ดูดวงประจำวัน

4 ลัคนาราศี ช่วงนี้ มีเสน่ห์ ยิ่งกว่า "ลงนะหน้าทอง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" เผย 4 ลัคนาราศี ที่จะมีผู้ใหญ่รักเอ็นดูเมตตา ยิ่งกว่า "ลงนะหน้าทอง" ไม่ต้องไปเสกคาถาให้เธอหลงรัก ก็ทำให้โดดเด่นดูดีกันเลยทีเดียว

1.ลัคนาราศี พฤษภ 

ความขยันของท่านจะสัมฤทธิ์ผลได้ง่ายๆ ถึงแม้ท่านจะทำงานแค่วันละไม่กี่ชั่วโมง ก็สามารถทำให้เป็นที่ประทับใจแก่ผู้คนที่ได้พบเห็นกันโดยทันที มีเสน่ห์ เรียกได้ว่างานขยันของท่านในคราวนี้จะเข้าตากรรมการเผลอๆ จะมีโอกาสได้ตำแหน่งกันละครับคราวนี้

 

2. ลัคนาราศี พิจิก 

ท่านเป็นคน มีเสน่ห์ คนรักของท่านจะหลงใหลเคลิ้มจนอยากจะกลืนกินท่านไปทั้งตัว เพราะความรักนี้ย่อมก่อให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น ปัญหาต่างๆที่เคยทะเลาะเบาะแว้งกันก็จะเบาลง อาจจะได้ไปสถานที่ที่แปลกตาออกไป ได้มีโอกาสไปเที่ยวต่างจังหวัดพักค้างอ้างแรมอยู่กันสองต่อสอง ฟังดูแล้วน่าเขินดีมากๆ สำหรับลัคนาราศีพิจิก

 

3. ลัคนาราศี กรกฎ 

ดวงของท่านจะมีการเงินที่มีความโดดเด่นใครก็ตามที่เคยหยิบยืมกันไปเคยขอกันไปก็จะนำมาคืน หรือแม้แต่กระทั่งตัวท่านเองที่ไม่เคยได้รับความชื่นชมช่วยเหลือที่ผ่านๆ มา ก็จะมีเหตุให้คนอื่นมาชื่นชมในตัวท่านขอความช่วยเหลือจากท่าน เรียกว่าเป็นคนที่ต้องการตัวมากทั้งในที่ทำงานและที่บ้าน

 

4. ลัคนาราศี มังกร 

ท่านเองเป็นคน มีเสน่ห์ จะประสบพบเจอกับคนรักคนเมตตา ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือปัญหาต่างๆ ที่เจอะเจออยู่ ความวุ่นวายทางด้านการงานที่มีอยู่ ก็จะบรรเทาหายไปใครต่อใครก็อยากที่จะช่วยเหลือตัวท่าน นี่คือสิ่งที่ดีสำหรับลัคนาราศีมังกร

 

สัปดาห์หน้าจะเป็นเรื่องดวงด้านใด อย่าลืมติดตามคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" กันนะครับ

 

ส่วนท่านใดที่สนใจจะดูดวงหรืออยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือ แจ้งได้ในกล่องข้อความที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับผม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ