ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประวันอังคาร ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประวันอังคาร ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคารเวลา 12:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว เลขมงคล 8 9 3 เลขเด่น 3 88 99 33

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประวันอังคาร ที่  9 สิงหาคม  พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันอังคารเวลา  12:09 - 21:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีชมพู  สีเขียว
เลขมงคล   8 9 3
เลขเด่น  3
88  99  33
89 98 83 38 39 93

เลขแปลง 
69 96 63 36 86 68 70 07 23 32

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        
เริ่มคิดคาดหวังการเรียนรู้เกี่ยวข้องกับออนไลน์  รวมถึงคิดที่จะหากำไรจากกินเปอร์เซ็นต์ค่านายหน้า หรือการประสานงาน   มีโอกาสประสบความสำเร็จ
การเงิน      
จะได้รับเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ   ดวงดีจากความฝันรวมถึงเลขทะเบียนรถให้โชค ซื้อทรัพย์สินเข้าบ้าน  ใครคิดจะค้าขายที่ดินมีโอกาสสมหวัง
ความรัก        
คนที่มีครอบครัวจะมีโอกาสได้เดินทางไกล  จะช่วยเหลือกันจนประสบความสำเร็จ คนโสดมีโอกาสพบรักจากผู้ใหญ่ติดต่อประสานงานให้รู้จักกันตอนแรกจะไม่ชอบแต่พออยู่ไปแล้วแพ้ความดีต่อกัน
สุขภาพ      
มีความคิดอยากทำศัลยกรรมความงาม  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นพักผ่อนให้มาก ๆ
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       
จะออกแบบชีวิตได้ในเรื่องของการงาน  การคิดจะทำอะไรแบบส่วนตัว    มีคนเชื่อถือในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ การแข่งกับเวลาหรือการทำอะไรหลายอย่างพร้อมกัน  
การเงิน       
จะมีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  ได้รับเงินก้อนใหญ่ความโชคดี  ติดต่ออะไรกับใครก็ได้รับความสำเร็จ   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคตั้งแต่เช้ายันเย็น   โชคลาภจากความฝันและความจินตนาการ
ความรัก      
คนมีครอบครัวแล้วมีความมั่นคงจะได้โชคจากคนรัก  ให้หมั่นเอาใจคนรัก  คนโสดมักจะพบรักในที่ทำงาน  เป็นผู้ใหญ่หรือหัวหน้า
สุขภาพ      
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดหัวเข่า แขน ขา   รวมถึงการฟกช้ำดำเขียวจากการลื่นล้มต้องระวังโดยเฉพาะคนอายุมาก ๆ ให้ทำบุญกับเด็กกำพร้ารวมถึงผู้ยากไร้
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       
มีความกังวลใจเกี่ยวข้องกับการงาน   การเปลี่ยนแปลงโยกย้าย   หรือการงานที่เต็มไปด้วยอุปสรรคโดยเฉพาะคนที่ค้าขายกลางแจ้ง  ระวังเกี่ยวข้องกับฝนฟ้า   ต้องเหนื่อยใจกับการงาน  ปรับตัวให้ได้  ในช่วงฤดูฝน มีเกณฑ์เดินทางไกล  ทั้งรถยนต์และเครื่องบิน
การเงิน         
ใช้จ่ายเยอะตั้งแต่เช้ามีแต่เรื่องเสียเงิน  แต่ตกเย็นไปแล้วกลับมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคลาภดวงดีรวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
คนมีครอบครัวแล้วต้องใช้ความอดทน เพราะมักจะเครียดสะสมและมีปากเสียงกับคนรัก   ต้องพากันไปทำบุญกับโลงศพ    และระมัดระวังคำพูดของตน       คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว   จะสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกัน
สุขภาพ      
ต้องระวังเป็นที่สุดโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว   หรือคนที่ต้องเจอผู้คนมาก ๆ ในขณะนี้  ต้องมีความสะอาดที่สุด   ควรทำบุญกับโลงศพ คนเสียชีวิต   และ ใส่บาตรให้เจ้ากรรมนายเวรแล้วจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
มีความรู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน  รวมถึงการแก้ไขชิ้นงาน   ให้ดีที่สุดการมองย้อนอดีตถึงเรื่องราวสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตที่ผ่านมา   ปรับปรุงและแก้ไข  เพื่อให้เกิดสิ่งที่ดีในวันข้างหน้า  มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น   มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเดินทางแบบกะทันหัน
การเงิน       
พยายามคำนวณการใช้จ่าย  ทำบัญชีรายรับ รายจ่าย จะมีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ  รวมถึงคนไทยที่อยู่ต่างแดน    คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกหรือได้รับข่าวดีจากบุตรหลาน
สุขภาพ       
รู้สึกปวดเมื่อยแขน ขา  บางคนนอนตกหมอน   คอเคล็ด   หรือการรักษาตัว พักฟื้นจากการทำศัลยกรรมมา

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          
การดูแลและเอาใจใส่ในเรื่องของการงาน   ปรับปรุงแก้ไข  เพื่อให้การงานดีขึ้นกว่าเดิม   จะมีชื่อเสียงโด่งดังประสบความสำเร็จได้รับการเชิญออกรายการทีวี รวมถึงโลกโซเชียล     
การเงิน       
ใช้จ่ายเยอะแต่มีเงินให้ใช้อยู่ตลอด   ซื้อของเข้าบ้านปรับปรุงข้าวของสิ่งเครื่องใช้ให้ทันสมัย    มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
มีความสุขกับครอบครัวที่ดี   การวางแผนชีวิตเพื่อให้เกิดความสุข  ซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งที่ผิดพลาด ใครอยากมีลูกจะสมหวัง หรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานการเรียนการศึกษาและการงาน     คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงโด่งดัง
สุขภาพ       
การทำศัลยกรรมความงาม  หรือไปหาหมอฟัน   ใครที่มีโรคภัยไข้เจ็บจะรักษาหายมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
มีความขยันและมีความมุ่งมั่นทุกสิ่งทุกอย่างต้องออกมาดี   จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง   มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง  การพบเจอคนรักเก่าเพื่อนเก่าและสถานที่เก่า ๆ
การเงิน      
ซื้อความสุขทุกอย่างในสิ่งที่อยากจะได้ให้กับตนเองและคนในครอบครัว    การหาเงินอย่างมุ่งมั่นแต่ก็ได้รับข่าวดีโดยเฉพาะคนที่ติดต่อกับธนาคาร
ความรัก      
มีความสุขกับครอบครัว  และอาหารของกินมีคนนำมาให้ถึงบ้าน  คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานแอบชอบแอบรักมาตั้งนานแล้วจะสมหวังสักที
สุขภาพ       
รู้สึกขี้เกียจในเรื่องของการออกกำลังกาย    คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ   ควรทำบุญกับอาหารของกินจะดีมาก โดยเฉพาะอุดหนุนพ่อค้าแม่ค้า ที่ค้าขายยากลำบากในช่วงหน้าฝน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน         
พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างแบบเร่งรีบขอให้ออกมาดีที่สุด แต่ก็ยังมีคนใส่ความให้ร้ายหรือสร้างปัญหา   ต้องระวังและมีความรอบคอบมาก ๆ การเดินทางไปไหนควรเอาใจใส่ยานพาหนะ เช็กห้องเครื่อง ลมยาง  หรือซ่อมแซมให้ดีก่อนออกเดินทาง
การเงิน     
มีสาเหตุต้องเสียเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ   โดยเฉพาะบ้าน  ห้องน้ำ  หลังคา  น้ำท่วม  รู้สึกเหนื่อยใจ  ต้องใช้เงินทั้งสิ้น  แต่ยังมีโชคลาภดวงดีจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
ระวังอารมณ์และคำพูด  ห้ามคิดเล็กคิดน้อย  พากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ คนโสด จะมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด  จะสร้างครอบครัวใหม่ที่ดีต่อกัน
สุขภาพ       
มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วย  หรืออุบัติเหตุ   ให้ก่อนออกจากบ้าน  สวดมนต์ไหว้พระ  หรือทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร  มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือไปงานศพใคร

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน         
ประสบความสำเร็จเรื่องของการงานจะมีชื่อเสียงโด่งดัง  หรือได้ออกรายการทีวี โลกโซเชียล   ใครคิดอยากจะทำอะไรในช่วงนี้ตัดสินใจลุยได้เลย    เดินทางไปไหนควรระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุไว้บ้าง โดยเฉพาะผู้ที่ต้องขับขี่มอเตอร์ไซค์  แต่ไม่มีอันตรายใดๆ การงานประสบความสำเร็จทุกสิ่งอย่าง
การเงิน      
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  หรือการใช้จ่ายให้กับคนในครอบครัวมีความสุขสูงสุด   มีโชคลาภดวงดีจากเลขดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
การพาครอบครัวไปเที่ยวหรือการเดินทางเกี่ยวข้องกับการงาน   จะได้ดีมีชื่อเสียงและมีโชคลาภจากคนรัก    คนโสดพบรักในขณะเดินทางกับคนหน้าตาดีมีฐานะ  มีดวงแต่งงาน
สุขภาพ       
ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันบางคนเป็นสิว  ทายาก็หาย  หรือการพักผ่อนให้มาก ๆ

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Website -
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   
(
https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ