ดูดวงประจำวัน

เช็คดวงด่วน ดาวมฤตยู กุมอังคาร-ราหู ไพ่ทาโร่ต์ฝากมาบอกว่า?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระหว่างที่เราได้บ๊ายบาย วันสุดท้ายของเดือน กรกฎาคม วันที่ 31 ที่ผ่านมานี้ และต้อนรับวันที่ 1 สิงหาคม เราไม่รู้เลยว่า ดาวทรงอิทธิพลกุมกัน 3 ดาว ที่ส่งผลต่อชีวิตช่วงนี้แน่ๆ

ดาวมฤตยูที่มีอิทธิพลคิดนอกกรอบ หรือบางทีทั้งนอกกฏ ได้ทำมุมกับดาวอังคาร ดาวแห่งการกระทำ take action และยังทำมุมกับราหูเหนือ ที่บ่งบอกถึงลิขิตภารกิจชีวิต ในกลุ่มดาวราศีพฤษภ ธาตุดินที่สุดหนักแน่นไปอีก! ทำให้ช่วงนี้เหตุการณ์โลก หรือหลายๆท่าน จะเจอกับเรื่องชวนหักมุม เหตุการณ์ที่รู้สึกว่าชะตาลิขิต เจอเรื่องหนีไม่พ้น ไม่ว่าจะหุ้น จะ Bitcoin หรือ NFTs ส่งผลถึงความผันผวนขึ้นอีก รวมถึงสภาพอากาศโลก หรือจะเป็นการค้นพบอะไรใหม่ๆของโลก และยังสามารถจุดระดมให้คนประท้วง อย่างตอนนี้ที่มีการเรียกร้องความเป็นประเทศให้ไต้หวัน เกิดขึ้นแล้วเป็นต้น แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of The Moon นำดวงประจำเดือนสิงหาคมนี้ ให้ทุกธาตุราศี ได้เช็คเรื่องเด่นกันค่ะ

ธาตุไฟ (ราศี เมษ/สิงห์/ธนู)

สุขสันต์วันเกิดราศีสิงห์

เรื่องเด่น : การติดต่อหรือเดินทาง, การงาน และ ความสัมพันธ์

ช่วงนี้ : พยายามมองแต่มุมบวกๆ ดีๆเข้าไว้ อะไรที่มากเกินไป ชวนคิดไม่ตก หยุดคิดไม่ได้ หมกมุ่น ให้เรียกสติตัวเองเข้าไว้ ทุกอย่างยึดติดไม่ได้ ไม่มีอะไรถาวร เสมอไปนะ

 

ธาตุลม (ราศี เมถุน/ตุลย์/กุมภ์)

เรื่องเด่น : การจัดการแก้ไข หรือสะสางปัญหา, การติดต่อสื่อสาร และ การตัดสินใจ

ช่วงนี้ : อาจจะมีหลายเรื่องเข้ามาให้คิดหนักใจ การเงิน การงาน หรือความสัมพันธ์ ค่อยๆจัดการทีละเรื่อง อย่าพยายามหมกอะไรเอาไว้ ทุกอย่างมีทางแก้ ขอแค่เพียงลงมือเท่านั้นเอง

 

 

ธาตุน้ำ (ราศี กรกฎ/พิจิก/มีน)

เรื่องเด่น : การใช้ความคิดเหตุผลพิจารณา, การทำหลายอย่างพร้อมกัน และ การตามหาตัวตน

ช่วงนี้ : จะต้องบุก ต้องลุย มีหลายอย่างต้องทำ จนรู้สึกล้นมือได้ หลายเรื่องทำให้ต้องใช้ความคิดกลับมาย้อนดูการตัวเราเอง หรือประเมินสถานการณ์ชีวิตเยอะหน่อย ทุกอย่างจะดีขึ้นได้แน่นอน

 

ธาตุดิน (ราศี พฤษภ/กันย์/มังกร)

เรื่องเด่น : โชคลาภ, ข่าวดี เรื่องมงคล และ การเงิน

ช่วงนี้ : หากใครที่ได้เฝ้ารอข่าวดี จังหวะที่ดี โอกาสที่ดี ได้มาถึงคุณแล้ว แต่ถ้าท่านไหนที่ยังไม่ลงมือทำ นี่แหละคือได้เวลาแล้ว ด้านการเงินระวังอย่าเผลอ สามารถใช้สุรุ่ยสุร่ายจนลืมตัวได้นะ ส่วนใครเล่นหุ้น ดูจังหวะ อาจทำให้สถานการณ์ดีขึ้นได้นะ

 

หากสนใจอยากปรึกษา หรือดูดวงแบบส่วนตัว สามารถติดต่อปรึกษาแม่หมอ บี่บี๊ ฐิตาญาดา วิชัยกุลดิลก

นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

logoline