ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์เวลา 12:09 - 17:09 น. สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีชมพู เลขมงคล 1 0 9 เลขเด่น 0 00 11 99

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย


ฤกษ์ดี  ประจำวันจันทร์เวลา  12:09 - 17:09 น.
สีมงคล  สีเหลือง  สีขาว  สีชมพู
เลขมงคล    1   0   9
เลขเด่น  0
00   11   99
01 10  09 90 91 19

เลขแปลง
69 96 79 97 98 89 59 95 38 83

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       
มีดวงชีพจรลงเท้าการเดินทางเกี่ยวข้องกับการงานหรืออาชีพที่ทำ  จะมีการงานเข้ามาตลอดเกิดจากลูกค้าไว้ใจ  และมีดวงโชคดีมีโชคลาภกับบ้านเลขที่และเลขทะเบียนรถให้โชค
การเงิน        
ส่วนใหญ่จะใช้เงินไปกับลูกหลานและบริวาร   การเงินเข้าซ้ายออกขวา   แต่หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วดวงดีมีโชคลาภ
ความรัก        
ต้องช่วยเหลือก่อร่างสร้างตัวพึ่งพาอาศัยกันได้   สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะมีบริวารคอยช่วยเหลือ   คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง   
สุขภาพ      
เอาใจใส่ในเรื่องของหัวเข่าแขน ขา กล้ามเนื้อ   หรือคนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับลื่นล้ม  ห้ามทำอะไรโดยประมาทเร่งรีบต้องใช้ความใจเย็น
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
ดวงดีเป็นพิเศษในเรื่องของการงาน  โดยเฉพาะตำแหน่งที่คาดหวัง  จะสมหวัง  หรือใครที่กำลังรอการงาน สมัครงานเอาไว้จะได้รับข่าวดี   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
การเงิน       
มีโอกาสได้รับการเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ   ติดต่ออะไรกับใครก็สมหวัง   มีคนเดินทางมาหานำโชคนำลาภมาให้
ความรัก       
มีความสุขที่สุดกับครอบครัวที่ดี  จะได้เดินทางไปงานแต่งหรืองานสังสรรค์พร้อมครอบครัว   คนโสดจะพบรักขณะเดินทางกลับคนหน้าตาดี นิสัยดีหรือคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วจะกลับมารักกันอีกครั้ง
สุขภาพ       
ดูแลตัวเองเป็นพิเศษและมักจะเกี่ยวข้องกับความสวย ความงามหรือการทำศัลยกรรม  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้เดินทางไปพักฟื้น พักผ่อนสถานที่สวยงาม
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน      
มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงาน   การตามแก้ไขปัญหาเก่า ๆ จะผ่านไปได้ดี   มีโอกาสเดินทางสถานที่ราชการแก้ไขเอกสารบางสิ่งบางอย่าง    หรือการเปลี่ยนชื่อให้เป็นมงคล   จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้าและสามตัวหลังให้โชค
การเงิน       
ช่วงเคลียร์ปัญหาต่าง ๆ ค่าเช่าค่าใช้จ่าย  บ้าน  รถ  ตามธนาคาร  ต้องเดินทางตลอดทั้งวัน  ใช้เงินเยอะแต่ก็ผ่านไปได้ดี
ความรัก      
คู่รักที่มีปากเสียง ขัดแย้งกันอยู่จะคืนดีกัน   คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับคนอายุน้อยแต่มีความรับผิดชอบจะเข้ามาในชีวิต   
สุขภาพ      
คนเจ็บป่วยจะเริ่มดีขึ้นหลังจากพักฟื้นและรักษาตัวมาสักระยะโดยเฉพาะโรคติดต่อ   

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน      
เรียกว่าช่วงขี้เกียจไม่ค่อยอยากทำงานเลย   มีกินกับนอนกับผ่อนผัดวันประกันพรุ่ง หรือบางคนเลือกจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน  พอรู้สึกอึดอัดและเกิดความไม่พึงพอใจกับการถูกกดดัน    แต่ยังมีโชคลาภกับคนพิการให้ซื้อล็อตเตอรี่กับคนตาบอด   หรือพิการ  ขา  แขนเสีย  รวมถึงตัวเลขเกี่ยวกับคนตาย  คนเจ็บ  คนป่วย
การเงิน       
รู้จักค่าของการเงิน  พยายามประหยัดมัธยัสถ์  และเคลียร์หนี้สินให้หมด  ความรอบคอบในเรื่องของการใช้จ่าย
ความรัก      
คนมีครอบครัวแล้วจะยังดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันอยู่ตลอด  ถึงแม้บางครั้งจะคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้าง   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่คนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  ผิวขาวเจ้าเนื้อจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ       
เกี่ยวข้องกับการตรวจสุขภาพการรักษาตัว    หรือเกี่ยวข้องกับการรักษาฟัน  ขูดหินปูน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        
รู้สึกกังวลและอ่อนไหวกับเรื่องของการงานอยู่ตลอด   ถูกกดดันและเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงาน  หรือผู้ใหญ่มักจะลำเอียงไม่ทำตามที่พูด    ได้แต่ปลงและคิดในใจอยากให้วันนี้ถูกลอตเตอรี่ก็แล้วกันจะลาออกเลย  จะมีโชคลาภดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวเสี่ยงโชคได้มีโชคลาภกับใบเสร็จ  บัตรคิว  และบิลค่าน้ำค่าไฟเลือกมาสักใบ
การเงิน      
มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด   แต่ก็พยายามเคลียร์ให้หมด  เรียกว่าได้มาจ่ายไปแต่ก็ยังดีที่มีการเงินเข้ามายังมีโชคลาภดวงดีอยู่ขอเน้นผู้หญิงผิวขาวผอมบาง
ความรัก        
มีปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้างหรือใครบางคนต้องห่างกันสักพักเพราะรู้สึกเหนื่อยกับความรัก  โดยเฉพาะด้านคำพูดของคนรักไม่ให้กำลังใจ   หรือให้ชวนกันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ  บริจาคทาน  คนโสดจะพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่นิสัยดีจะเป็นคู่กัน
สุขภาพ       
ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ   โดยเฉพาะคนที่อายุเลย 60 ขึ้นไปแล้วควรดูแลตัวเองเป็นพิเศษระวังเกี่ยวข้องกับลื่นล้ม  และอุบัติเหตุ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน      
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน   ใครที่คิดจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยจะสมหวังมีคนคอยช่วยเหลือในการโยกย้าย    จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือใครที่มีโอกาสเสี่ยงเซียมซีนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้
การเงิน       
 ใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษช่วงต้นเดือน  การเคลียร์หนี้สินค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ตามธนาคาร   หรือโอนเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ   แต่ยังโชคดีมีดวงดีให้ขอโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะประสบความสำเร็จ  หรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
จะมีคนคอยช่วยเหลือให้พบกับคนรักโดยเฉพาะคนโสดมีพ่อสื่อคอยประสานงานแม้กระทั่งอยู่ต่างประเทศยังมีคนช่วยเหลือให้รู้จัก  คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังอารมณ์และคำพูดจึงจะดี
สุขภาพ       
ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการเจ็บป่วยโดยเฉพาะโรคติดต่อ   หรือใครเคยเป็นแล้วหายแล้วโชคดีไป   รวมถึงการทำบุญใส่บาตรจะดีมาก

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
มีการดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการงาน   การวางแผนล่วงหน้า  หรือการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคและตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน
การเงิน        
ใจบุญชอบช่วยเหลือและมีความเมตตากับทุกคน   มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   ช่วงหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วมีโชคลาภดวงดีเป็นพิเศษ
ความรัก       
คนโสดมีเสน่ห์จากคำพูดจะมีคนมาหลงรัก  เป็นคนอายุมากนิสัยดีใจบุญ  มีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตคู่ในอนาคต  คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปทำบุญช่วยเหลือคนลำบากในช่วงวันหยุด  หรือพาครอบครัวไปทานอาหารตามห้างสรรพสินค้า
สุขภาพ      
อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ช่วงนี้ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องไขมัน  โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับเบาหวานต้องดูแลเป็นพิเศษอย่าตามใจปากนัก   

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       
มีความขยันและมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน  จะมีชื่อเสียงโด่งดังหรือได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียล   ประสบความสำเร็จในสิ่งที่เพียรพยายาม    ได้เดินทางไปสถานที่สวยงามมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
การเงิน       
มีความโชคดีตั้งแต่เช้ายันค่ำมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน    หรือการเคลียร์หนี้สินหมดทุกสิ่งทุกอย่าง
ความรัก       
มีความสุขเป็นพิเศษจะพูดจะคุยอะไรก็มีคนมาหลงรักอยู่เสมอเรียกว่ามีเสน่ห์    ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้โดดเด่นเป็นพิเศษมีความสุขใครอยากมีลูกสมหวังแน่นอน
สุขภาพ       
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   เรียกว่าเป็นอะไรก็รักษาหายสำหรับคนเจ็บป่วย


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Website -
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 
(
https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ