหาคม นี้ มีชื่อเรียกว่า ‘Sturgeon Moon’ ที่ได้มาจาก ฤดูกาลจับปลาสเตอร์เจียนของชาวพื้นเมืองโบราณอัลกอนเควิน ตามตำรา Old Farmer’s Almanac อย่างที่แม่หมอเคยกล่าวไว้ในหลายๆบทความ พระจันทร์เต็มดวงตามตำรา Moonology ศาสตร์ตะวันตก คือวันศักดิ์สิทธ์ที่ทุกท่านจะสัมผัสกับการเติบโตของตัวเอง เจอความชัดเจน ความกระจ่าง หรือความคลี่คลาย ของสถานการณ์ชีวิตในช่วง 30 วันนี้

พระจันทร์เต็มดวง หรือ ซูเปอร์ฟูลมูน ใน ราศี กุมภ์ได้เชื่อมกับการเดินถอยหลังของดาวเสาร์ในราศีกุมภ์ ดาวมฤตยูในราศีพฤษภ และเมื่อได้เคลื่อนตรงกับ พระอาทิตย์สิงห์ พระจันทร์กุมภ์ ทำมุมกับราหู แกนพฤษภ-พิจิก อาจส่งอิทธิพลทำให้หลายท่านที่เผชิญสถานการณ์ชีวิต จะรู้สึกไม่แน่ใจ กังวลกดดัน กลัวอนาคต ใจรู้สึกบอบบางกว่าปกติ หรือบางท่านอาจรู้สึกเหมือนหลงทางไปเลยก็ได้ แต่เมื่อเรามองมุมของดวงจันทร์ ที่ได้เชื่อมโยงกับกลุ่มดาวไครอน แห่งการเยียวยารักษา เราจะเจอด้านดีที่ใช้ประโยชน์ในการแก้ไข หรือรับมือสถานการณ์ชีวิตได้

 

แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon มีข้อความจาก พระจันทร์เต็มดวง หรือ ซูเปอร์ฟูลมูน สเตอร์เจียนมูนมาฝากถึงเพื่อนๆทั้ง 12 ราศี เลยค่ะ

 

ราศีเมษ

ข้อความจากพระจันทร์ : หากใครที่มีโครงการโปรเจ็ค ทั้งที่ได้ทำไปแล้ว หรือมีแผนจะเริ่มทำ ถ้าโฟกัสกับมันในช่วงนี้จะดีมาก จะนำความสำเร็จมาให้

 

ราศีพฤษภ

ข้อความจากพระจันทร์ : ช่วงนี้ทุกอย่างที่เรานึกไว้ว่าอยากให้เกิดขึ้น จริงๆมันเกิดขึ้นได้นะ แค่ลองพิจารณา และลงมือทำดีๆ มันเป็นไปได้แน่นอน

 

ราศีเมถุน

ข้อความจากพระจันทร์ : ช่วงนี้ให้กายใจได้พักผ่อนฟื้นฟูให้เต็มที่ หลังจากนั้นอะไรๆหลายๆอย่างถึงค่อยลงมือ จะค่อยๆดีขึ้นแน่นอน

 

ราศีกรกฎ

ข้อความจากพระจันทร์ : กับหลายความสัมพันธ์อาจต้องมีขอบเขตให้กับความรู้สึก ความคิดตัวเรา เมื่อเรารู้ความชัดเจน เคารพตัวเรา ไม่ต้องเกรงใจเกินพอดี เราจะจัดการทุกความสัมพันธ์ได้ดีขึ้นนะ

 

ราศีสิงห์

ข้อความจากพระจันทร์ : อย่าโอนเอนตามผู้คน หรือสถานการณ์เยอะจนไม่ได้ทำอะไรของตัวเราเอง โดยเฉพาะหน้าที่ ความรับผิดชอบ หรือความฝันของตัวเรา

 

ราศีกันย์

ข้อความจากพระจันทร์ : ลองเปลี่ยนมุมมองความคิด คิดมุมกลับ จะเห็นมุมที่แตกต่างที่ทำอะไรได้หลายอย่างเลยแหละ

 

ราศีตุลย์

ข้อความจากพระจันทร์ : ช่วงนี้ลองโฟกัสเรื่องการหางานที่นำรายได้มาให้ จะช่วยเติมเต็ม แผนชีวิต หรือสิ่งที่อยากทำได้ดีมากๆ

 

ราศีพิจิก

ข้อความจากพระจันทร์ : ทุกการเปลี่ยนแปลงในงานไม่ว่าจะเรื่องใด จริงๆแล้วจะช่วยเสริมให้เรารู้จักตัวเรา ช่วยให้เจอแนวทางที่ช่วยพัฒนาเส้นทางการงานได้ชัดเจนขึ้นสำหรับอนาคตนะ

 

ราศีธนู

ข้อความจากพระจันทร์ : บางเรื่องความเงียบก็ไม่ใช่การรับมือนะ พูดสิ่งที่เราคิดจะช่วยให้ทุกอย่างคลี่คลายได้มากกว่า

 

ราศีมังกร

ข้อความจากพระจันทร์ : ช่วงเดือนนี้จะโฟกัสรื่องการเงิน อาจรู้สึกถึงความเสี่ยงในการลงทุนหน่อย แต่มันคือเส้นทางของการเติบโต

 

ราศีกุมภ์

ข้อความจากพระจันทร์ : เดือนนี้จะรู้สึกรักเพื่อนฝูง คนรอบข้าง คนอุปถัมภ์ บริวาร เป็นเดือนแห่งการขอบคุณคนรักรอบข้าง

 

ราศีมีน

ข้อความจากพระจันทร์ : ถึงเวลาที่เราเลือกที่จะเชื่อ ทำตามสัญชาตญาณที่ใจเรารู้สึกกับหลายๆ ด้านในชีวิตแล้ว

 

นี่คือการดูดวงแบบโดยรวม หากสนใจอยากปรึกษา หรือดูดวงแบบส่วนตัว สามารถติดต่อปรึกษาแม่หมอได้เสมอเลยค่ะ

 

แม่หมอ บี่บี๊ ฐิตาญาดา วิชัยกุลดิลก

นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

logoline