ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 - 18:09 น. สีมงคล สีแดง สีขาว สีดำ เลขมงคล 0 2 6 เลขเด่น 2 00 22 66

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์ เวลา 12:09 - 18:09 น.
สีมงคล  สีแดง  สีขาว  สีดำ
เลขมงคล  0 2 6
เลขเด่น  2
00  22  66
02 20 26 62 06 60

เลขแปลง
30 03 32 23 36 63 33 16 61

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน      
ยังชีพจรลงเท้าอยู่ตลอด   ความรับผิดชอบในเรื่องของการงานมีสูง    ต้องใช้โลกโซเชียลและออนไลน์เป็นจุดหลัก  โดยเฉพาะในเรื่องของการโอนเงินจับจ่าย   การติดต่อใช้โทรศัพท์เป็นหลัก
การเงิน      
มีรายรับเข้ามาตลอดทั้งวัน    แต่รายจ่ายก็รออยู่เช่นเดียวกัน   จะมีโชคดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเบอร์ให้ใช้เบอร์เก่าสุด
ความรัก     
ต้องช่วยเหลือกันฝ่าฟันอุปสรรคให้ผ่านพ้นเรียกว่าการสร้างครอบครัวให้เข้มแข็ง   คนโสดจะพบรักบนโลกออนไลน์   การติดต่อสื่อสารเพราะต้องไกลกันอยู่กันคนละที
สุขภาพ       
ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการเจ็บป่วย  โดยเฉพาะการเป็นไข้ไม่สบายอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       
มีความโชคดีในเรื่องของการงานอยู่ตลอด  การค้าขายติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จ   มีชื่อเสียงติดอันดับในผลงาน    มีคนรู้จักมากมายจะมีคนเดินทางมาหา
การเงิน      
ดวงดีโชคดีแต่เช้ายันค่ำ   มีโชคลาภจากความฝันและหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
มีความสุขกับครอบครัวที่ดีมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามพร้อมครอบครัว คนโสดจะพบรักจากพ่อสื่อคนใกล้ตัวแนะนำให้รู้จักกันมีดวงแต่งงาน
สุขภาพ      
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นรวมถึงการทำศัลยกรรมความงามที่ดีมากถูกใจ
 

 

 

คนเกิดอังคาร
การงาน         
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน  โดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาการงานใหม่  หรือใครที่มีไอเดียดี ๆ คิดอยากจะทำสิ่งใหม่ขอให้ลุยได้เลย    คนที่มีงานอยู่แล้วมีโอกาสมีงานเพิ่มขึ้นรวมถึงการควบความรับผิดชอบสองตำแหน่ง
การเงิน      
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  หรือการซื้อขายสิ่งของสมหวังโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์    มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค  และเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก       
มีเสน่ห์จะมีคนพูดถึงตลอด  มีคนมารักมาชอบ   จะได้ไปงานแต่ง   คนโสดมีโอกาสพบรักจากคนที่เราหลงรักมานานสมหวังสักที
สุขภาพ       
ระวังเกี่ยวข้องระบบขับถ่ายการจุกเสียดในกระเพาะ  โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีรอบเดือนต้องนอนพักผ่อน 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
ต้องห้ามใจร้อนและทำอะไรอย่างมีความระมัดระวัง    จะมีคนกล่าวขานถึงอยู่ตลอดทั้งเรื่องทางดีและทางเจ้าอารมณ์   ต้องระวังคำพูดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน   การอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่
การเงิน     
ใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขทุกอย่าง  อยากได้อะไรต้องได้  ไม่ว่าจะเป็นการกดบัตรเครดิตนำมาหมุนก่อน   แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคและจากเลขมงคลดวงประจำวัน
ความรัก      
มีความเจ้าชู้และมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม   คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังความใจอ่อนจะทำให้เกิดมีมือที่สามได้     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของต้องรู้สึกเหนื่อยใจกับความรัก
สุขภาพ      
ยังมีความอยากสวยอยากงามหรือการทำศัลยกรรมความงาม   ควรใส่บาตรทำบุญหรือมีโอกาสได้เดินทางไปไหนในสายบุญจะดีมาก

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        
ต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของบันดาลโทสะ  คำพูดต้องระวังเป็นพิเศษ  อย่าใจร้อน  โดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีโอกาสถูกกดดันและบางคนเลือกตัดสินใจออกจากการงาน  หรือการหางานใหม่    จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือไปงานศพ
การเงิน      
มีแต่ปัญหารายจ่ายเต็มไปหมด  การถูกตามทวงหนี้สิน  หรือการวิ่งหาเงิน  บางครั้งต้องใช้การเสี่ยงโชค  แต่ยังโชคดีช่วงตอนเย็นจะมีความดวงดี
ความรัก     
ทำอะไรคนรักหรือคนในครอบครัวช่วยเหลือได้  ต้องมีสติและคำพูดที่ดีต่อคนรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีครอบครัวมาแล้ว   หรือตกเป็นสำรองความรัก
สุขภาพ      
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจการเจ็บป่วยความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมาก ๆ ต้องระวังเป็นพิเศษ   และการติดไวรัสโควิด ต้องรักษา

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        
มีความรับผิดชอบสูงในเรื่องของการงาน   จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่หรือใครที่คาดหวังตำแหน่งบางสิ่งบางอย่างเอาไว้สมหวังแน่นอน    มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการงาน
การเงิน      
ใจบุญมีน้ำใจช่วยเหลือผู้คนอยู่ตลอด  การเงินจึงเข้าซ้ายออกขวา  แต่ก็มีผู้ใหญ่เอ็นดูคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ  มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี
ความรัก      
มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องของความ  จะสมหวังโดยไม่คาดคิด  เพราะคนที่เราชอบเขาก็ชอบและรักเราอยู่เหมือนกัน  คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับคนรักและลูกหลานบริวาร
สุขภาพ     
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  มีโอกาสได้เดินทางไปวัดไปทำบุญรวมถึงฝากเงินร่วมอนุโมทนาบุญกับใครไปทำบุญที่วัด

 

  

คนเกิดวันศุกร์
การงาน      
จะมีสาเหตุให้ต้องเร่งรีบในการทำงานอยู่ตลอด   แข่งกับเวลาลูกค้าที่อยากจะให้ได้ดังใจ  การเดินทางแบบกะทันหันทั้งที่ไม่มีโปรแกรมในการเดินทางเลย   หรือมีคนเดินทางมาหาถึงบ้าน
การเงิน     
จะมีความโชคดีกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา    การซื้อขายแบบกะทันหันการถูกใจในสินค้านั้น ๆ  จะดวงดีในช่วงเย็นมีโชคลาภจากหมายเลขดวงประจำวันให้โชค
ความรัก     
 มีความสุขกับครอบครัวที่ดีถึงแม้บางครั้งลูกหลานจะดื้อไปบ้าง  แต่ก็พยายามที่ทำให้ดีที่สุด   คนโสดมีโอกาสพบรักและมีดวงแต่งงานกับคนใจดีใจบุญ
สุขภาพ      
ยังคงต้องระวังการฟกช้ำดำเขียว  หรือการปวดหัวเป็นไมเกรนต้องทานยาหาหมอ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       
มีความขยันอดทน ดวงเดินทางไกลชีพจรลงเท้าตลอดในเรื่องของการงานแต่จะประสบความสำเร็จและได้ดี  มีความรับผิดชอบสูง  และได้งานใหญ่เงินมากมาย  มีโชคลาภซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างรางวัลใหญ่
การเงิน     
 จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหรือต้องเกี่ยวข้องกับธนาคารการติดต่อสัญญาเงินกู้กับธนาคารจะได้รับ   มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก     
มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น  จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนได้ดี   คนที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน   คนโสดจะพบรักกับคนขยันในที่ทำงานจะมีฐานะร่ำรวยในวันข้างหน้า
สุขภาพ      
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นในไม่ช้า   มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์  การทำบุญช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าตนเอง

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Website -
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   
(
https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ