ดูดวงประจำวัน

เตือน 4 ลัคนาราศี ระวัง "สุขภาพ" ให้ดี มีโอกาส "เจ็บไข้ได้ป่วย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การ "เจ็บไข้ได้ป่วย" เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ แต่ในทางดวงชะตาของบุคคล จะดูจากการโคจรของดวงดาวที่เข้ามากระทบ ทำให้เกิดความ เจ็บไข้ได้ป่วย ไม่สบาย

เรามาทำความเข้าใจกันเรื่อง สุขภาพ กับดวงชะตาสักนิด ในส่วนหนึ่งที่เราอาจจะมีอาการเจ็บไข้ได้ป่วยไม่สบายนั้น เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุแต่ในทางดวงชะตาของบุคคล เราดูที่การโคจรของดวงดาวที่เข้ามากระทบที่ทำให้เกิดความ เจ็บไข้ได้ป่วย ไม่สบายเกิดขึ้น ยิ่งโดยอากาศช่วงนี้แล้ว โรคต่างๆ ที่ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะแผ่วเบาลงไป จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่เราควรจะต้องดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองให้ดีอย่างมากๆ

ซึ่ง 4 ลัคนาราศีที่ผมจะกล่าวถึงนี้มีแนวโน้มและมีความสุ่มเสี่ยงต่อการเจ็บไข้ได้ป่วย ตั้งแต่เบาไปหาหนัก ชนิดเบาก็คือเรื่องของการเป็นไข้หวัดธรรมดาตามสภาวะอากาศ จนไปถึงเจ็บไข้ได้ป่วยชนิดอินเทรนด์นั่น คือ "การติดเชื้อโควิด 19" เพราะฉะนั้น 4 ลัคนาราศีที่ว่านี้ มีลัคนาราศีอะไรบ้าง เชิญตามอ่านกันได้ครับ

 

1. ลัคนาราศีเมษ ต้องระวังเกี่ยวกับการติดเชื้อรุนแรงหรือการเจ็บไข้ได้ป่วยแบบไม่ได้ตั้งตัว บางทีไอแค้กเดียวอาจจะเป็นโควิดเลยก็ได้ ตวงท่านเองต้องระมัดระวังสุขภาพให้ดีอย่าประมาท ใส่หน้ากากล้างมือบ่อยๆ แอลกอฮอล์พกติดตัวไว้เลย

 

2. ลัคนาราศีสิงห์ ต้องระวังเกี่ยวกับการดูแลใกล้ชิดกับผู้ที่ เจ็บไข้ได้ป่วย ไม่สบายโดยลักษณะของการเจ็บไข้ได้ป่วยนี้อาจจะมาเป็นแบบพาหะ ซึ่งท่านไม่รู้ว่า คนรอบข้างใกล้ชิดเจ็บไข้ได้ป่วยจนท่านเข้าไปสัมผัสใกล้ชิดโดยคิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรแต่นั่นแหละครับเพราะเราประมาทปุ๊บมาปั๊บ ฉะนั้นโอกาสติดเชื้อไม่สบายมีสูงต้องระวังให้ดี

 

3. ลัคนาราศีตุลย์ ต้องระวังเกี่ยวกับการบริโภคอุปโภคการกินการอยู่ทั้งหลายทั้งปวง เพราะเชื้อโรคโดยส่วนใหญ่ที่จะเข้ามาสู่ตัวท่านนั้นจะเข้ามาสู่ทางปากและสารคัดหลั่งในร่างกาย เช่น การล้างมือไม่สะอาดหยิบของเข้าปากจนทำให้เกิดการเจ็บป่วยหรือแม้แต่กระทั่งการกินอาหารที่ไม่แน่ใจว่า สุกสะอาดหรือไม่ จนทำให้เกิดอาการปวดท้อง ท้องเสียได้ 

 

4. ลัคนาราศีธนู ต้องระมัดระวังการพูดจาการติดต่อหรือการมีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ต้องระมัดระวังให้ดีเพราะอาจจะทำให้เกิดการติดเชื้อหรือไม่สบายได้ เพราะตัวท่านเองเป็นคนจิตใจดีชอบพูดคุยเจรจาให้ความรู้ซึ่งการให้ความรู้ต่างๆ เหล่านี้ มักนำพาโอกาสที่จะติดเชื้อโรคเข้ามาสู่ตนได้ เพราะฉะนั้นช่วงนี้พูดน้อยๆ แต่พองาม และอย่าลืมใส่แมสก์ตลอดเวลาที่ออกไปข้างนอกบ้าน

 

หลายๆ ลัคนาราศีที่ผมไม่ได้กล่าวถึงก็ไม่ใช่ว่าทุกท่านจะประมาทนะครับ เพียงแต่ว่าต้องระมัดระวังกันให้ดี ส่วนลัคนาที่ผมกล่าวไปแล้วท่านจะต้องระวังตัวมากขึ้นเพราะสิ่งเหล่านี้อาจจะทำให้ตัวของท่านสูญเสียโอกาส ทั้งด้านการเรียน รายได้ เพราะถ้าเมื่อไม่สบายแล้ว ตารางงานของท่านรับรองครับขยับปรับเปลี่ยนเคลื่อนแน่นอนและยิ่งสภาวะปัจจุบันนี้มีแต่การแข่งขันทั้งโอกาสค่อนข้างสูง ถ้าท่าน เจ็บไข้ได้ป่วย ขึ้นมาอาจจะเกิดผลกระทบกับหลายๆ ส่วน ดังนั้น อย่าคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่นครับ ดูแลตัวเองให้ดี

 

สัปดาห์หน้าจะเป็นเรื่องดวงชะตาในด้านใด อย่าลืมติดตามคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" กันนะครับ

 

ส่วนท่านใดที่สนใจจะดูดวงหรืออยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือแจ้งได้ในกล่องข้อความที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ