ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์เวลา 11:09 - 18:09 น. สีมงคล สีน้ำตาล สีม่วง สีขาว เลขมงคล 1 3 7 เลขเด่น 1 11 33 77

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันเสาร์เวลา 11:09 - 18:09 น.
สีมงคล  สีน้ำตาล   สีม่วง  สีขาว
เลขมงคล  1  3  7
เลขเด่น   1
11  33  77
13 31  17 71 73  37

เลขแปลง
42 24 21 12 72 27 32 23 47 74


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน               
ดวงดีมากลูกค้าเก่า ๆ มักจะกลับเข้ามาอยู่ตลอด   รวมถึงมีคนพูดแบบปากต่อปากในการค้าขาย    และการทำสัญญาเอกสารจะมีคนช่วยเหลืออยู่ให้ประสบความสำเร็จซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนอะไรก็ได้ดี
การเงิน         
มองการณ์ไกลในช่วงนี้อยู่ตลอด   มีความละเอียดและรอบคอบรวมถึงการอดทนอดออมในเรื่องของการเงิน    มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก         
คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยหรือต่างวัยมีความสุขมากบางครั้งอยู่ไกลกันแต่ก็ได้พูดติดต่อโทรศัพท์หรือ LINE กันตลอด  คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะได้เดินทางไปในสถานที่ท่องเที่ยวที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง   รวมถึงคนรักเก่ากลับเข้ามาสำหรับบางคน
สุขภาพ        
ให้เอาใจใส่เรื่องของอาหารของกิน  โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องเคร่งครัดกับการทานยาอยู่ตลอดจึงจะหาย
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน             
ยังว้าวุ่นและกังวลใจ    พูดคุยกับใครมีแต่ลังเลไม่แน่ใจหรือยังให้คำตอบไม่ได้   คนที่แน่ชัดก็รู้สึกเบื่อแก้นั่นแก้นี่  รวมถึงเรื่องเยอะและกดขี่กันตลอด    ต้องทำใจคิดมากไม่ได้ไปเที่ยวดีกว่าสบายใจกว่าเยอะมีโอกาสเดินทางปล่อยอารมณ์   อาหารขนม  นม  เนย  ของกินสถานที่ท่องเที่ยวยังต้องนำมาเกี่ยวข้อง  บางคนขณะเข้าพรรษาอยู่ก็ยังต้องพึ่งของมึนเมาเลย
การเงิน           
ได้มาจ่ายไปเคลียร์หนี้เคลียร์สินกดบัตรเครดิตเอาเงินสดออกมาใหม่อีกทั้ง ๆ ที่พึ่งเคลียร์ออกไป
ความรัก        
ช่วงนี้ทะเลาะกันบ้างส่วนใหญ่เขาเป็นห่วงเรา  เราก็ดื้อเสียด้วย   สุดท้ายก็ต้องตามง้อกันไปตามระเบียบ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับเด็กแบดบอย  เกเรแสบแต่ก็รักเรา
สุขภาพ           
นอนดึกพักผ่อนน้อยเที่ยวตลอด   ร่างกายอ่อนเพลียรวมถึงปวดหัวเป็นไมเกรนช่วงเช้า ๆ ขี้เกียจไปทำงานตามระเบียบ
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน    
มีความรับผิดชอบเป็นที่สุด    มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งใหม่ในช่วงนี้โดยผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจสูง   จะได้ไปสถานที่ราชการบางคนแจ้งทำบัตรประชาชนใหม่ที่หายไปหรือติดต่อกรมที่ดิน ธนาคารในช่วงนี้
การเงิน         
รู้จักค่าของการเงินมาก    ทั้งประหยัดมัธยัสถ์และตั้งใจเก็บ เงินเก็บทอง   พยายามจะละเอียดในเรื่องของตัวเลขมากขึ้น   มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   เดินทางไปไหนก็ได้เงินได้ทองลูกค้านำโชคนำลาภมาให้   โดยเฉพาะคนอายุน้อยผิวขาวร่างเล็ก
ความรัก          
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบรวมถึงข้าราชการ  ผิวสองสี   คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารรวมถึงคนรักทำ เซอร์ไพรส์ให้
สุขภาพ         
ดูแลตัวเองเป็นที่สุดในช่วงนี้บอกได้เลยว่าตั้งแต่หัวจรดเท้า คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นให้ออกกำลังกายวันละนิดทีละนิด

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
บอกตัวเองว่าจะต้องทำให้ได้ทุก ๆ อย่าง  โดยเฉพาะเรื่องการงานที่มีเข้ามาและภาวนาว่าขอให้ตัวเองทำได้ดีกับเรื่องของการงานสำหรับใครบางคนแอบมีความกังวลเล็กน้อยแต่เป็นการกังวลที่เตือนตัวเองว่าเราทำได้มันก็ทำได้จริง ๆ มีดวงมีชื่อเสียงหรือมีออกสื่อ   
การเงิน          
จะได้รับการเงินจากคำพูดการติดต่อรวมถึงรายได้พิเศษบางอย่างเข้ามามีคนโอนเงินให้   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        
จะติดต่อพูดคุยกับใครก็มักจะโดดเด่นสำหรับคนโสด  ส่วนคนมีครอบครัวแล้วจะตัดอะไรที่เป็นอุปสรรคในชีวิตออกไปและใช้ชีวิตคู่ที่มีความสุขที่สุด     
สุขภาพ           
ช่วงนี้มักนอนดึกและดูหนังดูยูทูปพักผ่อนน้อย  ต้องเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         
หากใครจำเป็นต้องทำงานร่วมงานร่วมหุ้นกับใครอยู่   บอกได้เลยว่าทำได้เพราะคนที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นกัลยาณมิตรและหวังดีสร้างความเจริญรุ่งเรืองได้จะมีชื่อเสียง    สำหรับน้อง ๆ ที่อยู่ในวัยเรียนจะได้รับข่าวดีกับการศึกษา  ช่วงนี้ตั้งใจทำสิ่งใดตามความฝันตามความคิดของตัวเองบางคนทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง
การเงิน           
การเงินรู้จักเก็บสะสมออมทรัพย์รวมถึงประหยัดมัธยัสถ์และจะได้เงินก้อนใหญ่มากขึ้นมีสิ่งที่ต้องลงทุนแต่รอบคอบมาก    มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค  
ความรัก           
มีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงสำหรับคนโสด  คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสซื้อบ้านหรือทำอะไรร่วมกันกับคนรักแล้วได้ดี     
สุขภาพ           
ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน            
ให้ความสำคัญกับความฝันการวางโครงการไว้สวยหรูรวมถึงการคิดเข้าข้างตัวเองในเรื่องของการเสี่ยงดวงแต่ก็มีโชคมีลาภดังใจที่ตัวเองคิด    แอบฝันนิดนิดว่าดวงดีแล้วจะนำเงินไปทำอะไรช่วยเหลือใครมีความสุขมาก
การเงิน               
ดวงดีจากคำพูดการเจรจา  ติดต่อพูดคุยค้าขายหรือแม้กระทั่งการเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์ก็จะประสบความสำเร็จ  ใครที่เป็นนายหน้าดวงดีมาก
ความรัก        
คนโสดจะมีคนเข้ามาไม่เหงาเลยเนอะ  คนโสดมีความหวังและโอกาสแต่งงานในอนาคต   คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรักให้ถามตัวเลขและนำไปเสี่ยงโชคจะมีความดวงดี        
สุขภาพ          
ดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงพบแพทย์ความสวยความงามหรือแม้กระทั่งทำศัลยกรรม

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน           
มักจะมีดวงของการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายของการงานหรือแม้กระทั่งที่อยู่อาศัยแต่เป็นการโยกย้ายที่ดีขึ้นมีความมั่นคงขึ้นรวมถึงการได้รับตำแหน่งใหม่จากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา     
การเงิน          
มีความโชคดีจากการติดต่อการพูดคุยหรือแม้กระทั่งค้าขายอะไรก็ประสบความสำเร็จมีดวงซื้ออสังหาริมทรัพย์ทั้งของใหม่และของเก่าบางคนมีโชคลาภกับบ้านเลขที่  
ความรัก        
ใครที่โสดและอยากจะพบรักขอให้ทำบุญกับผู้หลักผู้ใหญ่จะมีดวงพ่อสื่อพ่อชักแนะนำให้รู้จักคนรักได้   คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้รู้สึกโลเลและไม่ค่อยอยากไปไหนกับคนรักสักเท่าไหร่เพราะรู้สึกอารมณ์ผันผวนและแปรปรวนหรือจะเริ่มรู้สึกเบื่อกันนะ     
สุขภาพ         
ให้ระวังเรื่องของท้องผูกท้องเสียปัญหามาจากการกินหรืออาหารเป็นพิษ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       
มีงานเข้ามาทั้งวันพยายามจะทำให้ได้ดังใจ   ต้องรู้จักเผื่อแผ่มีน้ำใจและเผื่อเวลาไว้ด้วยจึงจะสำเร็จ    ห้ามรีบร้อนเป็นอันขาดมันจะทำให้เรารู้สึกหวาดระแวงและมีความกลัวในการงานที่ลงทุนไปสำหรับใครที่เป็นลูกน้อง  มักจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานเกิดขึ้น      
การเงิน      
มีเงินเข้ามาแต่เช้าจะดวงดีเป็นพิเศษ  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคตลอดทั้งวัน
ความรัก      
ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะการงานหรืออยู่กันคนละที่ตลอดอยู่ใกล้กันก็มักจะมีปากมีเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน   
สุขภาพ       
ระวังการปวดเมื่อยแขนขาหรือแม้กระทั่งหลัง    ทานอาหารในช่วงนี้มักจะเป็นโรคเบื่ออาหาร

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Website -
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 
(
https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ